Chuyển tiền từ bưu điện vào tài khoản ngân hàng, thuận tiện, an toàn

Nhu cầu chuyển tiền vào tài khoản hiện nay tăng khá cao. Bên cạnh những hình thức chuyển tiền liên ngân hàng mà Vay tiền 3S đã giới thiệu tới bạn đọc ở những kỳ trước thì cũng có một cách chuyển tiền khác rất thuận tiện và an toàn. Đó là chuyển tiền từ bưu điện vào tài khoản ngân hàng.

Chuyển tiền từ bưu điện vào tài khoản ngân hàng
Chuyển tiền từ bưu điện vào tài khoản ngân hàng – Vaytien3s.com

Bưu điện là một cơ sở cung cấp các dịch vụ về bưu chính: thư từ, chuyển phát hàng hóa,… Bên cạnh những dịch vụ chính đó, bưu điện còn có dịch vụ chuyển tiền nhằm hỗ trợ khách hàng có nhu cầu…

CHUYỂN TIỀN TỪ BƯU ĐIỆN VÀO TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

Chuyển tiền từ bưu điện vào tài khoản ngân hàng là một cách chuyển tiền truyển thống. Với những nơi dịch vụ ngân hàng chưa phát triển hay người chuyển tiền không có tài khoản ngân hàng thì đây là một lựa chọn lý tưởng khi có nhu càu chuyển tiền.

Dịch vụ chuyển tiền từ bưu điện vào tài khoản ngân hàng hiện được triển khai tại hơn 6000 điểm giao dịch trên toàn quốc của Việt Nam Post. Việc chuyển tiền theo cách này hết sức đơn giản, bạn chỉ cần:

Bước 1: Đến trụ sở bưu điện gần nhất và yêu cầu tham gia dịch vụ chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng

Bước 2: Điền đầy đủ và chính xác những thông tin cần thiết vào phiếu chuyển tiền theo hướng dẫn của nhân viên bưu điện (bao gồm: họ tên người gửi, người nhận, số tài khoản người nhận, số tiền, tên ngân hàng,…)

Bước 3: Nộp số tiền muốn chuyển và phí chuyển cho nhân viên bưu điện

Bước 4: Nhận lại biên lai nộp tiền (bạn nên giữ lại biên lai này để dùng cho việc đối chiếu sau này nếu như có xảy ra trường hợp không mong muốn)

Lưu ý: Khi tới bưu điện thực hiện chuyển tiền bạn cần đem theo chứng minh nhân dân để xác nhận thông tin danh tính.

Sau khi hoàn tất 4 bước thủ tục trên, bưu điện sẽ tiến hành thực hiện chuyển tiên vào tài khoản ngân hàng người nhận giúp bạn. Sẽ mất khoản 3 – 5 ngày để tiền tới tài khoản người nhận.

Chuyển tiền từ bưu điện vào tài khoản ngân hàng
Chuyển tiền từ bưu điện vào tài khoản ngân hàng – Vaytien3s.com

Với mạng lưới bưu điện rộng khắp, việc chuyển tiền từ bưu điện vào tài khoản ngân hàng của bạn giờ đây không còn khó khăn. Đặc biệt bạn hoàn toàn yên tâm về số tiền chuyển đi của mình.

Tuy nhiên, với các chuyển tiền truyền thống này sẽ tốn thời gian xử lý hơn, vì vậy tiền sẽ đến tài khoản người nhận chậm hơn các cách chuyển mới hiện nay. Trong trường hợp bạn không có tài khoản ngân hàng mà cần chuyển tiền gấp hãy đến trực tiếp ngân hàng để được hỗ trợ.

Hiện nay Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã triển khai dịch vụ chuyển tiền nhanh PayPost. Với dịch vụ chuyển này tài khoản ngân hàng của người nhận sẽ nhận được tiền ngay sau khi hoàn thanh giao dịch gửi tiền. Bạn chỉ cần đem theo giấy tờ tùy thân đến bưu điện tham gia dịch vụ, các nhân viên bưu điện sẽ hướng dẫn chi tiết các thủ tục cho bạn.

Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ chuyển tiền từ bưu điện vào tài khoản ngân hàng mà Vaytien3s.com muốn gửi tới bạn đọc đang quan tâm. Chúng tôi hy vọng bạn đọc sớm tiếp cận được dịch vụ và không gặp phải khó khăn.

Ngoài ra, để thuận tiện hơn cho các giao dịch tài chính sau này, chúng tôi khuyên bạn đọc nên mở cho mình một tài khoản ngân hàng cũng như mở thẻ ngân hàng. Bên cạnh những thuận tiện tài chính, bạn còn được hưởng những tiện ích vượt trội từ quyền lời chủ tài khoản. Hãy tham khảo những bài viết cụ thể của chúng tôi để biết thêm chi tiết theo link: Hướng dẫn làm thẻ ATM BIDV, Làm thẻ ATM miễn phí,…

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng