Chuyển tiền từ Úc về Việt Nam qua Vietcombank – nhanh chóng, an toàn

Chuyển tiền từ Úc về Việt Nam qua Vietcombank có nhiều hình thức khác nhau để khách hàng lựa chọn. Vietcombank chịu trách nhiệm liên hệ với người nhận tiền và hướng dẫn các thủ tục liên quan. Bài viết này chúng tôi hướng dẫn các bạn cách chuyển tiền từ Úc về Việt Nam qua Vietcombank.

Chuyển tiền từ Úc về Việt Nam qua Vietcombank
Chuyển tiền từ Úc về Việt Nam qua Vietcombank

Cũng giống như chuyển tiền từ Anh về Việt Nam. Khách hàng có nhiều lựa chọn khi chuyển tiền từ Úc về Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu các cách chuyển tiền từ Úc về Việt Nam qua Vietcombank qua bài viết sau đây nhé. 

CHUYỂN TIỀN TỪ ÚC VỀ VIỆT NAM QUA VIETCOMBANK

Vietcombank là một ngân hàng lớn ở Việt Nam. Vietcombank hợp tác với nhiều ngân hàng trên thế giới trong đó có Úc. Vì vậy chuyển tiền từ Úc về Việt Nam qua Vietcombank cũng nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hãy cùng tìm hiểu các cách chuyển tiền từ Úc về Việt Nam qua Vietcombank sau đây.

1. Chuyển tiền  từ Úc về Việt Nam qua Vietcombank  bằng Western Union

Đây là dịch vụ chuyển tiền quốc tế Vietcombank với hệ thống đại lý rộng khắp toàn cầu và thời gian nhanh chóng. Moneygram thường được lựa chọn để chuyển tiền từ Úc về Việt Nam qua Vietcombank.

Người gửi cần đến các đại lý của Western Union tại Úc. Và xuất trình các Giấy tờ tùy thân như Bằng lái xe hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực khi được giao dịch viên yêu cầu. Hoàn thành Phiếu chuyển tiền với những nội dung chính xác như Nơi nhận tiền, Người nhận tiền, Số tiền gửi. Sau khi thực hiện lệnh chuyển, người chuyển tiền nên giữ lại mã số chuyển tiền và biên lai chuyển để tra cứu, chỉnh sửa khi cần thiết. Biểu phí phụ thuộc vào ngân hàng của người chuyển tiền.

Người nhận chỉ cần mang giấy tờ tuỳ thân tới chi nhanh của Vietcombank có liên kết với Western Union để nhận tiền. Bạn cũng có thể chuyển tiền từ Úc về Việt Nam qua Vietcombank với  Moneygram cách thức tương tự.

2. Chuyển tiền từ Úc về Việt Nam qua Ngân hàng Vietcombank

Đây là một phương pháp hiệu quả mà nhiều Việt kiều thường mách nhau cách chuyển tiền từ Úc về Việt Nam. . Hãy theo dõi thông tin dưới đây.

Hiện nay ngân hàng Vietcombank tại Việt Nam có liên kết với hệ thống ngân hàng tại Úc để áp dụng dịch vụ nhận kiều hối từ nước ngoài gửi về. Với phương pháp này bạn chỉ cần:

Chuyển tiền từ Úc về Việt Nam qua Vietcombank
Chuyển tiền từ Úc về Việt Nam qua Vietcombank

a. Trường hợp người nhận không có tài khoản ngân hàng Vietcombank

  • Tới một trong những ngân hàng tại Úc có liên kết với Vietcombank. 
  • Cung cấp một thông tin nhận dạng nhất định về người nhận như số CMT hay Hộ chiếu…khi bạn điền thông tin phiếu gửi tiền tại ngân hàng ở Úc
  • Ngân hàng Vietcombank tại Việt Nam sẽ liên lạc với người nhận tiền
  • Người nhận cầm CMT, hộ chiếu…tới ngân hàng điền đầy đủ thông tin vào phiếu lĩnh tiền sau đó ngân hàng sẽ chi trả.

Bạn gửi tiền bằng AUD người nhận có thể nhận bằng ngoại tệ như USD hoặc VND. Số tiền người nhận sẽ khác số tiền người gửi chuyển vì có sự chênh lệch tỷ giá mua bán giữa các loại tiền tệ. Số phí bạn phải trả tuỳ thuộc vào khoản tiền bạn muốn chuyển.

b. Chuyển trực tiếp vào tài khoản ngân hàng Vietcombank của người nhận

  • Bạn ra ngân hàng tại Úc
  • Điền đầy đủ thông tin về người nhận như: tên ngân hàng, tên người nhận, số tài khoản, mã SWIFT code của ngân hàng Vietcombank….bạn nên chắc chắn những thông tin đó là chính xác

Chuyển tiền vào tài khoản của người nhận tại Vietcombank là một cách thuận tiện nhất khi chuyển tiền từ Úc về Việt Nam qua Vietcombank. Tiền sẽ chuyển thẳng vào tài khoản của người nhận mà họ không cần phải đến ngân hàng để nhận tiền.

Để biết chính xác mã SWIFT của ngân hàng Vietcombank là gì. Bạn tìm hiểu thông tin qua bài viết danh sách Swift code mà chúng tôi đã thực hiện.

3. Chuyển tiền thông qua dịch vụ Ria

Dịch vụ Ria có mặt tại hầu hết các quốc gia trên thế giới  trong đó có Úc. Người chuyển tiền có thể tìm các đại lý Ria qua hệ thống website trực tuyến. Người nhận tiền nước ngoài từ Vietcombank thông qua dịch vụ Ria sẽ không phải trả bất kỳ chi phí phát sinh nào khác.

Các cách chuyển tiền về Việt Nam  từ Úc qua Vietcombank sẽ là cầu nối giao dịch hữu ích, phục vụ cho các mục đích và nhu cầu của người Viêt trong việc lưu chuyển ngoại tệ mà không cần quan tâm tới biểu phí hay thời gian chuyển tiền. Ngoài ra muốn biết chuyển tiền từ Úc về Việt Nam mất bao lâu. Bạn có thể tham khảo thông tin tại những bài viết mà chúng tôi đã cập nhật.

Trên đây là các cách gửi tiền từ Úc về Việt Nam qua Vietcombank . Hy vọng sẽ giúp các bạn biết cách gửi tiền từ Úc về Viêt Nam an toàn, hiệu quả.

Trang Vũ (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng