Chuyển tiền từ Vietcombank sang BIDV – nhận tiền sau 1 phút

Nếu như việc chuyển khoản cùng ngân hàng cùng hệ thống có thể dễ dàng thì 1 thắc mắc của rất nhiều người dùng dịch vụ của Vietcombank và BIDV là những cách nào để chuyển tiền từ Vietcombank sang BIDV. Bài viết này có thể giúp bạn giải đáp các thắc mắc đó.

Chuyển tiền từ Vietcombank sang BIDV
Chuyển tiền từ Vietcombank sang BIDV – Vaytien3s.com

Việc sử dụng ngân hàng để giao dịch chuyển tiền tương đối nhanh chóng và an toàn. Bài viết này chúng tôi cung cấp cho bạn thông tin cụ thể về những cách chuyển tiền từ Vetcombank sang BIDV.

CHUYỂN TIỀN TỪ VIETCOMBANK SANG BIDV

Bạn đang kinh doanh và cần chuyển tiền qua ngân hàng thường xuyên. Bạn đang phân vân không biết sử dụng ngân hàng nào tốt nhất? Bạn chọn Vietcombank và đang muốn chuyển tiền từ Vietcombank sang BIDV nhanh chóng. Hãy tham khảo những cách sau:

1. Chuyển tiền từ Vietcombank sang BIDV tại quầy giao dịch của ngân hàng

Đây là cách chuyển tiền nhanh chóng và đảm bảo tiền đến tay người nhận.

  • Bạn chỉ cần đến quần giao dịch của Vietcombank hay BIDV
  • Điền đầy đủ thông tin vào giấy chuyển tiền
  • Nộp số tiền bạn muốn chuyển
  • Trả phí nếu bạn là người sẽ trả khoản phí để chuyển tiền cho ngân hàng

Thông thường phí bạn phải trả khi chuyển tiền từ Vietcombank sang BIDV tuỳ thuộc vào sồ tiền bạn chuyển và chi nhánh ngân hàng bạn muốn chuyển. Trường hợp chuyển từ thành phố này sang thành phố khác phí sẽ cao hơn là chuyển cùng thành phố.

Lưu ý: Trong trường hợp bạn muốn chuyển tiền từ Vietcombank sang BIDV nhanh chóng thì có thể tới quầy giao dịch của BIDV và chọn dịch vụ Nạp tiền vào tài khoản tiền sẽ tới tức thời.

Ưu điểm của cách này là bạn sẽ chuyển tiền từ Vietcombank sang BIDV rất nhanh chóng và đảm bảo an toàn. Thông thường sau 10 phút tiền sẽ vào taì khoản của người nhận tại BIDV nếu bạn chuyển buổi sáng.

Nhược điểm là bạn phải mất thời gian đến ngân hàng và chờ đợi đến lượt mình để thực hiện giao dịch. Trường hợp bạn chuyển tiền sau 4 giờ chiều thì tiền sẽ vào tài khoản người nhận tại BIDV vào ngày làm việc hôm sau.

Chuyển tiền từ Vietcombank sang BIDV
Chuyển tiền từ Vietcombank sang BIDV – Vaytien3s.com

2. Chuyển tiền từ vietcombank sang BIDV bằng dịch vụ Internet Banking

Hiện nay nhiều ngân hàng đã liện kết với nhau qua hệ thống NAPAS  vì thế bạn có thể chuyển tiền liên ngân hàng thông qua cây ATM. Nhưng Vietcombank vẫn chưa có trong hệ thống liên kết này, bạn vẫn chưa thể chuyển tiền từ Vietcombank sang BIDV bằng ATM. Song bạn có thể dụng Internet Banking để chuyển tiền.

  • Bạn có tài khoản internet banking tại Vietcombank
  • Bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản
  • Chọn mục chuyển khoản ngoài ngân hàng
  • Điền đầy đủ thông tin như số tìa khoản , tên người nhận,…khoản phí phải trả
  • Sau đó nhấn Ok.Tiền bạn chuyển sẽ tới tài khoản của người nhận tại BIDV trong vòng vài phút

Giao dịch chuyển tiền từ Vietcombank sang BIDV bằng internet banking người dùng sẽ nhận được ngay sau khi chuyển hoặc chỉ sau vài phút. Ngay sau khi thông báo chuyển tiền thành công thì ngay lập tức tiền sẽ tới tài khoản người nhận và tài khoản của bạn sẽ bị trừ đi số tiền tương ứng. Nếu người dùng sử dụng dịch vụ SMS banking thì thường sẽ nhận tin nhắn cộng tiền ngay khi bạn chuyển cho họ. Và ngược lại người gửi cũng sẽ nhận được tin nhắn trừ tiền.

Nếu bạn kinh doanh online và cần giao dịch chuyển tiền qua ngân hàng rất nhiều thì một trong những cách trên là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Nếu bạn vẫn chưa tìm được ngân hàng ưng ý để chuyển tiền cho người thân khách hàng…thì bạn có thể tham khảo bài viết về ngân hàng tốt nhất Việt Nam để có thêm thông tin về các ngân hàng tại Việt Nam hiện nay.

Trang Vũ (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng