Chuyển tiền từ Vietinbank sang BIDV – 3 cách bạn PHẢI biết, chúng thuận tiện và an toàn

Ngày nay nhiều người có xu thế sử dụng hoạt động chuyển tiền liên ngân hàng trong quá trình kinh doanh giao dịch với khách hàng. Vì vậy việc chuyển tiền từ Vietinbank sang BIDV với nhiều thuận lợi cũng không nằm ngoài xu thế này.

Chuyển tiền từ Vietinbank sang BIDV
Chuyển tiền từ Vietinbank sang BIDV – Vaytien3s.com

Đã là xu thế thì ngày càng nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ. Hãy cùng tìm hiểu xem chuyển tiền từ Vietinbank sang BIDV đang là xu thế gồm những cách nào?

CHUYỂN TIỀN TỪ VIETINBANK SANG BIDV

Vietinbank và BIDV là những ngân hàng tốt nhất Việt Nam. Với việc không ngừng áp dụng những công nghệ hiện đại trên thế giới vào việc chuyển tiền liên ngân hàng. Hai ngân hàng này đang mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng những cách chuyển tiền từ Vietinbank sang BIDV.

CHUYỂN TIỀN TỪ VIETINBANK SANG BIDV

1. Chuyển tiền từ Vietinbank sang BIDV tại ATM

Như đã biết Vietinbank và BIDV đều là thành viên của hệ thống ngân hàng NAPAS. Vì vậy bạn có thể chuyển tiền từ ngân hàng Vietinbank sang ngân hàng BIDV tại bất cứ ATM nào của Vietinbank. Những điều bạn cần làm là:

  • Đến bất kỳ điểm giao dịch ATM của Vietinbank
  • Đăng nhập bằng thẻ của bạn
  • Chọn mục chuyển tiền 
  • Nhập thông tin của người nhận
  • Nhập số tiền muốn chuyển
  • Nhấn OK để hoàn tất giao dịch 

Nếu như bạn chưa thể chuyển tiền từ Vietcombank sang BIDV qua ATM thì với điểm cộng là cả hai ngân hàng này đều là thành viên của NAPAS và có hệ thống ATM rất phổ biến nên việc chuyển tiền giữa hai ngân hàng này quá dễ dàng.

Chuyển tiền từ Vietinbank sang BIDV
Chuyển tiền từ Vietinbank sang BIDV – Vaytien3s.com

2. Chuyển tiền từ Vietinbank sang BIDV tại quầy giao dịch của ngân hàng

Khoảng 10 năm trước hầu hết khách hàng để phải đến quầy giao dịch của ngân hàng để chuyển tiền. Ngày nay hình thức này vẫn là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Chuyển tiền từ Vietinbank sang BIDV  theo cách truyền thống này bạn cần thực hiện:

  • Đến bất kỳ quần giao dịch của  Vietinbank
  • Điền đầy đủ, chính xác thông tin vào giấy chuyển tiền
  • Nộp số tiền bạn muốn chuyển
  • Thanh toàn phí nếu bạn là người sẽ trả khoản phí để chuyển tiền cho ngân hàng

Mức phí bạn phải trả khi chuyển tiền theo hình thức này tuỳ thuộc vào số tiền và nơi bạn muốn chuyển tiền tới. Nếu thông tin người nhận bạn cung cấp là chính xác thì họ có thể nhận được tiền sau vài phút.

Lưu ý: Nếu người nhận đang cần tiền gấp thì thì cách nhanh nhất là bạn tới quầy giao dịch của Vietinbank và chọn dịch vụ nộp tiền vào tài khoản của người nhận.

Điền đầy đủ thông tin về họ tên người thụ hưởng, số tài khoản… của người nhận. Với cách này người nhận có thể nhận được tiền một cách nhanh nhất.

3. Chuyển tiền từ Vietinbank sang BIDV bằng dịch vụ Internet Banking

Internet banking ra đời là một cuộc cách mạng trong dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng. Chỉ với máy tính, điện thoại và internet là bạn có thể thực hiện việc chuyển tiền từ Vietinbank sang BIDV chỉ sau vài cú nhấp chuột.

  • Dùng tài khoản, mật khẩu bạn đã đăng ký đăng nhập ngân hàng trực tuyến dành cho cá nhân của Vietinbank và chọn chức năng chuyển tiền/chuyển tiền qua số thẻ 
  • Nhập số thẻ ATM hoặc số tài khoản của người nhận tiền, hệ thống sẽ tự động hiện tên chủ thẻ, chủ tài khoản người nhận để người chuyển tiền kiểm tra
  • Nhập số tiền cần chuyển
  • Kiểm tra tất cả các thông tin đã chính xác
  •  Xác thực giao dịch để hoàn tất
  • Tiền sẽ được chuyển vào tài khoản người nhận gần như tức thì ngay sau khi giao dịch hoàn tất

Không thể phủ nhận sự tiện lợi mà dịch vụ internet banking mang lại cho người dùng. Dù bạn ở mũi Cà Mau và muốn chuyển tiền cho người nhận tại Hà Nội cũng chỉ mất vài phút sau khi giao dịch chuyển tiền hoàn tất với mức phí không thể thấp hơn.

Hãy là người bắt kịp xu thế thế giới trong hoạt động chuyển tiền liên ngân hàng với Internet Banking. Đồng thời tận hưởng những lợi ích mà nó mang lại.

Ngày nay việc giao dịch tiền tệ trong hoạt động kinh doanh của bạn trở lên thật dễ dàng là an toàn khi bạn muốn chuyển tiền từ Vietinbank sang BIDV hoặc ngược lại.

Ngoài ra nếu bạn đọc đang có nhu cầu vay tiền tại Vietinbank nhưng lại chưa biết điều kiện như thế nào, thủ tục ra sao, lãi suất bao nhiêu %… có thể tham khảo thêm bài viết chuyên sâu về các hình thức vay tiền ngân hàng Vietinbank mà chúng tôi đã thực hiện.

Trường hợp những khách hàng của BIDV có nhu cầu vay tiền mặt tiêu dùng theo hình thức tín chấp có thể tham khảo thêm bài viết tổng quan về sản phẩm vay tín chấp tại ngân hàng BIDV qua link bài vay tín chấp BIDV với 5 hình thức hiện tại đang được triển khai.

Chúc bạn thành công!

Trang Vũ (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng