Có mấy loại thẻ đồng thương hiệu Mobifone – VP Bank?

Bạn đang muốn mơ thẻ tín dụng đồng thương hiệu nhưng lại chưa biết có mấy loại thẻ tất cả? Trong bài viết này Vay tiền 3S sẽ giúp các bạn giải đáp câu hỏi có mấy loại thẻ đồng thương hiệu Mobifone – VP Bank đang được áp dụng triển khai hiện nay, loại nào cao nhất, hạn mức là bao nhiêu…

Có mấy loại thẻ đồng thương hiệu Mobifone - VP Bank?
Có mấy loại thẻ đồng thương hiệu Mobifone – VP Bank?

Bên cạnh những loại thẻ tín dụng đang tồn tại trên thị trường, chúng ta còn có thêm một vài loại thẻ đồng thương hiệu khác tiêu biểu là thẻ đồng thương hiệu của Mobifone và VP Bank; việc mở thẻ này khác với hình thức vay tiền theo thẻ tín dụng hãy cùng tìm hiểu bạn nhé.

CÓ MẤY LOẠI THẺ ĐỒNG THƯƠNG HIỆU MOBIFONE – VP BANK

Vào tháng 11 năm 2017 Mobifone và VP Bank đã hợp tác cùng nhau triển khai các gói vay tiêu dùng, hỗ trợ mở thẻ tín dụng, hỗ trợ mua hàng tại Mobifone trả góp miễn phí… trong đó nổi bật phải kể tới hình thức vay tiền bằng SIM Mobifone tại VP Bank và mở thẻ tín dụng đồng thương hiệu.

Chúng ta có 3 loại thẻ đồng thương hiệu gồm: Thẻ Classic, Thẻ Titanium, Thẻ Platinum. Trong đó thẻ Classic có hạn mức phê duyệt trước 5-20 triệu, thẻ Titanium hạn mức 20-40 triệu và thẻ Platinum có hạn mức cao nhất là 40-60 triệu.

Chúng ta có 3 loại thẻ đồng thương hiệu Mobifone-VP Bank

ƯU ĐÃI: Tất cả các hạn mức thẻ đều đã được phê duyệt sẵn số tiền của thẻ, người dùng không cần phải chứng minh thu nhập (thông thường khi mở thẻ tín dụng sẽ phải chứng minh thu nhập); bên cạnh đó khách hàng cũng được tặng điểm thưởng cho mọi giao dịch.

Khách hàng sẽ được miễn phí thường niên thẻ nếu có tổng giao dịch từ 500,000đ trong vòng 30 ngày đầu tiên kể từ ngày phát hành thẻ.

Miễn phí thường niên các năm tiếp theo nếu có chi tiêu trên thẻ năm liền trước đạt doanh số tương tứng là 30 triệu, 60 triệu, 90 triệu tương ứng với từng hạng thẻ Classic, Titanium, Platinum. Đồng thời với các khoản vay tiền qua thẻ tín dụng đồng thương hiệu này sẽ được tính tất toán trong 15 ngày kể từ ngày sao kê.

Trên đây là thông tin cơ bản giải đáp câu hỏi có mấy loại thẻ đồng thương hiệu Mobifone – VP Bank mà nhiều bạn đọc băn khoăn đặt ra.

Trường hợp bạn đọc đang sử dụng các sản phẩm thẻ tín dụng của VP Bank rồi và có nhu cầu vay tiền qua thẻ tín dụng này có thể tham khảo thêm bài viết chuyên sâu về hình thức vay theo thẻ tín dụng VP Bank mà chúng tôi đã thực hiện.

Ngoài ra bạn đọc có nhu cầu đăng ký mở thẻ đồng thương hiệu mời tham khảo thêm bài viết hướng dẫn đăng ký mở thẻ đồng thương hiệu Mobifone và VP Bank qua link bài đăng ký mở thẻ tín dụng đồng thương hiệu Mobifone-VP Bank mới được Vay tiền 3S thực hiện gần đây.

Tuyết HoaThái Minh (chuyên viên cao cấp) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng