Có nên mở thẻ tín dụng Eximbank – những điều cần biết

Trong thời gian gần đây, Vay tiền 3S đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ bạn đọc về lĩnh vực thẻ tín dụng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn đọc giải đáp câu hỏi được nhiều người băn khoăn: Có nên mở thẻ tín dụng Eximbank?

Có nên mở thẻ tín dụng Eximbank
Có nên mở thẻ tín dụng Eximbank – Vaytien3s.com

Eximbank là một ngân hàng đứng top đầu trong thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam. Những năm qua, ngân hàng luôn nỗ lực đổi mới để cung cấp những giải pháp tài chính và các dịch vụ đa dạng tới khách hàng. Lĩnh vực thẻ tín dụng của Eximbank đang ngày một ghi dấu ấn tốt và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng…

CÓ NÊN MỞ THẺ TÍN DỤNG EXIMBANK

Trước khi đi đến câu trả lời cuối cùng của câu hỏi “Có nên mở thẻ tín dụng Eximbank”, chúng ta hãy điểm qua một số thông tin về thẻ.

1. Thẻ tín dụng Eximbank

Thẻ tín dụng Eximbank là một loại thẻ có tích hợp chip lưu trữ thông tin của chủ thẻ. Sử dụng thẻ tín dụng này, bạn có thể thanh toán tại mọi mơi trên thế giới cho các chi tiêu một cách tiện lợi mà không cần đến tiền mặt. Với thẻ tín dụng Eximbank bạn hoàn toàn có thể chi tiêu thoải mái bằng số tiền theo hạn mức thẻ mà ngân hàng đã ứng trước trong thẻ và thanh toán lại số tiền đó sau khoảng thời gian quy định.

Ngân hàng Eximbank đã phát hành rất nhiều loại thẻ tín dụng đa dạng phục vụ mọi nhu cầu sử dụng thẻ của khách hàng:

  • Thẻ tín dụng Eximbank Visa: Visa Platinum, Visa Business, Visa hạng vàng, Visa Violet
  • Thẻ tín dụng Eximbank MasterCard: MasterCard PayPass, MasterCard Teacher Card, MasterCard PayPass hạng vàng, MasterCard Passbook
  • Thẻ tín dụng Eximbank JCB Platinum Travel Cash Back
  • Thẻ tín dụng Eximbank AutoCard
  • Thẻ tín dụng Eximbank One World MasterCard
Có nên mở thẻ tín dụng Eximbank
Có nên mở thẻ tín dụng Eximbank – Vaytien3s.com

2. Có nên mở thẻ tín dụng Eximbank

Sở hữu cho mình một chiếc thẻ tín dụng ngân hàng Eximbank, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn những ưu đãi, quyền lợi đặc quyền của chủ thẻ:

  • Sử dụng thẻ trên phạm vi toàn cầu
  • Thoải mái chi tiêu trước trả tiền sau bằng số tiền ngân hàng đã ứng trước theo hạn mức để thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại các địa điểm chấp nhận thẻ
  • Được hưởng chương trình miễn lãi lên tới 45 ngày
  • Dễ dàng đặt mua hàng qua mạng internet và được đảm bảo an toàn khi mua với dịch vụ xác thực công nghệ cao Eximbank 3D Secure
  • Được rút tiền tại hàng triệu điểm ATM ở Việt NAm và trên thế giới, hoặc rút trực tiếp tại ngân hàng hỗ trợ rút tiền (hạn mức rút tiền tương đối cao)
  • Đảm bảo an toàn cho chủ thẻ vì không cần mang nhiều tiền mặt khi đi du lịch, công tác trong và ngoài nước
  • Dễ dàng thanh toán cũng như kiểm soát chi tiêu của người sử dụng thẻ phụ
  • Được tặng miễn phí gói bảo hiểm du lịch trị giá lớn (Eximbank Visa Platinum, Eximbank JCB Travel Cash Back)
  • Dễ dàng kiểm soát, quản lý giao dịch tài khoản qua dịch vụ trực tuyến: Internet Banking, Mobile Banking, SMS Alert
  • Ưu đãi thanh toán tối thiểu 5% tổng dư nợ khi tới hạn
  • Được tận hưởng nhiều chương trình ưu đãi giảm giá tại các đơn vị liên kết của Eximbank

Những ưu đãi thẻ tín dụng Eximbank quả là tuyệt vời! Với những thông tin hữu ích Vaytien3s.com đã cung cấp, chúng tôi tin chắc bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “Có nên mở thẻ tín dụng Eximbank” rồi phải không?

Có thể thấy rằng, mỗi chiếc thẻ tín dụng của Eximbank đều rất ưu việt. Chỉ cần biết tận dụng và sử dụng thẻ một cách thông minh, mọi vấn đề về tài chính của bạn sẽ được giải quyết hết sức dễ dàng.

Trên đây, Vaytien3s.com đã cung cấp những thông tin hữu ích để bạn đọc có thể giải đáp thắc mắc của mình “Có nên mở thẻ tín dụng Eximbank”. Đây là một giải pháp tài chính hiệu quả mà mỗi chúng ta không nên “làm ngơ”!

Bạn đọc có nhu cầu mở thẻ có thể tham khảo những điều kiện cũng như thủ tục mở thẻ qua các bài viết chúng tôi mới thực hiện theo link bài: Điều kiện làm thẻ tín dụng Eximbank, Thủ tục làm thẻ tín dụng Eximbank để hiểu rõ hơn.

Nếu có gì thắc măc hay còn khó khăn trong qua trình sử dụng thẻ, bạn đọc hãy liên hệ hotline của chúng tôi để được các chuyên gia tài chính tư vấn cụ thể nhé!

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng