Có nên mua SIM Mobifone để vay tiền hay không?

Chào anh (chị)!

Em tên là Hồng hiện đang là nhân viên văn phòng, gần đây em tham khảo thì được biết một số ngân hàng đã hỗ trợ cho vay tiền tín chấp qua SIM điện thoại Mobifone tuy nhiên SIM của em lại không đủ điều kiện vay. Và em cũng thấy có người bán SIM Mobifone đủ điều kiện vay tiền vậy em muốn hỏi là mình có nên mua SIM Mobifone để vay tiền hay không? [thuhong***.neu@gmail.com]

Có nên mua SIM Mobifone để vay tiền hay không?
Có nên mua SIM Mobifone để vay tiền hay không?

Chào bạn Hồng ở địa chỉ mail: [thuhong***.neu@gmail.com]

Trước tiên chúng tôi cám ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình về cho Vay tiền 3S, chúng tôi rất vui được giải đáp câu hỏi của bạn và thiết nghĩ đó cũng là vấn đề chung của nhiều bạn đọc nhất là khi hình thức vay tiền bằng SIM Mobifone đang được triển khai trong giai đoạn đầu như hiện nay, do đó còn có nhiều điều mới mẻ.

CÓ NÊN MUA SIM MOBIFONE ĐỂ VAY TIỀN HAY KHÔNG

Để giải đáp câu hỏi này chúng ta cùng nhau tìm hiểu điều kiện (yêu cầu) chung của hình thức vay tín chấp theo SIM Mobifone.

1. Điều kiện vay tiền bằng SIM Mobifone

  • Khách hàng phải có SIM Mobifone đủ điều kiện vay tiền
  • Cần có CMT và Sổ hộ khẩu
  • Khách hàng chưa có khoản vay tiêu dùng khác (tại cùng 1 thời điểm) tham gia vay qua SIM Mobifone
  • Khách hàng không có nợ xấu
  • Trả chậm và nợ chú ý vẫn được vay

Như vậy bạn cần có 1 SIM Mobifone đủ điều kiện vay tiền, những SIM này thường là những thuê bao được ngân hàng chủ động gửi tin nhắn về mời vay hoặc mở thẻ tín dụng. Để kiểm tra xem SIM của mình có đủ điều kiện vay tiền hay không bạn đọc có thể tham khảo cách check SIM vay tiền mà chúng tôi đã thực hiện.

2. Có nên mua SIM Mobifone để vay tiền hay không?

Nếu không có SIM đủ điều kiện vay bạn có thể thực hiện theo 3 giải pháp sau để giải quyết vấn đề này:

2.1. Mượn SIM của người thân, bạn bè

Đây là phương pháp hữu hiệu nhất để có thể “lách luật” vượt qua rào cản về SIM khi mà SIM Mobifone của mình không đủ điều kiện.

Tin nhắn mời vay tiền theo SIM Mobifone

Khi cho mượn SIM người cho mượn sẽ không phải chịu bất cứ trách nhiệm pháp lý nào liên quan tới ngân hàng mà người vay sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm bởi: CMT và Sổ hộ khẩu (điều kiện kiên quyết) phải đứng tên người vay chứ không đứng tên người cho mượn SIM; vì thế ngân hàng chỉ làm việc với khách hàng đứng ra vay khi có rủi ro.

2.2. Vay tiền qua SIM Viettel

Bên cạnh hình thức vay qua SIM Mobifone chúng ta còn có thể vay tiền bằng SIM Viettel nữa vì thế nếu SIM Mobifone không được mời vay bạn có thể chuyển qua vay theo SIM của nhà mạng viễn thông quân đội – Viettel.

2.3. Mua SIM Mobifone đủ điều kiện vay tiền

Trên thực tế có khá nhiều bạn đọc nhận được tin nhắn mời vay tiền từ ngân hàng qua SIM Mobifone của họ nhưng họ lại không có nhu cầu vay và mong muốn được bán cho ai đó có nhu cầu hơn. Việc mua bán SIM này hoàn toàn nhanh chóng và tiện lợi, 2 bên thỏa thuận một mức giá phù hợp là có thể hoàn tất giao dịch.

Vay tiền bằng SIM Mobifone, DỄ VAY, khoản vay lớn, thời hạn 36 tháng

Khi mua SIM về bạn thậm chí còn không cần phải đăng ký chính chủ cho SIM mà cứ thế làm thủ tục vay luôn, vừa rút ngắn thời gian tiếp cận khoản vay lại vừa không phải qua các điểm giao dịch của Mobifone để thay đổi thông tin cá nhân.

MẸO: Nếu bạn mua được 1 số điện thoại vừa đẹp vừa đủ điều kiện vay thì nên đăng ký chính chủ để sử dụng lâu dài phục vụ công việc, học tập về sau này tránh những tranh chấp quyền sở hữu không đáng có xảy đến.

Trên đây là một số thông tin giải đáp câu hỏi “Có nên mua SIM Mobifone để vay tiền hay không?” mà bạn đọc [thuhong***.neu@gmail.com] gửi về cho chúng tôi, ngoài ra để hiểu chi tiết loại hình vay tiền mặt bằng SIM điện thoại mời các bạn tham khảo thêm link bài Vay tiền theo SIM điện thoại mà Vay tiền 3S đã thực hiện gần đây.

Hoài Phương (chuyên viên) – Vay tiền 3S (ảnh: internet edit by vaytien3s.com)

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng