Có nên sử dụng thẻ tín dụng Sacombank, quyền lợi chủ thẻ ra sao?

Bên cạnh những cái tên như VP Bank, Vietcombank, Citibank,… thì Sacombank cũng được nhắc đến rất nhiều trong lĩnh vực thẻ tín dụng. Thế nhưng có rất nhiều người còn băn khoăn không biết có nên sử dụng thẻ tín dụng Sacombank không? Sử dụng thẻ được hưởng những ưu đãi gì? Quyền lợi chủ thẻ ra sao?…

Có nên sử dụng thẻ tín dụng Sacombank
Có nên sử dụng thẻ tín dụng Sacombank – Vaytien3s.com

Trong bài viết về chuyên mục thẻ tín dụng kỳ này, Vay tiền 3S sẽ cùng bạn đọc đi tìm câu trả lời cho câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất: “Có nên sử dụng thẻ tín dụng Sacombank”.

CÓ NÊN SỬ DỤNG THẺ TÍN DỤNG SACOMBANK

Ngân hàng Sacombank là một ngân hàng lớn uy tín hàng đầu Việt Nam. Đây được coi là ngân hàng TMCP có vốn điều lệ và hệ thống các chi nhánh phòng giao dịch lớn nhất cả nước. Không những vậy, Sacombank còn nằm trong TOP ngân hàng mở thẻ tín dụng nhiều ưu đãi nhất hiện nay…

Để có thể trả lời cho câu hỏi “Có nên sử dụng thẻ tín dụng Sacombank”, trước tiên chúng ta hãy tìm hiểu về thẻ tín dụng của ngân hàng này nhé!

1. Thẻ tín dụng Sacombank

a. Thẻ tín dụng Sacombank là gì

Thẻ tín dụng Sacombank là một dạng thẻ Credit Card có tích hợp chip lưu trữ thông tin của chủ thẻ. Sử dụng thẻ tín dụng này, bạn có thể thanh toán tại mọi mơi trên thế giới cho các chi tiêu một cách tiện lợi mà không cần đến tiền mặt.

Với thẻ tín dụng Sacombank bạn hoàn toàn có thể chi tiêu thoải mái bằng số tiền theo hạn mức thẻ mà ngân hàng đã ứng trước trong thẻ và thanh toán lại số tiền đó sau khoảng thời gian quy định.

b. Các loại thẻ tín dụng Sacombank

Sacombank hiện đã triển khai 14 loại thẻ tín dụng cho cá nhân và doanh nghiệp:

  • Sacombank Family
  • Sacombank Visa, Visa Infinite, Visa Signature, Visa Platinum, Visa Platinum Cashback, Visa Ladies First
  • Sacombank MasterCard, World Mastercard
  • JCB Ultimate, JCB Car Card, JCB Motor Card
  • Sacombank UnionPay
  • Thẻ tín dụng doanh nghiệp Sacombank
Có nên sử dụng thẻ tín dụng Sacombank
Có nên sử dụng thẻ tín dụng Sacombank – Vaytien3s.com

2. Có nên sử dụng thẻ tín dụng Sacombank

Chúng ta đều biết, với xu hướng phát triển của xã hội hiện nay, thì thẻ tín dụng là một người bạn đồng hành hết sức hữu ích. Hãy cùng điểm qua những quyền lợi chủ thẻ cũng như tiện ích mà những chiếc thẻ tín dụng Sacombank này mang lại cho chủ thẻ là gì nhé!

Tiện ích sử dụng thẻ tín dụng Sacombank:

  • Tín chấp không cần tài sản đảm bảo
  • Cho phép chi tiêu trước, trả tiền sau với thời gian miễn lãi tối đa 55 ngày
  • Được giảm đến 50% khi chi tiêu mua sắm, giao dịch tại các điểm mua sắm, du lịch, giáo dục,… của các đơn vị liên kết với Sacombank
  • Dễ dàng thanh toán tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ trên toàn thế giới
  • Rút tiền mặt dễ dàng tại tất cả các ATM trên thế giới
  • Được tham gia trả góp với lãi suất 0% tại các đối tác liên kết với Sacombank
  • Được tham gia các chương trình tích điểm đổi quà khi mua sắm
  • Với thẻ JCB được miễn phí rút tiền mặt
  • Và một số quyền lợi riêng đối với những chủ thẻ: Sacombank Visa Infinite, Sacombank World Mastercard, Sacombank Visa Signature, Sacombank Visa Platinum, Sacombank Visa Platinum Cashback (sử dụng phòng chờ VIP,  được tặng gói bảo hiểm du lịch, tích lũy dặm bay, hoàn tiền khi chi tiêu online,…)
  • Hoàn toàn yên tâm với số tiền trong thẻ trong những trường hợp mất thẻ
  • Được phép truy thu số tiền của mình nếu có sự nhầm lần trong việc thanh toán bằng thẻ

Với những thông tin hữu ích Vaytien3s.com đã cung cấp, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “Có nên sử dụng thẻ tín dụng Sacombank” hay chưa?

Có thể thấy rằng, thẻ tín dụng ngân hàng Sacombank có những tiện ích hết sức ưu việt, giúp cho chủ thẻ thuận tiện hơn trong mọi giao dịch tài chính của mình.

Có trong tay một chiếc thẻ tín dụng Sacombank và sử dụng một cách thông minh, bạn sẽ thuận tiện hơn rất nhiều trong việc mua sắm, chi trả tiêu dùng,… Sử dụng thẻ tín dụng của Sacombank có thể coi là một giải pháp tài chính thông minh mà mỗi chúng ta không nên bỏ qua!

Trên đây, Vaytien3s.com đã cung cấp những thông tin hữu ích để bạn đọc có thể giải đáp thắc mắc của mình “Có nên sử dụng thẻ tín dụng Sacombank”. Nếu như bạn đọc muốn sở hữu cho mình một chiếc thẻ tín dụng đầy tiện ích của Sacombank mà đang băn khoăn không biết liệu mình có đủ điều kiện mở thẻ? Hãy tham khảo link bài viết “Điều kiện mở thẻ tín dụng Sacombank” của chúng tôi để hiểu rõ hơn.

Trong quá trình thực hiện các giao dịch mở thẻ, sử dụng thẻ,… Nếu có gì thắc măc hay còn khó khăn, bạn đọc hãy liên hệ hotline của chúng tôi để được các chuyên gia tài chính tư vấn cụ thể nhé!

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng