Có nên vay tín chấp Prudential, cụ thể ưu – nhược điểm

Nhu cầu vay tiền tín chấp của người tiêu dùng ngày càng tăng. Ngoài các ngân hàng trong thị trường thì các tổ chức tín dụng cũng đã đưa ra các chương trình vay tín chấp rất đa dạng, nhiều ưu đãi. Trong đó có Prudential. Thế nhưng có nên vay tín chấp Prudential? Vay tín chấp Prudential có an toàn không?… Hãy cùng Vay tiền 3S tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Có nên vay tín chấp Prudential
Có nên vay tín chấp Prudential – Vaytien3s.com

Prudential là một thành viên của tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới. Với bề dày kinh nghiệm lâu đời, phát triển không ngừng, cùng những sự thấu hiểu khách hàng. Tổ chức tín dụng này đã trở thành điểm đến uy tín, an toàn và hiệu quả của những khách hàng có nhu cầu vay tín chấp.

CÓ NÊN VAY TÍN CHẤP PRUDENTIAL

Trước khi trả lời cho câu hỏi Có nên vay tín chấp Prudential, chúng ta cần hiểu rõ vay tín chấp Prudential là gì. Và đây là câu trả lời cho bạn đọc:

1. Vay tín chấp Prudential

Vay tín chấp Prudential là một hình thức vay vốn phổ biến. Với hình thức vay này, bạn hoàn toàn có thể sở hữu khoản vay lớn phù hợp với nhu cầu tài chính của mình. Điều đặc biệt ở đây là bạn hoàn toàn không cần tài sản thế chấp hay người bảo lãnh. Thêm nữa bạn có thể tiếp cận nguồn vốn trong khoảng thời gian ngắn chỉ từ 2 – 3 ngày làm việc.

2. Có nên vay tín chấp Prudential

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những ưu nhược điểm của hình thức vay này và đi đến kết quả cuối cùng của câu hỏi Có nên vay tín chấp Prudential nhé!

2.1. Ưu điểm vay tín chấp Prudential

Prudential đã đem lại sự hài lòng cho khách hàng qua hình thức vay tín chấp bởi những tiện ích:

a. Đa dạng các hình thức vay tín chấp

Prudential cung cấp các hình thứ vay tiền tín chấp linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Cụ thể, khách hàng có thể lựa chọn một trong các hình thức vay.

  • Vay theo lương chuyển khoản hoặc tiền mặt
  • Vay theo bảo hiểm nhân thọ
  • Vay theo hạn mức thẻ tín dụng
  • Vay theo hóa đơn tiền điện/ nước/ truyền hình cáp/ internet…
Có nên vay tín chấp Prudential
Có nên vay tín chấp Prudential – Vaytien3s.com

b. Khoản vay lớn

Thấu hiểu nhu cầu tài chính của khách hàng. Prudential đã áp dụng các mức vay linh hoạt, phù hợp với từng mong muốn của khách hàng. Bạn có thể vay tối đa lên đến 300 triệu đồng, hoặc vay gấp 9 lần số tiền đóng phí hằng năm cộng với 3 triệu đồng nếu vay qua bảo hiểm nhân thọ.

c. Thời gian giải ngân nhanh chóng

Khi bạn đã đáp ứng đầy đủ những điều kiện vay tín chấp tại Prudential, và chuẩn bị giấy tời cần thiết. Chỉ khoảng sau 2 – 3 ngày làm việc, bạn hoàn toàn có thể sở hữu khoản vay mong muốn. Bên cạnh đó, Prudential cũng hỗ trợ giải ngân theo giai đoạn nếu như khách hàng có nhu cầu.

  • Thời gian giải ngân: 2 – 3 ngày

2.2. Nhược điểm vay tín chấp Prudential

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội kể trên, hình thức vay tín chấp ở Prudential vẫn còn một số hạn chế:

a. Phạm vi đối tượng vay hẹp

Để được thực hiện vay vốn tín chấp Prudential, khách hàng phải có thu nhập tối thiểu từ 3,5 triệu đồng/ tháng. Cùng với đó, chỉ những khách hàng sinh sống và làm việc tại những địa phương nêu sau  đây mới có thể vay vốn: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Vĩnh Phúc, Long An, Bình Dương, Vũng Tàu, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng. Vì vậy trước khi thực hiện vay tín chấp Prudential, bạn cần kiểm tra xem nơi mình đang sống có được hỗ trợ vay không nhé.

b. Thủ tục vay rườm rà, phức tạp

Ngoài hạn chế về đối tượng vay vốn mà thủ tục vay tín chấp tại Prudential cũng rất phức tạp. Phía Prudential yêu cầu khá nhiều giấy tờ khi vay vốn, nếu không tìm hiểu kỹ bạn sẽ mất rất nhiều thời gian đi lại.

c. Lãi suất cao

So với mặt bằng lãi suất chung thì lãi suất vay tín chấp Prudeltial rơi vào mức “cao ngất ngưởng”. Hầu hết lãi suất vay tín chấp các ngân hàng dao động từ dưới 2%/ tháng đến 2,5% tháng. Tuy nhiên, Prudential lại đưa ra mức lãi suất tới 2,59%/ tháng.

  • Lãi suất cao: 2,59%/ tháng

Vậy chúng ta có nên vay tín chấp Prudential hay không? Nếu bạn cần một khoản vay lớn và cần gấp thì nên tìm hiểu qua hình thức vay tín chấp Prudential này. Tuy nhiên, bạn cũng cần cân nhắc thật kỹ về những mặt còn hạn chế của hình thức vay này để không gặp bất lợi.

Trên đây, vaytien3s.com đã giúp bạn đọc giải đáp cụ thể cho thắc mắc “Có nên vay tín chấp Prudential”. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn đọc sẽ chủ động hơn cho lựa chọn tài chính của mình.

Hiện nay, Prudential hỗ trợ khách hàng rất nhiều hình thức vay vốn. Nếu bạn đọc có nhu cầu tham gia các dịch vụ của Prudential có thể tham khảo các bài viết của chúng tôi theo link bài: Vay theo thẻ tín dụng Prudential, Vay tín chấp theo lương Prudential,…

Nếu bạn đọc có những thắc mắc về vấn đề tài chính, hãy để lại thông tin  hoặc liên hệ hotline của chúng tôi để được tư vấn nhé!

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng