Có nên vay tín chấp VP Bank, những điều cần biết

Như chúng ta đã biết, ngân hàng VP Bank khá nổi tiếng về các dịch vụ cho vay vốn. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện ước mơ của mình với các chương trình vay đa dạng của VP Bank. Tuy nhiên, chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi của các đọc giả là Có nên vay tín chấp VP Bank. Bài viết ngày hôm nay, Vay tiền 3S sẽ giải đáp giúp bạn đọc câu hỏi này.

Có nên vay tín chấp VP Bank - Vaytien3s.com
Có nên vay tín chấp VP Bank – Vaytien3s.com

Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, ngân hàng VP Bank đang ngày cảng khẳng định vị trí của mình trên thi trường tài chính Việt Nam. Ngân hàng luôn nỗ lực không ngừng mở rộng quy mô hoặt động, đưa ra các dịch vụ, sản phẩm tiện ích tới khách hàng.

CÓ NÊN VAY TÍN CHẤP VP Bank

1. Thế nào là vay tín chấp VP Bank?

Vay tiền tín chấp là hình thức cho vay không cần tài sản đảm bảo, dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân về năng lực trả nợ để phục vụ cho các mục đích cá nhân. Có thể là một khoản chi phí cho đám cưới, du lịch hoặc mua hàng tiêu dùng và các khoản cho vay rất thuận tiện để phục vụ cho tất cả các nhu cầu của bạn. Đây là một hình thức vay vốn được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng.

VP Bank là ngân hàng đi đầu trong lĩnh vực cho vay tín chấp tại Việt Nam. Khách hàng có thể sở hữu khoản vay lớn mà không cần bất kỳ tài sản thế chấp nào. Không những vậy thủ tục vay vốn hết sức đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng.

2. Có nên vay tín chấp VP Bank

Để trả lời cho câu hỏi Có nên vay tín chấp VP Bank, hãy cùng Vaytien3s.com tìm hiểu những ưu điểm nhược điểm của hình thức vay này nhé!

Có nên vay tín chấp VP Bank – Vaytien3s.com

2.1. Ưu điểm vay tín chấp VP Bank

Rất nhiều khách hàng lựa chọn vay tín chấp VP Bank  bởi hình thức này có những ưu điểm sau:

a. Đa dạng các hình thức vay

VP Bank hiện cung cấp cá hình thức vay đa dạng để khách hàng có thêm lựa chọn.

  • Vay tín chấp theo lương tiền mặt và chuyển khoản thẻ ATM của VP Bank với tổng số tiền lên tới 10 lần lương bình quân hàng tháng
  • Vay tín chấp tiêu dùng VP Bank theo thẻ tín dụng
  • Vay tín chấp tiêu dùng VP Bank theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đã tham gia
  • Vay tín chấp theo giấy đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp

b. Vốn vay lớn

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu khoản vay tín chấp VP Bank lên đến 500 triệu đồng. Tùy vào một số trường hợp đặc biệt và sự uy tín của bạn, bạn có thể được hỗ trợ vay tối đa 1 tỷ đồng.

c. Tính lãi suất dựa trên dư nợ giảm dần

Người vay vốn sẽ phải trả ít tiền lãi hơn hẳn so với vay tín chấp tiêu dùng tại các ngân hàng áp dụng tính lãi trên nợ gốc.

d. Thủ tục vay đơn giản

Để giúp khách hàng tiếp cận nguồn vốn nhanh chóng, không phải đi lại nhiều. VP Bank đã tối giản hóa các loại giấy tờ khi làm thủ tục vay vốn.

2.2. Nhược điểm vay tín chấp VP Bank

Ngoài những ưu điểm vượt trội nêu trên, khách hàng cũng cần lưu ý tới nhược điểm vay tín chấp VP Bank để tránh những rủi ro không đáng có khi giao dịch.

a. Lãi suất vay khá cao

Hiện nay, lãi suất vay tín chấp VP Bank khoảng 1,5%/ tháng. Tuy nhiên, tùy từng nhóm đối tương khách hàng, ngân hàng đã đưa ra các mức lãi suất như sau:

  • Người có thu nhập trên 20 triệu đồng và làm việc tại các công ty lớn thì sẽ được hưởng mức lãi suất tín chấp tiêu dùng cực kỳ ưu đãi, chỉ 0,8%/tháng hoặc thấp hơn
  • Còn lại, người tiêu dùng vay tín chấp tiêu dùng VP Bank sẽ chịu mức lãi suất khá cao là trên 2%/tháng. Có những trường hợp là mức 3,75%/tháng (những trường hợp này không nhiều)

b. Phí bảo hiểm rủi ro tín dụng

Phí bảo hiểm rủi ro tín dụng sẽ chiếm từ 3% – 6% giá trị khoản vay của bạn. Tuy nhiên, mức phí này không bắt buộc. Vì vậy, bạn cần chủ động trao đổi với nhân viên tư vấn để không bị thiệt thòi.

Với những ưu nhược điểm như trên thì chúng ta có nên vay tín chấp VP Bank không? Bạn cần một khoản vay lớn, mà không muốn thế chấp tài sản. Thủ tục vay vốn đơn giản, gọn nhẹ, giải ngân nhanh chóng thì đây là một lựa chọn không thể bỏ qua. Tuy nhiên, bạn cũng cần xác định rõ số lãi mà mình phải trả để tính toán phương án trả nợ hợp lí.

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc cho câu hỏi Có nên vay tín chấp VP Bank.

Bạn đọc có thể tham khảo các bài viết của chúng về các chương trình vay vốn của VP Bank để có thêm lựa chọn cho mình theo link bài: Vay tiền online VP Bank, Vay tiền ngân hàng VP Bank, Vay theo giấy phép kinh doanh VP Bank, Vay tiền mua nhà ngân hàng VP Bank,…

Trong quá trình thực hiện vay vốn tại VP Bank, bạn đọc hãy tìm hiểu bài viết: Lưu ý khi vay tiên ngân hàng để tránh những rủi ro không đáng có.

Chúc bạn đọc sớm tiếp cận và sử dụng vốn hiệu quả!

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng