Khoản vay cho công nhân, 50-70 triệu; trong 36 tháng

Chào anh/chị!

Em là Hồng hiện đang làm việc tại khu công nghiệp Nam Thăng Long, do nhu cầu cần mua 1 chiếc xe máy mới nên em muốn vay trả góp tại ngân hàng, qua tìm hiểu em thấy mình khá phù hợp với chương trình vay tín chấp qua SIM nhưng lại không biết nếu là công nhân có được vay tiền qua SIM điện thoại hay không? hongthu***@gmail.com

Chào bạn: hongthu***@gmail.com

Trước tiên, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho Vay tiền 3S, qua tìm hiểu chúng tôi nhận thấy đây cũng là băn khoăn của rất nhiều khách hàng đang làm việc tại các khu công nghiệp và có nhu cầu vay tiền tín chấp theo hình thức vay qua SIM điện thoại.

Công nhân có được vay tiền qua SIM điện thoại - Vay tiền 3S
Công nhân có được vay tiền qua SIM điện thoại hay không – Vay tiền 3S

Đối với câu hỏi của bạn là công nhân có được vay tiền qua SIM điện thoại hay không chúng tôi xin được giải đáp dựa trên điều kiện vay theo SIM Viettel được ngân hàng cung cấp; theo đó thì công nhân, người lao động làm việc tại các khu công nghiệp trên địa bàn cả nước hoàn toàn đủ điều kiện vay vốn.

– Hỏi: Công nhân có được vay tiền qua SIM điện thoại?

– Đáp: Được hỗ trợ vay tối đa 70 triệu

Như vậy bạn có thể chủ động liên hệ với chuyên viên tài chính của ngân hàng mà mình muốn vay tiền bằng SIM điện thoại để được hỗ trợ nhé. Hồ sơ cơ bản gồm:

  • Chứng minh nhân dân (CMT)
  • SIM Viettel, đã kích hoạt và đang sử dụng
  • Sổ hộ khẩu (Photo nguyên cuốn, bao gồm những trang chưa ghi chữ). Sống tại hộ khẩu hay tạm trú đều được vay
Vay tiền Bảo hiểm Y Tế; hạn mức 30 triệu, 36 tháng, 24h giải ngân
Khoản vay tới 70 triệu trong 36 tháng dành cho công nhân

Khi đó bạn sẽ được hỗ trợ vay lên đến 70 triệu đồng; nhận tiền vay sau 24-48 giờ với thời gian vay linh động từ 06 tháng đến 36 tháng, được quyền tất toán khoản vay sau tối thiểu 6 tháng.

Thông tin khoản vay qua SIM cho công nhân: Số tiền, thời hạn, lãi suất; APR và phí

  • Số tiền vay: 50-70 triệu
  • Thời hạn vay: 6-36 tháng (3 năm)
  • Lãi suất: từ 1.66%/tháng
  • APR: Tối đa 20%/năm
  • Phí: Khách hàng không phải thanh toán bất cứ chi phí nào trong quá trình làm hồ sơ + nhận giải ngân

Như vậy với hình thức vay qua SIM khách hàng sẽ có cơ hội nhận khoản vay lên tới 36 tháng (3 năm) với số tiền đối đa 70 triệu đồng. Các ngần hàng, công ty tài chính hỗ trợ hình thức vay này tiêu biểu gồm có: Home Credit, Ngân hàng Phương Đông – OCB, Ngân hàng VP Bank (khối tín dụng cá nhân Fe Credit)…

Địa chỉ nhận hồ sơ vay qua SIM cho công nhân

  • Số 2 Duy Tân – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Hotline: 0969786742

Bên cạnh hình thức vay qua SIM điện thoại bạn đọc cũng có thể: vay tiền theo lương, vay theo hợp đồng lao động, vay theo hóa đơn điện nước hay vay nhanh trong ngày… mỗi hình thức sẽ có những ưu – nhược điểm khác nhau; nếu đang muốn vay tiền nhanh – nhận kết quả sau 2 phút mời bạn tham khảo bài viết vay tiền nhanh trong ngày mà chúng tôi mới thực hiện.

Lưu ý: Hiện có nhiều app vay tiền mặt biến tướng gây thiệt hại về tài sản và tinh thần cho người sử dụng. Để có được nguồn vốn tốt nhất chúng tôi khuyên bạn đọc nên vay tại các ngân hàng!

Chúc bạn sớm tiếp cận được khoản vay và sử dụng chúng có hiệu quả!

Hoàng Minh – Chuyên viên tài chính

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng