Các bước kiểm tra, đăng ký vay tiền bằng SIM Mobifone

Để có thể kiểm tra, đăng ký vay tiền bằng SIM Mobifone bạn đọc cần thực hiện một số bước khác nhau, quá trình này diễn ra khá nhanh chóng chỉ trong khoảng từ 3-5 phút; hãy theo dõi và cùng chúng tôi thực hiện nhé.

Các bước kiểm tra, ĐĂNG KÝ vay tiền bằng SIM Mobifone - Vay tiền 3S
Các bước hướng dẫn kiểm tra, ĐĂNG KÝ vay tiền bằng SIM Mobifone – Vay tiền 3S

Ở bài viết trước Vay tiền 3S đã hướng dẫn các bạn cách check SIM vay tiền nói chung và cú pháp soạn tin nhắn kiểm tra xem SIM Mobifone mình đang sử dụng có đủ điều kiện vay hay không rồi; nếu chưa tiếp cận được mời các bạn tham khảo lại qua link bài hướng dẫn check SIM vay tiền trước khi tiến hành đăng ký vay tiền bằng SIM Mobifone.

CÁCH KIỂM TRA, ĐĂNG KÝ VAY TIỀN BẰNG SIM MOBIFONE

Như chúng ta đã biết, hiện nay chương trình vay tiền tín chấp qua SIM Mobi đã được triển khai song song với hình thức vay tiền bằng SIM Viettel rồi. Đó quả thực là tin vui cho đại bộ phận khách hàng bởi lẽ chúng ta đã có thêm một cái “phao” tài chính nữa có thể có cơ hội được hỗ trợ tiền mặt.

Quá trình kiểm tra và đăng ký vay tiền bằng SIM Mobifone diễn ra theo 3 bước cơ bản dưới đây; bạn đọc cần theo dõi kỹ và làm theo trình tự này.

Bước 1: Truy cập Ctinpay: TẠI ĐÂY

Ctinpay là cổng kết nối được hỗ trợ hợp tác bởi ngân hàng VP Bank với mạng viễn thông Mobifone trong khuôn khổ chương trình hỗ trợ vay tiền mặt tại VP Bank cho khách hàng sử dụng SIM Mobifone.

Chọn Menu như hình dưới…

Cách đăng ký vay tiền bằng SIM Mobifone – bước 1

Chọn Đăng ký dịch vụ

Bước 2: Nhập thông tin

Đây là bước quan trọng bạn cần phải nhập đầy đủ, chính xác các thông tin gồm:

  • Số điện thoại Mobifone (1)
  • Số CMT (2)
  • Tỉnh thành đang ở (3)
  • Quận (4)
  • Ngày tháng năm sinh (5)
  • Chọn sản phẩm là “Vay tiêu dùng” (6)
  • Nhập mã xác nhận (7)
Nhập thông tin đăng ký vay tiền bằng SIM Mobifone
Nhập thông tin đăng ký vay tiền bằng SIM Mobifone

Nhấn “Xác nhận” để chuyển tiếp sang bước tiếp theo….

Bước 3: Nhận – nhập và gửi mã xác nhận

Sau khi hoàn thành bước 2, hệ thống sẽ gửi cho khách hành 1 mã xác nhận gồm 6 chữ số tới SĐT Mobifone mà bạn vừa đăng ký.

Nhận mã đăng ký vay tiền qua SIM Mobifone

Quay trở lại trang web Ctinpay và nhập dãy số này vào và nhấn “Xác nhận” như hình dưới…

Nhập mã và xác nhận đăng ký vay tiền theo SIM Mobifone

Nhận kết quả…

Quá trình đăng ký vay tiền bằng SIM Mobifone thành công

Như vậy là chúng ta đã hoàn tất quá trình đăng ký vay tiền bằng SIM Mobifone; tại đây khách hàng có 2 lựa chọn là “Xác nhận tham gia ngay” và “Bỏ qua” và bạn chỉ cần chọn Xác nhận tham gia ngay là hoàn tất.

Quá trình thực hiện đăng ký vay tiền bằng SIM Mobifone chỉ mất ít phút là hoàn tất sau đó ngân hàng sẽ chủ động liên hệ với bạn thông qua SĐT Mobifone được mời vay (đủ điều kiện vay) mà bạn vừa đăng ký.

LƯU Ý: Phải lắp SIM Mobifone vào máy và để máy trong tình trạng hoạt động, sẵn sàng nhận cuộc gọi từ ngân hàng. Nếu bạn tắt máy nhân viên ngân hàng không liên hệ được với bạn sau 2 -3 lần thì khoản vay mà bạn vừa đăng ký sẽ bị hủy bỏ và SIM Mobifone được mời vay hết hiệu lực.

Trên đây là cách đăng ký vay tiền bằng SIM Mobifone mà Vay tiền 3S đã thực hiện, ngoài ra nếu bạn đọc có nhu cầu vay tiền bằng SIM Viettel nhưng chưa biết điều kiện của chương trình này như thế nào có thể tham khảo thêm bài viết chi tiết về Điều kiện vay tiền theo SIM Viettel mà chúng tôi đã thực hiện.

Chúc bạn sớm được giải ngân và sử dụng nguồn vốn vay có hiệu quả!

Hoàng Hà (chuyên viên cao cấp) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng