Danh sách ngân hàng liên kết với Shinhan Bank

Bạn đang tìm kiếm danh sách ngân hàng liên kết với Shinhan Bank để tiện trong các giao dịch chuyển và nhận tiền hay đơn giải chi là rút được tiền tại các cây ATM mà Shinhan Bank liên kết.

Danh sách ngân hàng liên kết với Shinhan Bank - Vaytiền3S
Danh sách ngân hàng liên kết với Shinhan Bank – Vaytiền3S

Trong bài viết trước chúng tôi đã đề cập tới danh sách ngân hàng liên kết với Techcombank từ đó bạn đọc đang sử dụng các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng này hoàn toàn chủ động hơn trong việc giao dịch với các ngân hàng đối tác, nếu chưa tiếp cận được mời bạn tham khảo lại qua link bài danh sách ngân hàng liên kết với Techcombank trước khi tìm hiểu danh sách ngân hàng liên minh với Shinhan Bank.

DANH SÁCH NGÂN HÀNG LIÊN KẾT VỚI SHINHAN BANK

Hiện nay Shinhan Bank đã và đang phát triển hệ thống các điểm giao dịch, cây rút tiền tự động của mình trên cả nước tuy nhiên số lượng các cây ATM Shinhan Bank còn rất ít; và bạn có thể chuyển tiền nhanh qua hệ thống Smartlink liên ngân hàng 24/7 qua thẻ đã được kết nối liên thông với 28 ngân hàng thành viên gồm:

  • Vietcombank, Vietinbank, ACB, Sacombank, Eximbank,
  • TPBank, SHB, HDBank, MB, VIB, OceanBank, VietABank, GPBank, VPBank,
  • Techcombank, LienvietPostBank, OCB, Hongleong Bank, NCB, ABBank,
  • BacABank, MHB, Baovietbank, ShinhanBank Vina,
  • VID Public Bank, Seabank, SCB và Maritimebank.

Tuy đây không phải là danh sách ngân hàng liên kết với Shinhan Bank đầy đủ nhất thế nhưng nó là những thông tin mới nhất mà chúng tôi nhận được.

Ngoài ra, nếu bạn đọc đang sử dụng các dịch vụ của Sacombank mà cần tìm kiếm cho mình danh sách ngân hàng liên kết với Sacombank nhưng chưa thấy có thể tham khảo thêm bài viết tổng hợp Danh sách ngân hàng liên kết với Sacombank mà Vay tiền 3S đã thực hiện.

Chúc bạn thành công!

Tuyết Hạnh – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng