Điều kiện đăng ký thẻ tín dụng Citibank, thông tin CHI TIẾT từng loại thẻ

Nằm trong top ngân hàng nước ngoài tốt nhất tại Việt Nam, Citibank đã khẳng định được ví trí của mình trong mỗi lựa chọn của khách hàng. Ngoài sự phát triển vượt trội về cho vay tiền, gửi tiền, bảo hiểm… thì lĩnh vực thẻ tín dụng của Citibank cũng không thua kém gì so với các ngân hàng trong nước. Hôm nay, Vay tiền 3S sẽ cung cấp tới các bạn những thông tin cụ thể về điều kiện đăng ký thẻ tín dụng Citibank nhé!

Điều kiện đăng ký thẻ tín dụng Citibank
Điều kiện đăng ký thẻ tín dụng Citibank – Vaytien3s.com

Ngân hàng quốc tế Citibank là một ngân hàng lớn, có uy tín cao, ngân hàng đã có mặt tại hầu khắp các quốc gia trên thế giới. Ngân hàng hoạt động tại Việt Năm bắt đầu từ năm 1993 và ngày càng ghi dấu ấn bằng những dịch vụ hết sức tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu tài chính cho khách hàng…

ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ THẺ TÍN DỤNG CITIBANK

Hiện nay, Citibank đã phát hành 5 loại thẻ tín dụng phục vụ người tiêu dùng Việt Nam. Mỗi loại thẻ này phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng thẻ.

Thẻ tín dụng Citibank được coi là người bạn đồng hành lý tưởng, không thể thiếu trong những giao dịch chi tiêu, mua sắm,… hàng ngày của mỗi người. Sở hữu cho mình một chiếc thẻ tín dụng của Citibank bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn mọi quyền lợi chủ thẻ như: ưu đãi mua sắm, ăn uống, du lịch, quy đổi tiền qua tích lũy điểm, tích lũy dặm bay,…

5 loại thẻ tín dụng Citibank:

  • Thẻ tín dụng Citibank Rewards Visa Platinum
  • Thẻ tín dụng Citibank ACE Life MasterCard
  • Thẻ tín dụng Citibank Cash Back Visa Platinum
  • Thẻ tín dụng Citibank PremierMiles MasterCard World
  • Thẻ tín dụng Citibank PremierMiles Visa Signature
Điều kiện đăng ký thẻ tín dụng Citibank
Điều kiện đăng ký thẻ tín dụng Citibank – Vaytien3s.com

Khi có trong tay chiếc thẻ tín dụng Citibank, mọi việc chi tiêu của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Và để có được điều đó, bạn cần đăng ký mở thẻ và phải đáp ứng được đầy đủ những điều kiện đăng ký thẻ tín dụng Citibank như sau:

a. Điều kiện nhân thân

  • Khách hàng từ đủ 21 tuổi trở lên (18 tuổi đối với thành viên thẻ phụ)
  • Có lương chuyển khoản qua ngân hàng

b. Điều kiện về thu nhập

Những điều kiện về nhân thân có thể nói là hết sức đơn giản. Tuy nhiên để được mở thẻ tín dụng Citibank, bạn cũng cần đáp ứng được điều kiện về mức thu nhập mà ngân hàng đưa ra.

Dưới đây là bảng thu nhập tối thiểu và phí thưởng niên khi mở thẻ tín dụng Citibank

Thẻ tín dụng Thu nhập tối thiểu Phí thường niên
Citibank Rewards Visa Platinum 10 triệu VND/tháng 800.000 VND/ năm
Citibank ACE Life MasterCard 15 triệu VND/tháng 1 triệu VND/ năm
Citibank Cash Back Visa Platinum 15 triệu VND/tháng 1,2 triệu VND/ năm
Citibank PremierMiles MasterCard World 20 triệu VND/tháng 1,5 triệu VND/ năm
Citibank PremierMiles Visa Signature 20 triệu VND/tháng 1,5 triệu VND/ năm

Có thể thấy rằng thẻ tín dụng Citibank sẽ phù hợp hơn với những đối tượng có mức thu nhập vào hàng khá trở lên.

Trên đây là những thông tin chi tiết về điều kiện đăng ký thẻ tín dụng Citibank mà Vaytien3s.com đã tổng hợp được. Bạn hãy nhanh tay đăng kí để sở hữu cho mình chiếc thẻ đầy tiện ích này ngay hôm nay.

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu vay vốn để giải quyết vấn đề tài chính. Bạn có thể tận dụng ngay chiếc thẻ tín dụng của mình để được vay vốn một cách dễ dàng và nhanh chóng. Tham khảo thông tin chi tiết về vay qua thẻ tín dụng theo link bài viết của chúng tôi: Vay tiền theo thẻ tín dụng siêu khủng lên đến 80 triệu, Vay nóng bằng thẻ tín dụng,…

Nếu gặp khó khăn khi mở thẻ hay các vấn đề tài chính, hãy liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn nhé!

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng