Điều kiện làm thẻ tín dụng OCB – thông tin mới cập nhật

Thẻ tín dụng OCB được rất nhiều người tin dùng vì có nhiều ưu đãi. Thẻ tín dụng này có danh mục đối tác giảm giá đặc biệt dành riêng cho chủ thẻ. Vậy làm sao để mở thẻ tín dụng ngân hàng của OCB? Điều kiện làm thẻ tín dụng OCB có khó không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

Điều kiện làm thẻ tín dụng OCB
Điều kiện làm thẻ tín dụng OCB

Trong thời đại công nghệ số như hiện nay, thẻ tín dụng được sử dụng rất phổ biến cho các giao dịch thanh toán, mua sắm…Trong đó thẻ tín dụng OCB được nhiều người lựa chọn và ngày càng phổ biến. Vậy điều kiện làm thẻ tín dụng OCB như thế nào? Cùng tìm hiểu để biết rõ hơn nhé!

ĐIỀU KIỆN LÀM THẺ TÍN DỤNG OCB

OCB luôn nằm trong danh sách các ngân hàng tại Việt Nam được nhiều người dùng. Dịch vụ thẻ là một trong những lĩnh vực nổi bật của OCB. Điều kiện làm thẻ tín dụng OCB cũng rất dễ dàng. Vì vậy OCB là lựa chọn của rất nhiều người tại Việt Nam.

1. Ưu đãi của thẻ tín dụng OCB

Thẻ tín dụng OCB có rất nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật như hạn mức tín dụng cao. Và cơ hội mua sắm với nhiều đối tác nổi tiếng của OCB. Ngoài ra thẻ tín dụng OCB còn:

  • Miễn phí phát hành thẻ đồng thời miễn thu phí thường niên thẻ trong năm đầu tiên sử dụng thẻ.
  • Lãi suất cực cạnh tranh so với các nhà phát hành thẻ khách chỉ từ 17%/năm.
  • Thời gian thanh toán sau khi chi tiêu trước kéo dài tới tận 55 ngày.
  • Thanh toán tối thiểu 5% tổng dư nợ hàng tháng ( tối thiểu 100,000 VND)
  • Hạn mức rút tiền mặt lên tới 80% hạn mức tín dụng.
  • Rút tiền mặt tại ATM/POS, thanh toán hàng hóa, dịch vụ thuận tiện qua Internet 
  • Thanh toán nợ thẻ dễ dàng với dịch vụ trích nợ tự động qua kênh Internet Banking hoặc tại bất kì CN/PGD ngân hàng trong và ngoài hệ thống OCB.
  • Được áp dụng chương trình hoàn tiền 10% khi đi Siêu thị vào Chủ nhật 

Thẻ tín dụng OCB có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hãy cùng xem điều kiện làm thẻ tín dụng OCB thế nào nhé.

Điều kiện làm thẻ tín dụng OCB
Điều kiện làm thẻ tín dụng OCB

2. Điều kiện làm thẻ tín dụng OCB

Với chiếc thẻ tín dụng OCB khách hàng có thể chi tiêu thoải mái mà lãi suất chỉ 0%. Việc chi tiêu trước trả tiền sau là một ưu điểm lớn của thẻ tín dụng hiện nay. Để sở hữu tấm thẻ này, bạn chỉ cần đáp ứng các điều kiện làm thẻ tín dụng OCB sau :

  • Có quốc tịch Việt Nam
  • Có hộ khẩu thường trú đăng kí tại các địa bàn có văn phòng đại diện của OCB 
  • Khách hàng có  thu nhập hằng tháng ổn định
  • Độ tuổi từ 22-60 tuổi

Lưu ý: Khi khách hàng có tài sản đảm bảo là sổ tiết kiệm mở tại OCB. Bạn không cần đáp ứng các điều kiện trên.

Điều kiện làm thẻ tín dụng OCB rất dễ dàng. Chỉ cần làm hồ sơ và sau 1 tuần làm việc là bạn có thể sở hữu tấm thẻ hot này.

3. Quy trình làm thẻ tín dụng OCB

Quy trình mở thẻ tín dụng ngân hàng OCB vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Bạn có thể đến các điểm giao dịch để trực tiếp đăng kí mở thẻ. Hoặc có thể đăng ký làm Online. Khi đăng ký mở thẻ online bạn thực hiện theo 4 bước sau:

  • Bước 1. Điền form mở thẻ online
  • Bước 2. Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) sẽ liên hệ KH tối đa sau 1 ngày làm việc để tư vấn về điều kiện và hồ sơ mở thẻ 
  • Bước 3. Chuẩn bị hồ sơ theo hướng dẫn của nhân viên tư vấn
  • Bước 4. Nhận thẻ và mã PIN

Khi sử dụng thẻ tín dụng OCB bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích, giúp cuộc sống thêm phần tiện ích hơn. Đặc biệt bạn sẽ nhận được rất nhiều các ưu đãi hấp dẫn. Có rất nhiều các chương trình giảm giá khủng lên đến 50% cho các dịch vụ mua sắm, khách sạn, du lịch, vé máy bay…

Hi vọng với những thông tin và hướng dẫn trên bạn đã biết được những lợi ích khi sử dụng thẻ tín dụng OCB. Và biết được điều kiện làm thẻ tín dụng OCB cùng cách mở thẻ như thế nào. Tuy nhiên, khi đã mở được thẻ tín dụng rồi bạn cũng cần cân đối chi tiêu cho hợp lý để tận dụng được những tiện ích mà nó mang lại.

Trang Vũ (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng