Điều kiện làm thẻ tín dụng Eximbank – phù hợp với nhiều đối tượng

Eximbank là một ngân hàng TMCP đứng top đầu trong thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam. Những năm qua, ngân hàng luôn nỗ lực đổi mới để cung cấp những giải pháp tài chính và các dịch vụ đa dạng tới khách hàng. Đặc biệt, Eximbank đã ghi dấu ấn rất tốt về lĩnh vực thẻ tín dụng. Bài viết hôm nay, Vay tiền 3S sẽ cung cấp tới bạn đọc những thông tin hữu ích để sở hữu thẻ cũng như điều kiện làm tín dụng Eximbank nhé!

Điều kiện làm thẻ tín dụng Eximbank
Điều kiện làm thẻ tín dụng Eximbank – Vaytien3s.com

Thẻ tín dụng giờ đây được xem như là người bạn động hành không thể thiếu trong các giao dịch tài chính của mỗi người. Sở hữu một chiếc thẻ tín dụng, bạn không chỉ thuận tiện trong thanh toán, quản lý được tài chính mà còn được “đắm mình” vào những ưu điểm vượt trội của thẻ mang lại…

ĐIỀU KIỆN LÀM THẺ TÍN DỤNG EXIMBANK

Ngân hàng Eximbank đang ngày càng khẳng định được vị trí và chất lượng phục vụ trên bảng “tổng sắp” các ngân hàng tại Việt Nam. Mọi sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng luôn làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính.

Hiện nay, Eximbank đã triển khai nhiều loại thẻ tín dụng đa dạng phục vụ mọi đối tượng khách hàng.

  • Thẻ tín dụng Eximbank Visa: Visa Platinum, Visa Business, Visa hạng vàng, Visa Violet
  • Thẻ tín dụng Eximbank MasterCard: MasterCard PayPass, MasterCard Teacher Card, MasterCard PayPass hạng vàng, MasterCard Passbook
  • Thẻ tín dụng Eximbank JCB Platinum Travel Cash Back
  • Thẻ tín dụng Eximbank AutoCard
  • Thẻ tín dụng Eximbank One World MasterCard
Điều kiện làm thẻ tín dụng Eximbank
Điều kiện làm thẻ tín dụng Eximbank – Vaytien3s.com

Khi có trong tay chiếc thẻ tín dụng Eximbank, mọi việc chi tiêu của bạn sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Vậy chi tiết về điều kiện làm thẻ tín dụng Eximbank như thế nào? Hãy theo dõi những thông tin mà Vay tiền 3S đã tổng hợp dưới đây nhé!

Điều kiện làm thẻ tín dụng Eximbank

a. Điều kiện nhân thân

  • Khách hàng là công dân Việt Nam từ đủ 18 tuổi trở lên (sinh sống tại Việt Nam hoặc nước ngoài), đối với những cá nhân từ 15 đến dưới 18 tuổi khi mở thẻ phải được người đại diện theo pháp luật của cá nhân đó chấp thuận về việc sử dụng thẻ (ví dụ: bố đẻ, mẹ đẻ,…)
  • Có chứng minh nhân dân
  • Có đầy đủ năng lực hành vi dân sự và có năng lực chịu trách nhiệm hình sự
  • Có số tài khoản thanh toán tiền gửi tại Eximbank (chưa có sẽ được ngân hàng hỗ trợ làm số tài khoản)
  • Có thu nhập hàng tháng ổn định, đáp ứng trả nợ trong thời gian được ngân hàng cấp thấu chi
  • Tuân thủ các điều khoản ngân hàng đưa ra khi phát hành thẻ tín dụng (được ghi rõ trong hợp đồng làm thẻ)

b. Điều kiện thu nhập

Bên cạnh những điều kiện cơ bản về nhân thân, bạn cũng càn đáp ứng được những điều kiện làm thẻ tín dụng Eximbank về mức thu nhập như sau:

Thẻ tín dụng Thu nhập tối thiểu
Eximbank Visa 5 triệu VND
Eximbank MasterCard PayPass, Teacher Card, PayPass hạng vàng 2 triệu VND
Eximbank  Visa Platinum 60 triệu VND
Eximbank Visa hạng vàng 2 triệu VND
Eximbank MasterCard chuẩn 5 triệu VND
Eximbank Visa Violet 5 triệu VND
Eximbank JCB Platinum Travel Cash Back 10 triệu VND
Eximbank AutoCard 3 triệu VND
Eximbank MasterCard Passbook 5 triệu VND
Eximbank JCB Platinum Travel 10 triệu VND

Những điều kiện làm thẻ tín dụng Eximbank nêu trên có thể thấy rằng khá đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bạn muốn được tận hưởng những ưu đãi chủ thẻ Eximbank? Bạn đã đáp ứng đầy đủ những điều kiện trên. Còn chần chừ gì nữa, hãy đăng ký mở thẻ ngay thôi!

Đó là những thông tin quan trọng và cần thiết về điều kiện mở thẻ tín dụng ngân hàng Eximbank mà bạn cần biết khi có nhu cầu mở thẻ. Trong quá trình làm thẻ, nếu có gì khúc mắc, hãy liên hệ với Vaytien3s.com để đưuọc các chuyên gia của chúng tôi tư vấn cụ thể nhé.

Ngoài ra, bạn đọc quan tâm tới các sản phẩm, dịch vụ tiện ích của ngân hàng Eximbank có thể tham khảo các bài viết cụ thể mà chúng tôi đã thực hiện gần đây theo link bài: Cách vay tiền ngân hàng Eximbank, Vay theo GPKD Eximbank,…

Chúc bạn đọc sớm tiếp cận dịch vụ và sử dụng hiệu quả!

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng