Điều kiện mở thẻ đồng thương hiệu Mobifone – VP Bank

Để có thể mở được thẻ tín dụng đồng thương hiệu Mobifone – VP Bank khách hàng sử dụng mạng di động Mobifone cần đáp ứng những điều kiện mà phía ngân hàng VP Bank đưa ra; hãy cùng xem điều kiện mở thẻ đồng thương hiệu Mobifone – VP Bank gồm những gì bạn nhé.

Điều kiện mở thẻ đồng thương hiệu Mobifone - VP Bank
Điều kiện mở thẻ đồng thương hiệu Mobifone – VP Bank

Ở bài viết trước chúng tôi đã giải đáp câu hỏi “Có mấy loại thẻ đồng thương hiệu của Mobifone – VP Bank” bạn đọc muốn tham khảo có thể chuyển tiếp tới link bài viết Có mấy loại thẻ đồng thương hiệu của Mobifone – VP Bank trước khi theo dõi những điều kiện mở loại thẻ này.

ĐIỀU KIỆN MỞ THẺ ĐỒNG THƯƠNG HIỆU MOBIFONE – VP BANK

Được hợp tác triển khai bởi Mobifone và VP Bank từ tháng 11 năm 2017, cho tới nay thẻ tín dụng đồng thương hiệu mang tên Mobifone và VP Bank đã và đang dần trở nên phổ biến, nó đã bắt đầu có mặt trong nhiều gia đình, giúp giải quyết vấn đề tài chính của hàng trăm nghìn người.

  • Cá nhân sử dụng thuê bao MobiFone (được mời mở thẻ)
  • Tuổi từ 22 tuổi đến 60 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ
  • Có CMT, Hộ khẩu bản chính để đối chiếu

Bên cạnh đó khi mở thẻ đồng thương hiệu Mobifone – VP Bank khách hàng KHÔNG CẦN CHỨNG MINH THU NHẬP và được phê duyệt trước hạn mức mở thẻ, tối đa lên tới 50 triệu đồng.

LƯU Ý: Để có thể mở thẻ tín dụng đồng thương hiệu thì SIM điện thoại của khách hàng phải được ngân hàng gửi tin nhắn mời mở thẻ hoặc khi check trên Ctinpay có hiện hạn mức của thẻ như hình bên dưới.

Số tiền hạn mức thẻ phụ thuộc vào điểm tín dụng của khách hàng và SIM Mobifone mà khách hàng đang sử dụng.

Trên đây là những điều kiện mở thẻ đồng thương hiệu Mobifone – VP Bank hiện nay, nhìn chung chúng khá đơn giản.

Nếu bạn đang có nhu cầu mở thẻ nhưng chưa biết SIM của mình có đủ điều kiện hay không, cách thức đăng ký như thế nào… có thể tham khảo thêm bài viết hướng dẫn cách đăng ký mở thẻ đồng thương hiệu Mobifone – VP Bank mà chúng tôi mới thực hiện.

Trường hợp không đủ điều kiện mở thẻ bạn đọc có thể thử thêm 1 cơ hội khác nằm trong chương trình hợp tác gữa Mobifone và VP Bank chính là chương trình hỗ trợ vay tiền mặt tiêu dùng qua SIM Mobifone. Cách đăng ký vay tiền bằng SIM Mobifone đã được Vay tiền 3S hướng dẫn chi tiết, mời bạn đọc tham khảo lại.

Chúc bạn thành công!

Hoàng Dương (chuyên viên) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng