Điều kiện mở thẻ tín dụng ACB, những thông tin cần biết

Với sự phát triển nhanh chóng của xã hôi hiện nay thì thẻ tín dụng là một vật dụng không thể thiếu với mỗi chúng ta. Bất kỳ ai sở hữu thẻ đều được tận hưởng trọn vẹn những tiện ích đặc thù của thẻ. Và để tiếp nối chuỗi bài về chuyên mục thẻ tín dụng, hôm nay, Vay tiền 3S sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu về điều kiện mở thẻ tín dụng ACB.

Điều kiện mở thẻ tín dụng ACB
Điều kiện mở thẻ tín dụng ACB – Vaytien3s.com

Ngân hàng ACB là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu, nằm trong top 5 ngân hàng tốt nhất Việt Nam. ACB luôn không ngừng phát triển với sự hoạt động chuyên nghiệp cùng những sản phẩm, dịch vụ đa dạng đem lại sự hài lòng cho khách hàng, đặc biệt là lĩnh vực thẻ tín dụng…

ĐIỀU KIỆN MỞ THẺ TÍN DỤNG ACB

Hiện nay, ACB đã phát hành 7 loại thẻ tín dụng phục vụ người tiêu dùng Việt Nam. Mỗi loại thẻ này phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng thẻ.

Thẻ tín dụng ngân hàng ACB được coi là người bạn đồng hành lý tưởng, không thể thiếu trong những giao dịch chi tiêu, mua sắm,… hàng ngày của mỗi người. Sở hữu cho mình một chiếc thẻ tín dụng của ACB bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn mọi quyền lợi chủ thẻ như: ưu đãi mua sắm, ăn uống, du lịch, ưu đãi miễn lãi, được miễn phí bảo hiểm thẻ,… 

7 loại thẻ tín dụng ACB

  • Thẻ tín dụng nội địa ACB Express
  • Thẻ tín dụng ACB World MasterCard
  • Thẻ tín dụng ACB Visa Platinum
  • Thẻ tín dụng ACB JCB
  • Thẻ tín dụng ACB Visa (thẻ chuẩn, thẻ vàng)
  • Thẻ tín dụng ACB MasterCard (thẻ chuẩn, thẻ vàng)
  • Thẻ tín dụng ACB Visa Business

Việc chi tiêu hàng ngày, mua sắm, du lịch, giao dịch tài chính,… của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều nếu bạn sở hữu cho mình một chiếc thẻ tín dụng ACB. Vậy chi tiết về điều kiện mở thẻ tín dụng ACB như thế nào? Hãy theo dõi những thông tin mà Vay tiền 3S đã tổng hợp dưới đây nhé!

Điều kiện mở thẻ tín dụng ACB
Điều kiện mở thẻ tín dụng ACB – Vaytien3s.com

Có hai thành phần thẻ tín dụng ACB đó là: thẻ tín dụng cá nhân tín chấp và thẻ tín dụng cá nhân thế chấp. Cụ thể điều kiện mở thẻ tín dụng ACB với hai thành phần thẻ này như sau:

a. Thẻ tín dụng cá nhân tín chấp

  • Chủ thẻ là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 18 tuổi trở lên
  • Có hộ khẩu tại địa bàn hoạt động của ngân hàng ACB
  • Đang công tác tại các đơn vị hành chính trên cả nước (công ty quốc doanh, công ty hoặc văn phòng đại diện công ty nước ngoài, công ty cổ phẩn, công ty TNHH) với thời gian tối thiểu từ 6 tháng
  • Thu nhập tối thiểu 7 triệu VND/ tháng đối với khách hàng sinh sống ở TP HCM và Hà Nội; 5 triệu VND/ tháng đối với các tỉnh thành còn lại khi mở thẻ ACB Express, ACB JCB, ACB Visa, ACB MasterCard
  • Thu nhập tối thiểu 10 triệu VND/ tháng đối với khách hàng sinh sống ở TP HCM và Hà Nội; 8 triệu VND/ tháng đối với các tỉnh thành còn lại khi mở thẻ ACB Visa Business

b. Thẻ tín dụng cá nhân thế chấp

  • Chủ thẻ là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 22 – 65 tuổi 
  • Chủ thẻ là công dân nước ngoài có nhu cầu mở thẻ phải đảm bảo độ tuổi từ 35 – 65 tuổi, cư trú tại Việt Nam
  • Có tài sản đảm bảo: số dư tiền gửi tại ACB, sổ tiết kiệm do ACB phát hành hoặc sổ tiết kiệm tổ chức khác phát hành được ACB đồng ý, giấy tờ có giá trị hoặc bất động sản 
  • Có việc làm và thu nhập hàng tháng ổn định

Lưu ý: 

  • Tài sản đảm bảo này cần có giá trị tương đương với mức thế chấp cho phép của ngân hàng
  • Hạn mức tín dụng phải đạt 90% giá trị của sổ tiết kiệm

Những điều kiện mở thẻ tín dụng ACB nêu trên có thể thấy rằng khá “thoáng”, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nếu xét thấy mình đã đáp ứng được những yêu cầu trên, bạn hãy nhanh tay đăng ký để sở hữu cho mình một chiếc thẻ và tận dụng những tiện ích thẻ ngay thôi!

Trên đây, Vaytien3s.com đã cung cấp tới bạn đọc cụ thể những thông tin về điều kiện mở thẻ tín dụng ACB. Hy vọng bạn đọc sớm tiếp cận được dịch vụ và sử dụng thẻ hiệu quả.

Ngoài ra, bạn đọc quan tâm tới các dịch vụ tiện ích của ngân hàng ACB có thể tham khảo các bài viết chi tiết mà chúng tôi đã đề cập gần đây theo các link bài: Chuyển tiền từ ACB sang Vietinbank, Vay tiền ngân hàng ACB, Vay tín chấp theo lương ACB,…

Trong quá trình mở thẻ hoặc sử dụng thẻ nếu gặp khó khăn, bạn đọc hãy liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia tài chính tư vấn nhé!

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng