Điều kiện mở thẻ tín dụng OCB – dễ dàng và nhanh chóng

Bạn đang muốn mở thẻ tín dụng ngân hàng OCB. Bạn muốn biết mình cần đáp ứng những điều kiện gì? Hồ sơ thủ tục thế nào? Thời gian làm thẻ nhanh hay chậm…Hãy tham khảo qua bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất về điều kiện mở thẻ tín dụng OCB.

Điều kiện mở thẻ tín dụng OCB
Điều kiện mở thẻ tín dụng OCB

Khi sở hữu chiếc thẻ tín dụng của OCB trong tay.  Bạn sẽ tận hưởng các dịch vụ mua sắm, du lịch..Bạn sẽ không cần lo lắng hay có về áp lực tài chính. Nhiều ưu đãi đi cùng như vậy thì điều kiện mở thẻ tín dụng OCB có khó không? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

ĐIỀU KIỆN LÀM THẺ TÍN DỤNG OCB

Khi bạn muốn sở hữu thẻ tín dụng OCB bạn cần phải đáp ứng được những điều kiện mà ngân hàng OCB đề ra. Những điều kiện ấy là gì? Có khó để thảo mãn chúng hay không? Hãy cùng tìm hiểu về điều kiện mở thẻ tín dụng OCB  nhé.

1. Điều kiện mở thẻ tín dụng OCB

Với chiếc thẻ tín dụng OCB khách hàng có thể chi tiêu thoải mái mà lãi suất chỉ 0%. Việc chi tiêu trước trả tiền sau là một ưu điểm lớn của thẻ tín dụng hiện nay. Để sở hữu tấm thẻ này, bạn chỉ cần đáp ứng các điều kiện mở thẻ tín dụng OCB sau :

  • Có quốc tịch Việt Nam
  • Có hộ khẩu thường trú đăng kí tại các địa bàn có văn phòng đại diện của OCB 
  • Khách hàng có  thu nhập hằng tháng ổn định
  • Độ tuổi từ 22-60 tuổi

Lưu ý: Khi khách hàng có tài sản đảm bảo là sổ tiết kiệm mở tại OCB. Bạn không cần đáp ứng các điều kiện trên.

OCB là một trong những ngân hàng có điều kiện mở thẻ tín dụng dễ dàng. Chỉ cần làm hồ sơ và sau 1 tuần làm việc là bạn có thể sở hữu tấm thẻ hot này.

Điều kiện mở thẻ tín dụng OCB
Điều kiện mở thẻ tín dụng OCB

2. Ưu đãi từ thẻ tín dụng OCB

Trước khi đăng ký mở thẻ, bạn có thể tìm hiểu những ưu đãi mã thẻ tín dụng OCB mang lại:
  • Miễn phí phát hành thẻ Miễn lãi suất trong 55 ngày đầu sử dụng thẻ
  • Giảm giá đến 50% các chương trình khuyến mãi của ocb tại hơn 100 điểm ưu đãi
  • Vào ngày chủ nhật, mua sắm tại các siêu thị có liên kết với ocb sẽ được hoàn tiền 10%
  • Hạn mức rút tiền mặt lên đến 80%
  • Ngoài ra, khách hàng có thể thanh toán dịch vụ một cách trực tuyến. Việc thanh toán này được thực hiện qua các địa chỉ Internet của ngân hàng.
Chủ thẻ tín dụng OCB được tiêu dùng ngay lập tức các sản phẩm ngành dịch vụ mà không phải trả tiền mặt. Tất cả đều thực hiện thông qua Internet. Toàn bộ số tiền bạn tiêu qua thẻ tín dụng sẽ được trả lại vào cuối tháng. Thẻ tín dụng OCB có thật nhiều ưu đãi. Và điều kiện mở thẻ tín dụng OCB cũng thật dễ dàng.
Bạn hãy tham khảo các tiện ích mà thẻ tín dụng OCB mang lại. Sau đó có thể biết là thẻ OCB có phù hợp với nhu cầu cầu bạn hay không. Nếu bạn đang muốn mở thẻ tín dụng OCB. Bạn đáp ứng đủ các điều kiện mở thẻ tín dụng OCB nêu trên thì có thể đến các văn phòng đại diện của OCB để mở thẻ trực tiếp. Chiếc thẻ sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn trong cuộc sống hiện nay.
Trang Vũ (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S
Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng