Điều kiện mở thẻ tín dụng Sacombank – dễ dàng , nhanh chóng

Sacombank luôn nằm trong danh sách các ngân hàng tại Việt Nam được nhiều người dùng. Mục tiêu của Sacombank là mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Đặc biệt là dịch vụ thẻ. Bạn quan tâm đến điều kiện mở thẻ tín dụng Sacombank? Hãy tìm hiểu thông tín trong bài viết dưới đây.

Điều kiện mở thẻ tín dụng Sacombank
Điều kiện mở thẻ tín dụng Sacombank

Mở thẻ tín dụng Sacombank cho phép bạn sử dụng tiền của ngân hàng Sacombank khi mua sắm hoăc thanh toán hoá đơn. Đây được coi như là một khoản vay ngắn hạn không lãi suất . Nếu được sử dụng hợp lý, thẻ tín dụng Sacombank có thể trở thành một công cụ quản lý tài chính hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu về điều kiện mở thẻ tín dụng Sacombank.

ĐIỀU KIỆN MỞ THẺ TÍN DỤNG SACOMBANK

Thẻ tín dụng Sacombank phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng từ thu nhập thấp đến cao. Hình thức nhận lương qua chuyển khoản hoặc bằng tiền mặt đều có thể đăng ký mở và sử dụng thẻ tín dụng tại Sacombank. Để được đăng ký mở thẻ bạn phải đáp ứng được điều kiện mở thẻ tín dụng Sacombank.

1. Các loại thẻ tín dụng sacombank dễ đăng ký mở thẻ

Tính đến thời điểm hiện tại thì Sacombank đã phát hành 11 dòng thẻ tín dụng dành cho cá nhân. Tuy nhiên có 4 dòng thẻ chính mà điều kiện mở thẻ tín dụng Sacombank là dễ dàng nhất.

  • Thẻ tín dụng Sacombank Visa
  • Thẻ tín dụng SacombankMastercard
  • Thẻ tín dụng Sacombank JCB 
  • Thẻ tín dụng Sacombank Platinum

Khi sở hữu những tấm thẻ tín dụng này, các chủ thẻ tín dụng sẽ không hề thiếu đi các lợi ích căn bản của các loại thẻ tín dụng Sacombank khác.

Điều kiện mở thẻ tín dụng Sacombank
Điều kiện mở thẻ tín dụng Sacombank

2. Điều kiện mở thẻ tín dụng Sacombank

Tín dụng sacombank đang rất hot hiện nay. để sở hữu tấm thẻ này bạn hãy kiểm tra những điều kiện mở thẻ tín dụng Sacombank cơ bản sau đây:

  • Nam – Nữ từ 18 tuổi trở lên có hộ khẩu thường trú/tạm trú trên địa bàn hoạt động của Sacombank (Trường hợp từ 15 – dưới 18 tuổi phải được người đại diện theo pháp luật của người đó chấp thuận về việc sử dụng thẻ)
  • Phải có Hợp đồng lao động, Bảo Hiểm Y tế
  • Có tài sản đảm bảo (Sổ tiết kiệm, chứng chỉ tiền gửi) khi làm thẻ tín dụng thế chấp, hoặc làm việc từ 3 tháng tại công ty (không bao gồm thử việc) với thu nhập tối thiểu .
  • Thẻ chính: Cá nhân từ 18 tuổi trở lên có hộ khẩu thường trú/tạm trú trên địa bàn hoạt động của Sacombank
  • Thẻ phụ: Cá nhân từ 18 tuổi trở lên (trường hợp từ 15 – dưới 18 tuổi phải được người đại diện theo pháp luật của người đó chấp thuận về việc sử dụng thẻ)

LƯU Ý: Bạn cần xem kỹ điều kiện yêu cầu về mức lương để có thể chọn mở thẻ tín dụng Sacombank phù hợp nhất cho bạn.

Điều kiện mở thẻ tín dụng Sacombank thật dễ phải không nào. Nếu bạn đã đáp ứng được điều kiện mở thẻ thì hãy chuẩn bị hồ sơ theo hướng dẫn dưới đây.

3. Thủ tục để mở thẻ tín dụng Sacombank

Bạn cần chuẩn bị một hồ sơ có các giấy tờ như sau:

  •  Giấy đề nghị cấp thẻ tín dụng (mẫu ngân hàng)
  • Giấy tờ chứng minh nhân thân
  •  Bản sao CMND hoặc hộ chiếu đối với người nước ngoài.
  •  Bản sao Sổ hộ khẩu hoặc sổ tạm trú, giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà và đất, hóa đơn điện nước đối với trường hợp địa chỉ hiện tại khác trên sổ hộ khẩu.
  •  Bản sao Hợp đồng lao động + Bảo hiểm y tế
  •  Giấy tờ chứng minh thu nhập

Nếu bạn muốn mở thẻ tín dụng Sacombank. Bạn đã đáp ứng được điều kiện mở thẻ tín dụng Sacombank . Hãy liên hệ ngân hàng sacombank để được hướng dẫn hồ sơ thủ tục mở thẻ đầy đủ, chính xác nhất.

Trên đây là thông tin về điều kiện mở thẻ tín dụng Sacombank. Với những lợi ích mà nó mang lại, thì đây là lựa chọn thông minh và hợp xu thế phát triển của thế giới. Chúc các bạn sở hữu thẻ tín dụng sacombank nhanh chóng và sử dụng hiệu quả.

Trang Vũ (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng