Điều kiện mở thẻ tín dụng VPBank, CHI TIẾT, ĐƠN GIẢN, dễ đáp ứng

Ở những bài viết kỳ trước, Vay tiền 3S đã giới thiệu tới bạn đọc các loại thẻ tín dụng của VPBank như: thẻ VPBank Lady, VPBank Platinum,… Mỗi loại thẻ đều mang đến cho người sử dụng những tiện ích hấp dẫn. Vậy làm sao để sở hữu một chiếc thẻ tín dụng VPBank, điều kiện mở thẻ tín dụng VPBank như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Điều kiện mở thẻ tín dụng VPBANK
Điều kiện mở thẻ tín dụng VPBANK – Vaytien3s.com

Trong những năm gần đây, ngân hàng VPBank luôn dẫn đầu về dịch vụ thẻ. Từ độ bảo mật, chính sách ưu đãi, hỗ trợ khách hàng,… tất cả đều được đánh giá cao.

ĐIỀU KIỆN MỞ THẺ TÍN DỤNG VPBANK

Hiện nay, VPBank đã phát hành 5 loại thẻ tín dụng MasterCard. Với mỗi loại thẻ, bạn sẽ nhận được những ưu đãi như: chi tiêu trước trả tiền sau, được hoàn tiền, miễn phí thường niên thẻ, ưu đãi miễn lãi trong khoảng thời gian nhất định,…

Cụ thể 5 loại thẻ tín dụng VPBank:

  • Thẻ tín dụng Mastercard MC2
  • Thẻ tín dụng VPBank StepUP
  • Thẻ tín dụng VPBank Lady
  • Thẻ tín dụng Mastercard Platinum
  • Thẻ Đồng thương hiệu Vietnam Airlines – VPBank Platinum MasterCard

Việc chi tiêu hàng ngày, mua sắm, du lịch… của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều nếu bạn sở hữu cho mình một chiếc thẻ tín dụng VPBank. Vậy chi tiết về điều kiện mở thẻ tín dụng VPBank như thế nào? Hãy theo dõi những thông tin mà Vay tiền 3S đã tổng hợp dưới đây nhé!

Điều kiện mở thẻ tín dụng VPBANK
Điều kiện mở thẻ tín dụng VPBANK – Vaytien3s.com

Để có thể đăng ký mở thẻ tín dụng VPBank, bạn cần đảm bảo đáp ứng đầy đủ những điều kiện về nhân thân và mức thu nhập mà ngân hàng đưa ra. Cụ thể điều kiện làm thẻ tín dụng VPBank như sau:

a. Điều kiện nhân thân

  • Là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam
  • Có độ tuổi từ 22 – 60 tuổi
  • Là thành viên Bông Sen Vàng hạng Bạc trở lên (với những trường hợp mở thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines – VPBank Platinum MasterCard

b. Điều kiện thu nhập, hạn mức tín dụng, phí thường niên:

Ngân hàng VPBank đã đưa ra một tiêu chuẩn về mức thu nhập khi mở thẻ tín dụng, phù hợp cho từng đối tượng cụ thể. Mời bạn đọc tham khảo bảng dưới đây về điệu kiện thu nhập mở thẻ, hạn mức tín dụng, phí thường niên của thẻ tín dụng VPBank:

Thẻ tín dụng Thu nhập tối thiểu Hạn mức tín dụng tối đa Phí thường niên
VPBank MasterCard MC2 4,5 triệu đồng/ tháng 70 triệu đồng, được phát hàng 3 thẻ phụ 250.000đ

(150.000đ đối với thẻ phụ)

VPBank StepUP 7 triệu đồng/ tháng 500 triệu đồng, được phát hàng 3 thẻ phụ 400.000đ

(200.000đ đối với thẻ phụ)

VPBank Lady 7 triệu đồng/ tháng 500 triệu đồng, được phát hàng 5 thẻ phụ 400.000đ

(không thu phí đối với thẻ phụ)

VPBank MasterCard Platinum 15 triệu đồng/ tháng 1 tỷ đồng, được phát hàng 3 thẻ phụ 600.000đ

(250.000đ đối với thẻ phụ)

Vietnam Airlines – VPBank Platinum MasterCard 15 triệu đồng/ tháng 1 tỷ đồng, được phát hàng 3 thẻ phụ 800.000đ

(không thu phí đối với thẻ phụ)

Có thể thấy rằng, so với mặt bằng chung về điều kiện thu nhập khi mở thẻ tín dụng của các ngân hàng, thì mức thu nhập 4,5 triệu đồng/ tháng để mở thẻ tín dụng VPBank được đánh giá vào hàng thấp nhất. Nếu xét thấy mình đã đáp ứng được những yêu cầu trên, bạn hãy nhanh tay đăng ký để sở hữu cho mình một chiếc thẻ và tận dụng những tiện ích thẻ ngay thôi!

Đó là những thông tin quan trong và cần thiết về điều kiện mở thẻ tín dụng VPBank mà bạn cần biết khi có nhu cầu mở thẻ. Trong quá trình làm thẻ, nếu có gì khúc mắc, hãy liên hệ với Vaytien3s.com để đưuọc các chuyên gia của chúng tôi tư vấn cụ thể nhé.

Ngoài ra, chúng tôi cũng đã thực hiện các bài viết chi tiết về thẻ tín dụng VPBank như: hạn mức thẻ, cách đăng ký mở thẻ, mở thẻ online,… Bạn đọc có thể them khảo tại các link bài cụ thể: Hạn mức thẻ tín dụng VPBank, Mở thẻ tín dụng VPBank Online,…

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng