Điều kiện vay tiền mặt Home Credit, ĐƠN GIẢN, dễ đáp ứng

Home Credit là một tập đoàn tài chính nước ngoài có uy tín tại Việt Nam. Chương trình cho vay tiền của Home Credit hiện đang dẫn đầu thị trường tài chính trong lĩnh vực vay tiền mặt tín chấp trả góp. Bài viết hôm nay hãy cùng Vay tiền 3S tìm hiểu những điều kiện vay tiền mặt Home Credit nhé!

Điều kiện vay tiền mặt Home Credit
Điều kiện vay tiền mặt Home Credit – Vaytien3s.com

Là một tổ chức tín dụng uy tín, Home Credit luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch. Hiện nay, Home Credit triển khai nhiều hình thức cho vay nhằm đáp ứng sự đa dạng về nhu cầu vay vốn của khách hàng, giúp cho khách hàng tiếp cận nguồn vốn nhanh chóng hơn.

ĐIỀU KIỆN VAY TIỀN MẶT HOME CREDIT

Mỗi tổ chức tín dụng, khi cho vay vốn đều đặt ra những điều kiện nhất định đối với người đi vay để làm cơ sở đánh giá khả năng trả nợ, cũng như giảm bớt những rủi ro cho mình. Vậy khi vay tiền mặt tại Home Credit người đi vay cần đáp ứng những điều kiện gì? Mời bạn đọc theo dõi những thông tin dưới đây.

Để có được những thông tin chính xác về điều kiện vay tiền mặt Home Credit, chúng ta cần phải hiểu rõ về hình thức vay này.

1. Vay tiền mặt Home Credit là gì?

Vay tiền mặt Home Credit là hình thức vay tiền tín chấp mà người đi vay không cần có tài sản đảm bảo hay người bảo lãnh. Sản phẩm vay này phù hợp với những đối tượng có mức thu nhập vừa phải mà không cần chứng minh mình đang đi làm hay chứng minh nguồn thu nhập hàng tháng.

Lưu ý: Trường hợp khách hàng chứng minh được thu nhập của mình sẽ được hỗ trợ khoản vay lớn hơn.

Khi tham gia vay tiền mặt tại Home Credit, bạn có thể vay nhanh chóng với hạn mức vay linh hoạt: 5 triệu, 10 triệu, 15 triệu, 20 triệu, 40 triệu,…, giải ngân ngay trong ngày. Khách hàng có thể tham gia trả góp hàng tháng với những chính sách ưu đãi hấp dẫn, đầy tiện ích.

Điều kiện vay tiền mặt Home Credit
Điều kiện vay tiền mặt Home Credit – Vaytien3s.com

Để được hỗ trợ vay tiền, bạn có thể đến bất kỳ điểm bán hàng nào của Home Credit trên cả nước. Tại đây, bạn sẽ nhận được sự tư vấn, hỗ trợ vay nhanh từ các nhân viên đầy tận tình, chuyên nghiệp. Các điểm bán hàng có thể là: cửa hàng điện máy, cửa hàng điện thoại, cửa hàng xe máy,… có liên kết trực tiếp với công ty Home Credit.

2. Điều kiện vay tiền mặt Home Credit

Điều kiện vay tiền mặt Home Credit hiện đã được đơn giản đi rất nhiều. Chỉ cần bạn đảm bảo đáp ứng đầy đủ những điều kiện dưới đây là hoằn toàn có thể sở hữu khoản vay mong muốn.

  • Là công dân Việt Nam trong độ tuổi lao động
  • Không có nợ xấu tại các tổ chức tín dụng khác
  • Có đầy đủ năng lực hành vi dân sự
  • Có sổ hộ khẩu/ KT3
  • Có chứng minh nhân dân còn thời hạn sử dụng
  • Những trường hợp có thể chứng minh thu nhập cần có: Hợp đồng lao động hoặc Giấy xác nhận lương hoặc Sao kê lương 3 tháng gần nhất

Bên cạnh khoản vay này khách hàng có thể tham gia các gói vay tín chấp tại các ngân hàng, tổ chức tín dụng khác như Ngân hàng Phương Đông – OCB… với:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 28%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.061.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

Đó là những thông tin chi tiết về điều kiện vay tiền mặt Home Credit mà Vaytien3s.com muốn gửi tới bạn đọc đang quan tâm. Khi đã đáp ứng đủ những điều kiện trên mà còn chưa biết cách vay tiền tại đây ra sao. Bạn đọc hãy tìm hiểu bài viết Vay tiền ngân hàng Home Credit của chúng tôi đã thực hiện để nắm rõ quy trình hơn nhé!

Ngoài ra, Home Credit còn hỗ trợ nhiều hình thức vay vốn khác nhau, giúp người tiêu dùng thuận tiện và rút ngắn thời gian hơn. Bạn đọc có thể tham khảo cá sản phẩm vay tại link bài viết: Vay tiền Online Home Credit, Vay theo SIM Viettel Home Credit,…

Chúc bạn đọc sớm tiếp cận và sử dụng nguồn vốn hiệu quả!

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng