Điều kiện vay tiền ngân hàng Agribank, “THÔNG THOÁNG”, dễ đáp ứng

Agribank là một trong những ngân hàng lớn của ngành ngân hàng Việt Nam. Ngân hàng Agribank luôn là sự lựa chọn uy tín đối với khách hàng bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng những chính sách ưu đãi tương đối tốt. Chương trình cho vay vốn ngân hàng Agribank đang đi đầu trong cả nước và ngày càng phát triển. Tuy nhiên, vẫn còn không ít bạn đọc còn băn khoăn về những điều kiện vay vốn của ngân hàng này ra sao. Ở bài viết này, Vay tiền 3S sẽ giúp bạn đọc giải đáp về điều kiện vay tiền ngân hàng Agribank.

Điều kiện vay tiền ngân hàng Agribank
Điều kiện vay tiền ngân hàng Agribank – Vaytien3s.com

Chúng ta cũng đã biết ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam là ngân hàng có quy mô rộng về mạng lưới hoạt động nên mang lại rất nhiều thuận tiện cho khách hàng khi giao dịch. Cùng với đó, các chương trình, sản phẩm dịch vụ của Agribank hết sức đa dạng, phong phú. Cũng chính vì vậy mà Agribank luôn là sự lựa chọn uy tín dành cho khách hàng gửi tiết kiệm và vay vốn.

ĐIỀU KIỆN VAY TIỀN NGÂN HÀNG AGRIBANK

Hiện nay, các ngân hàng đang ngày càng đơn giản hóa các điều kiện, hồ sơ thủ tục vay vốn để có thể thu hút khách hàng sử dụng các dịch vụ của ngân hàng mình. Ngân hàng Agribank cũng vây, cụ thể về điều kiện vay tiền ngân hàng Agribank đang áp dụng cho hai hình thức vay chính như sau.

1. Điều kiện vay tín chấp ngân hàng Agribank

Ngân hàng Agribank cho vay tín chấp không cần thế chấp tài sản với lãi suất thấp và hỗ trợ trả góp linh hoạt, cấp vốn lên đến 300 triệu đồng với mỗi khoản vay của khách hàng. Bên cạnh đó thủ tục vay vốn không mất nhiều thời gian, giải ngân nhanh chóng nhằm giúp khách hàng giải quyết nhanh các vấn đề về tài chính.

Để được hỗ trợ vay tín chấp Agribank tốt nhất, khách hàng cần đáp ứng đầu đủ các điều kiện cho vay của ngân hàng:

  • Là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 21 – 55 (đối với nữ) và 60 (đối với nam)
  • Có hộ khẩu thường trú tại nơi có chi nhánh của ngân hàng Agribank
  • Có mục đích sử dụng vốn hợp pháp
  • Có thu nhập ổn định từ 5 triệu đồng
  • Có hợp đồng lao động từ 12 tháng và công tác tại đơn vị tối thiểu 6 tháng
  • Cán bộ, công nhân viên chức được trả lương qua thẻ ngân hàng Agribank
  • Tại thời điểm vay vốn không có nợ quá hạn, dư nợ thế chấp hoặc tín chấp quá lớn

Ngoài ra, Agribank rất ưu tiên hỗ trợ vay vốn với khách hàng là cá bộ nhân viên làm trong các cơ qua Nhà nước hay các đơn vị liên kết với ngân hàng.

Điều kiện vay tiền ngân hàng Agribank
Điều kiện vay tiền ngân hàng Agribank – Vaytien3s.com

2. Điều kiện vay thế chấp ngân hàng Agribank

Agribank là một trong những ngân hàng lớn nhất tại Việt Nam và luôn là sự lựa chọn uy tín hàng đầu đối với khách hàng vay vốn. Trong rất nhiều sản phẩm tín dụng chất lượng được Agribank triển khai thì vay thế chấp ngân hàng Agribank vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người đi vay nhờ vào những ưu điểm vượt trội.

Mỗi khoản vay thế chấp tại Agribank, khách hàng được hỗ trợ vay tối đa 75% giá trị tài sản đảm bảo với thời hạn tối đa 20 năm. Thủ tục đơn giản, thuận tiện, nhanh chóng. Phương thức trả lãi tùy theo thu nhập và năng lực của khách hàng, có thể trả lãi hàng tháng, hàng quý hoặc 6 tháng một lần.

Agribank cũng là một trong những ngân hàng đi đầu về việc đơn giản hóa các điều kiện thủ tục vay vốn cho khách hàng. Với hình thức vay thế chấp này, điều kiện vay tiền ngân hàng Agibank đang áp dụng như sau:

  • Là công dân Việt Nam đang ở trong độ tuổi lao động
  • Có nguồn thu nhập bình quân ổn định và đủ trả nợ ngân hàng
  • Tại thời điểm vay không có nợ xấu của bất cứ ngân hàng nào
  • Đang cư trú tại phạm vi có phòng giao dịch của ngân hàng Agribank
  • Có tài sản đảm bảo cho khoản vay

Chỉ cần đáp ứng những điều kiện hết sức đơn giản nên trên là bạn hoàn toàn có thể thực hiện vay vốn tại ngân hàng Agribank. Nếu như còn chưa rõ những thủ tục vay hay lãi suất vay vốn tại Agribank, bạn đọc hãy tìm hiểu bài viết Vay tiền ngân hàng Agribank của chúng tôi để biết thêm thông tin.

Trên đây là những điều kiện vay tiền ngân hàng Agribank mà Vaytien3s.com muốn gửi tới bạn đọc. Hy vọng sẽ góp phần giúp bạn đọc giải quyết những vấn đề tài chính của mình.

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo các bài của chúng tôi đã thực hiện về các dịch vụ của ngân hàng Agribank theo link bài: Vay tiền mua nhà ngân hàng Agribank, Lãi suất ngân hàng nông nghiệp Agribank, Vay thế chấp sổ đỏ tại Agribank,…

Chúc bạn đọc sớm tiếp cận và sử dụng nguồn vốn hiệu quả!

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng