Điều kiện vay tiền ngân hàng BIDV, ĐƠN GIẢN, dễ dàng đáp ứng

Ngân hàng BIDV không còn xa lạ đối với mỗi chúng ta. BIDV là một ngân hàng top đầu tại Việt Nam, hơn nữa, đây còn là một ngân hàng có cổ phẩn nhà nước. Cũng chính vì vây, ngân hàng luôn có những chính sách ưu đãi cho khách hàng gửi và vay tiền. Ở bài viết kỳ này, Vay tiền 3S sẽ cung cấp tới bạn đọc những điều kiện vay tiền ngân hàng BIDV nhé!

Điều kiện vay tiền ngân hàng BIDV
Điều kiện vay tiền ngân hàng BIDV – Vaytien3s.com

Bất kỳ một tổ chức tín dụng nào khi cho vay vốn cũng cần đề ra những điều kiện, tiêu chí bắt buộc cho người đi vay. Điều này giúp mỗi ngân hàng tránh được những rủi ro không mong muốn và để khách hàng có thể tận hưởng mọi quyền lợi đáng có của mình. Vậy khi vay tiền ngân hàng BIDV, khách hàng cần đáp ứng những điều kiện gì?

ĐIỀU KIỆN VAY TIỀN NGÂN HÀNG BIDV

Như mọi ngân hàng trên thị trường tài chính Việt Nam, ngân hàng BIDV cũng triển khai hai hình thức cho vay chính đó là Vay tín chấp và Vay thế chấp. Cụ thể điều kiện vay của mỗi hình thức vay được chúng tôi đề cập dưới đây.

1. Điều kiện vay tín chấp ngân hàng BIDV

Vay tín chấp BIDV là một hình thức vay được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với hình thức vay này, khách hàng không cần thế chấp tài sản và không cần có lương trả qua tài khoản ngân hàng BIDV.

Mỗi khoản vay tiền tín chấp tại đây, khách hàng có thể vay tối đa 500 triệu đồng với thời hạn linh hoạt 60 tháng. Đặc biệt, khách hàng còn được hưởng mức lãi suất vô cùng ưu đại và rất cạnh tranh. Cùng với đó, hồ sơ thủ tục vay tín chấp BIDV cũng hết sức đơn giản thuận tiện. Vậy để có được khoản vay tín chấp ưu đãi như trên, khách hàng cần đáp ứng những điều kiện gì?

Điều kiện vay tiền ngân hàng BIDV
Điều kiện vay tiền tại ngân hàng BIDV

Điều kiện vay tiền ngân hàng BIDV áp dụng cho khách hàng vay tín chấp như sau:

  • Khách hàng có độ tuổi từ 18 – 55 tuổi đối với nữ và 60 tuổi đối với nam
  • Có hộ khẩu thường trú/ tạm trú trên cùng địa bàn của chi nhánh BIDV hoặc thường xuyên làm việc tại tỉnh thánh có chi nhánh BIDV cho vay và có hộ khẩu thường trú tại địa bàn giáp ranh với chi nhanh cho vay.
  • Có thu nhập ổn định đảm bảo khả năng trả nợ trong thời gian vay
  • Tại thời điểm vay vốn không có nợ xấu bất kỳ tổ chức tín dụng nào

Lưu ý: Đối với khách hàng là quân nhân, sỹ quan, giáo sư… thì phải phù hợp với độ tuooie lao động mới được giải ngân hồ sơ.

2. Điều kiện vay thế chấp ngân hàng BIDV

Nhằm hộ trợ người tiêu dùng có một khoản vay lớn, BIDV đã triển khai hình thức cho vay tiền thế chấp. Đây là hình thức vay bắt buộc phải có tài sản đảm bảo. Quyền sở hữu tài sản vẫn còn với người đi vay nhưng ngân hàng sẽ giữ những giấy tời kiên quan đến tài sản. Trong trường hợp người vay không thể trả nợ cả gốc lẫn lãi cho ngân hàng thì tài sản này sẽ bị ngân hàng tịch thu để trừ nợ.

Với mỗi khoản vay thế chấp BIDV, khách hàng có thể sở hữu số vốn lớn hơn giá trị của tài sản đảm bảo với hạn mức vay lên đến 20 năm. Và hơn hết, khách hàng sẽ  được tận hưởng mức lãi suất thấp nhất và cố định trong nhiều năm. Khách hàng có thể được duyệt vay trong vòng 24 giờ và làm hồ sơ thủ tục nhanh chóng đơn giản nếu đáp ứng được những điều kiện vay tiền của ngân hàng BIDV như sau:

  • Người đi vay là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 18 – 60 tuổi
  • Sống và làm việc trên cùng đị bàn hoặc giáp ranh chi nhánh BIDV cho vay
  • Có nguồn thu nhập bình quân ổn định và đủ trả nợ ngân hàng
  • Có tài sản bảo đảm là bất động sản, tài sản hình thành từ vốn vay hoặc được bảo lãnh bởi tài sản thuộc sở hữu của bên thứ 3
  • Không có nợ xấu bất kỳ tổ chức tín dụng khác

Bạn đọc có thể tham gia các gói vay tín chấp với:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 28%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.261.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

Trên đây là những thông tin cơ bản về điều kiện vay tiền ngân hàng BIDV mà Vaytien3s.com muốn gửi tới bạn đọc đang quan tâm. Nếu xét thấy mình có đủ những điểu kiện trên để vay vốn tại đây nhưng còn thắc mắc không biết thực hiện vay như thế nào, bạn đọc có thể tham khảo theo link bài viết Vay tiền ngân hàng BIDV mà chúng tôi đã thực hiện gần đây để hiểu rõ hơn nhé!.

Ngoài ra, ngân hàng BIDV còn hỗ trợ vay vốn với rất nhiều hình thức khác nhau, bạn đọc có thể tìm hiểu qua các bài viết cụ thể của chúng tôi theo các link bài: Vay theo giấy phép kinh doanh BIDV, vay tiền mua nhà ngân hàng BIDV, vay tiền Online BIDV, vay tiền bằng thẻ ATM BIDV,…

Chúc bạn đọc sớm tiếp cận và sử dụng nguồn vốn hiệu quả!

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng