Điều kiện vay tiền ngân hàng Vietcombank, ĐƠN GIẢN, nhiều ưu đãi

Trong những năm trở lại đây, ngân hàng Vietcombank đã trở thành điểm đến tín cậy của nhiều đối tượng khách hàng. Đi cùng với mức lãi suất thấp, cạnh tranh, thì các sản phẩm vay tiền tại Vietcombank cũng có những điều kiện vay và thủ tục không quá khó khăn. Hãy cùng Vay tiến 3S tìm hiểu cụ thể những điều kiện vay tiền ngân hàng Vietcombank qua bài viết dưới đây nhé!

Điều kiện vay tiền ngân hàng Vietcombank
Điều kiện vay tiền ngân hàng Vietcombank – Vaytien3s.com

Với bề dày kinh nghiệm cùng thời gian hoạt động lâu dài và đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình. Vietcombank đã là một trong những ngân hàng được nhiều khách hàng ủng hộ, tin tưởng lựa chọn nhất tại Việt Nam.

ĐIỀU KIỆN VAY TIỀN NGÂN HÀNG VIETCOMBANK

Khi vay vốn ngân hàng Vietcombank, khách hàng có thể lựa chọn một trong hai hình thức vay ngân hàng đang triển khai đó là Vay tín chấpVay thế chấp. Với mỗi hình thức vay sẽ có những chính sách ưu đãi cũng như điều kiện vay riêng biệt. Cụ thể điều kiện vay tiền ngân hàng Vietcombank áp dựng cho từng hình thức vay được chúng tôi tổng hợp dưới đây.

1. Điều kiện vay tín chấp ngân hàng Vietcombank

Mỗi một khoản vay tín chấp tại ngân hàng Vietcombank luôn làm hài lòng mọi khách hàng bởi, sự hỗ trợ nhiệt tình của các nhân viên cùng với những điều kiện vay, hồ sơ thủ tục vay đơn giản và đặc biệt mức lãi suất tương đối hấp dẫn.

Điều kiện vay tiền ngân hàng Vietcombank
Điều kiện vay tiền ngân hàng Vietcombank – Vaytien3s.com

Khách hàng khi vay tiền tín chấp Vietcombank được hỗ trợ vay tối đa gấp 12 lần lương hàng tháng. Thời hạn vay có thể lên đến 5 năm tính theo dư nợ giảm dần. Bên cạnh đó, khách hàng có thể kết hợp nhiều sản phẩm vay đa dạng khác nhau khi thực hiện giao dịch tại đây. Khi đáp ứng đủ các điều kiện cũng như các giấy tờ cần thiết ngân hàng đưa ra, bạn sẽ được duyệt vay nhanh chóng và giải ngân chỉ trong 2 – 3 ngày. Để có được một khoản vay tín chấp tại Vietcombank như mong muốn, khách hàng cần đáp ứng những điều kiện sau:

  • Là công dân Việt Nam, có độ tuổi từ 22 – 60 tuổi
  • Là cán bộ, công nhân viên chức, người lao động có nhu cầu vay tín chấp phù hợp với quy định của Vietcombank
  • Lương chuyển khoảng từ 4 triệu đồng/ tháng
  • Khách hàng hiện đang sinh sống tại khu vực làm việc của Vietcombank
  • Không có nợ xấu với bất cứ tổ chức tín dụng nào
  • Đảm bảo thời gian công tác ở công ty hiện tại trên 2 năm
  • Với doanh nghiệp muốn vay tại Vietcombank cần có báo cáo thuế và kê khai tài sản có giá trị mà doanh nghiệp đang sở hữu

2. Điều kiện vay thế chấp ngân hàng Vietcombank

Là một ngân hàng lớn tại Việt Nam, Vietcombank luôn tích cực thay đôi, đưa ra nhiều sản phẩm, dịch vụ vay vốn chất lượng, hiệu quả để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Và phải kể đến hình thức vay thế chấp ngân hàng Vietcombank với rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các tổ chức tín dụng khác

Khi tham gia vay thế chấp Vietcombank, khách hàng đưuọc hỗ trợ vay tối đa lên đến 75% giá trị TSĐB với thời hạn từ 1 – 25 năm tùy theo. Khách hàng còn được hưởng mức lãi suất hết sức cạnh tranh chỉ từ 6,85%/ năm. Với mỗi giao dịch vay thế chấp ngân hàng Vietcombank, khách hàng cần đảm bỏ những điều kiện sau:

  • Là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 22 tuổi trở lên, không quá 60 tuổi
  • Có đủ năng lực pháp lí hành vi dân sự
  • Có hộ khẩu KT3 tại khu vực có nhà, đất thế chấp
  • Có tài sản thế chấp
  • Không có nợ xấu
  • Có mục đích sử dụng vốn hợp pháp
  • Có thu nhập ổn định hàng tháng, chứng minh được khả năng trả nợ cho ngân hàng

Trên đây là những thông tin chi tiết về điều kiện vay tiền ngân hàng Vietcombank đang áp dụng cho từng hình thức vay cụ thể. Vaytien3s.com hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đọc có những tư liệu hữu ích cho mình khi thực hiện vay vốn tại ngân hàng.

Ngoài ra, nếu bạn đọc quan tâm đến các dịch vụ vay vốn hay gửi tiết kiệm của Vietcombank có thể tham khảo các bài viết của chúng tôi theo link bài: Lãi suất ngân hàng Vietcombank, Vay tiền ngân hàng Vietcombank, Vay tiền qua thẻ ATM Vietcombank,…

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng