Điều kiện vay tiền Prudential, CHI TIẾT cho từng hình thức vay

Như chúng ta đã biết Prudential là một trong những tổ chức tín dụng nổi tiếng tại Việt Nam. Prudential cũng là nơi được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng các dịch vụ như vay tiền hay bảo hiểm. Hiện nay, Prudential đang triển khai chương trình cho vay vốn chính là vay tín chấp và vay thế chấp. Tuy nhiên, vẫn còn một số khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vay vốn Prudential còn chưa rõ các chính sách về điều kiện ra sao. Ở bài viết kỳ này, Vay tiền 3S sẽ giúp  bạn đọc hiểu rõ hơn về những điều kiện vay tiền Prudential nhé!

Điều kiện vay tiền Prudential
Điều kiện vay tiền Prudential – Vaytien3s.com

Với bề dày kinh nghiệm lâu đời, phát triển không ngừng, cùng những sự thấu hiểu khách hàng. Prudential đã trở thành điểm đến uy tín, an toàn và hiệu quả của những khách hàng có nhu cầu vay tiền. Các sản phẩm, dịch vụ vay vốn của Prudential ngày càng đa dạng. Khách hàng dễ dàng tiếp cận nguồn vốn hơn, các khoản vay tương đối an toàn và rất ít rủi ro.

ĐIỀU KIỆN VAY TIỀN PRUDENTIAL

Prudential hiện triển khai 2 hình thức cho vay là vay tín chấp và vay thế chấp. Tuy nhiên, sản phẩm vay thế chấp tại đây dường như bị “mờ nhạt” hơn vay tín chấp. Cho vay tín chấp tiều dùng được coi là một thế mạnh của Prudential. Hãy cùng tìm hiểu những điều kiện vay tiền Prudential đang áp dụng cho từng hình thức vay nhé!

1. Điều kiện vay tín chấp tiêu dùng Prudential

Hiện nay, Prudential đang triển khai chương trình cho vay vốn tín chấp tiêu dùng. Đây là một hình thức vay tiền tín chấp rất phổ biến. Với hình thức vay này, bạn hoàn toàn có thể sở hữu khoản vay lớn phù hợp với nhu cầu tài chính của mình. Điều đặc biệt ở đây là bạn hoàn toàn không cần tài sản thế chấp hay người bảo lãnh. Người vay tín chấp chỉ cần thanh toán một khoản tiền (bao gồm một phần nợ gốc và lãi) phân bổ phù hợp hàng tháng trong suốt thời hạn vay. Thêm nữa bạn có thể tiếp cận nguồn vốn trong khoảng thời gian ngắn chỉ từ 2 – 3 ngày làm việc.

Điều kiện vay tiền Prudential
Điều kiện vay tiền Prudential – Vaytien3s.com

Sản phẩm vay tín chấp Prudential rất đa dạng, linh hoạt nhiều hình thức, khách hàng có thể lựa chọn môt trong các sản phẩm vay như:

  • Vay theo lương
  • Vay theo bảo hiểm
  • Vay theo thẻ tín dụng…

Bạn đọc có thể tham gia các gói vay tín chấp với:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 28%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.261.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

Để được hỗ trợ vay tín chấp tiêu dùng tại Prudential một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, khách hàng cần đáp ứng những điều kiện:

Điều kiện vay tín chấp tiêu dùng Prudential

  • Có độ tuổi từ 21 – 55 (đối với Nữ) và 58 (đối với Nam)
  • Khách hàng đang sinh sống và làm việc tại Tp.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Hà Nội, Hải Hưng, Bắc Ninh
  • Mức lương tối thiểu 4 triệu trở lên (3.5 triệu trở lên đối với công ty ưu tiên)
  • Thời gian làm việc tại công ty hiện tại tối thiếu 3 tháng

Đó là những điều kiện chung của vay tiền tín chấp tiêu dùng Prudential, còn với mỗi sản phẩm vay cụ thể lại có thêm những tiêu chí khác dưới đây:

a. Vay tín chấp Prudential theo lương

Vay theo lương tại Prudential khách hàng được hỗ trợ vay với hạn mức tối đa gấp 12 lần lương, với mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,85%/ tháng. Điều kiện vay theo lương Prudential:

  • Đang đi làm hưởng lương tại các công ty thành lập trên 5 năm
  • Thời gian công tác trên 1 năm tại công ty đang làm việc
  • Có lương tiền mặt hoặc chuyển khoản tối thiểu 4,5 triệu trở lên (Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh tối thiểu 4 triệu/ tháng)
  • Sở hữu bảo hiểm y tế do công ty cấp

b. Vay tín chấp Prudential theo bảo hiểm nhân thọ

Vay theo bảo hiểm nhân thọ tại Prudential khách hàng được hỗ trợ vay với hạn mức tối đa lên đến 100 lần phí bảo hiểm định kỳ hàng tháng. Khách hàng không cần thế chấp tài sản hay chứng minh thu nhập mà vẫn có được khoản vay tương đối lớn với lãi suất ưu đãi dao động từ 1,3% – 1,6%/ tháng. Điều kiện vay theo bảo hiểm nhân thọ Prudential:

  • Đứng tên mua Bảo Hiểm Nhân Thọ có thời hạn hợp đồng mua trên 1 năm
  • Phí đóng bảo hiểm mỗi năm tối thiểu 2 triệu đồng
  • Có HĐLĐ đang làm việc tại công ty trên 1 năm hoặc có giấy phép đăng ký kinh doanh trên 2 năm hoặc sở hữu nhà và kinh doanh tại nơi sinh sống (không cần GPKD)

c. Vay tín chấp Prudential theo thẻ tín dụng

Vay theo thẻ tín dụng tại Prudential khách hàng được hỗ trợ vay tối đa 80 triệu với thời hạn lên đến 48 tháng. Thời gian duyệt vay và giải ngân nhanh chóng chỉ 2 – 3 ngày. Điều kiện vay theo thẻ tín dụng

  • Sở hữu thẻ tín dụng hạn mức 15 triệu trở lên (Hạn mức 10 triệu đối với Khách hàng lương chuyển khoản ≥ 5 triệu)
  • Có HĐLĐ đang làm việc tại công ty trên 1 năm hoặc có giấy phép đăng ký kinh doanh trên 2 năm

2. Điều kiện vay thế chấp Prudential

Sản phẩm vay thế chấp Prudential không mấy phổ biến và ít người sử dụng, bởi có lẽ nó vẫn còn những hạn chế nhất định như: phạm vi cho vay hạn hẹp,… Tuy nhiên, với những khách hàng nằm trong khu vực cho vay mà có nhu cầu vay thế chấp với khoản vay lớn thì cũng nên tham khảo hình thức vay này của Prudential.

Điều kiện vay tiền Prudential đang áp dụng cho hình thức vay thế chấp này như sau:

  • Là công dân Việt Nam cư trú ở TP.Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội
  • Đi làm hưởng lương hoặc tự doanh
  • Độ tuổi lớn hơn hoặc bằng 21 tuổi
  • Có thu nhập tối thiểu là 5 triệu đồng/tháng

Trên đây là những thông tin cơ bản về điều kiện vay tiền Prudential mà Vaytien3s.com muốn gửi tới bạn đọc đang quan tâm. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đọc có những tư liệu hữu ích cho mình khi thực hiện vay vốn tại Prudential.

Nếu bạn đọc còn băn khoăn không biết có nên vay tại Prudential không. Hay muốn tìm hiểu cụ thể từng hình thức vay của Prudential có thể tham khảo các bài viết của chúng tôi theo link bài: vay theo thẻ tín dụng Prudential, có nên vay tín chấp prudential, vay tín chấp theo lương Prudential,…

Chúc bạn đọc sớm tiếp cận và sử dụng nguồn vốn hiệu quả!

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng