Hạn mức rút tiền mặt tại thẻ tín dụng Sacombank – thông tin quan trọng khi sử dụng thẻ

Bạn là khách hàng đang sử dụng thẻ tín dụng của Sacombank. Bạn cần rút tiền mặt và cần biết hạn mức rút tiền mặt tại thẻ tín dụng Sacombank là bao nhiêu. Hãy tìm hiểu thông tin dưới đây để biết loại thẻ mình sử dụng có hạn mức rút tiền mặt là bao nhiêu nhé.

Hạn mức rút tiền mặt tại thẻ tín dụng Sacombank
Hạn mức rút tiền mặt tại thẻ tín dụng Sacombank

Sau khi mở thẻ tín dụng Sacombank, bạn có thể rút tiền mặt từ thẻ của mình. Vậy thì bạn đã biết hạn mức rút tiền mặt tại thẻ tín dụng Sacombank là bao nhiêu chưa. Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

HẠN MỨC RÚT TIỀN MẶT THẺ DỤNG SACOMBANK

Hầu hết các loại thẻ tín dụng của Sacombank đều có chức năng rút tiền mặt. Từng loại thẻ khác nhau bạn sẽ được rút những khoản tiền mặt khác nhau. Bài viết này sẽ giúp bạn nắm rõ hạn mức rút tiền mặt tại thẻ tín dụng Sacombank cho từng loại thẻ.

1. Lợi ích khi sử dụng thẻ tín dụng ngân hàng Sacombank

Thẻ tín dụng của ngân hàng Sacombank có rất nhiều lợi ích. Bạn có thể dùng nó để thanh toán hoá đơn, mua hàng online…. Khi bạn cần tiền mặt bạn cũng có thể rút tiền mặt trong hạn mức rút tiền mặt thẻ tín dụng Sacombank. Hãy cùng xem những lợi ích bạn sẽ được hưởng từ thẻ tín dụng Sacombank nhé:

  • Được hưởng tối đa 45 ngày tín dụng không lãi suất khi mua sắm
  • Giao dịch mua bán thuận tiện qua Internet hoặc điện thoại Thẻ được chấp nhận tại trên 25 triệu điểm trên khắp thế giới
  • Thuận tiện truy vấn thông tin tài khoản qua dịch vụ khách hàng
  • An toàn hơn việc mang theo tiền mặt
  • Có thể rút tiền mặt thẻ tín dụng khi cần thiết

Ngân hàng sẽ lưu lại lịch sử giao dịch từ thẻ của các bạn. Từ đó sẽ đưa ra các ưu đãi thích hợp với từng thẻ tín dụng cũng như hạn mức tín dụng hợp lý.

2. Các loại thẻ tín dụng tại ngân hàng Sacombank 

Sacombank luôn nằm trong danh sách các ngân hàng tại Việt Nam được nhiều người dùng. Sacombnak cũng phát hành nhiều loại thẻ tín dụng được khách hàng ưa thích. Chúng tôi thông tin tới bạnc các loại thẻ tín dụng tại Sacombank. Qua đó bạn có thể biết loại thẻ mình đang sử dụng là gì. Và hạn mức rút tiền mặt tại thẻ tín dụng Sacombank đó là bao nhiêu.

Hạn mức rút tiền mặt tại thẻ tín dụng Sacombank
Hạn mức rút tiền mặt tại thẻ tín dụng Sacombank

Sacombank Platinum Sacombank Visa:

  • Visa Infinite
  • Visa Signature
  • Visa Platinum
  • Visa Platinum Cashback
  • Visa Ladies First

Sacombank MasterCard

World Mastercard Sacombank JCB:

  • JCB Ultimate
  • JCB Car Card
  • JCB Motor card 

Hạn mức rút tiền mặt tại thẻ tín dụng Sacombank cho từng loại thẻ nêu trên là khác nhau. Hãy tìm hiểu thông tin dưới đây để biết chính xác thẻ của bạn sẽ rút được bao nhiêu tiền mặt.

3. Hạn mức rút tiền mặt tại thẻ tín dụng Sacombank

Với thẻ tín dụng của Sacombank bạn có thể rút tiền bất cứ lúc nào tại ATM có biểu tượng Visa, Master, Unionpay. Nhưng số tiền bạn có thể rút phải trong hạn mức thẻ tín dụng. Việc các ngân hàng quy định về hạn mức tín dụng là tránh các rủi ro do vấn đề rút tiền mặt mang lại. Để biết hạn mức rút tiền mặt tại thẻ tín dụng Sacombank bạn đang sử dụng là bao nhiêu. Vui lòng xem chi tiết tại bảng hạn mức giao dịch của thẻ Sacombank.

Chi phí cho việc rút tiền mặt này thì khá là cao và bạn cần phải suy nghĩ kỹ trước khi thực hiện giao dịch. Nếu không thật cần thiết thì bạn không nên rút tiền từ các loại thẻ Visa hay Master card.

Sử dụng thẻ tín dụng Sacombank sẽ mang lại nhiều lợi ích cho chủ thẻ. Đó là xu thế của nền kinh tế thế giới. Với thẻ tín dụng bạn sẽ kiểm soát được kế hoạch tài chính của mình. Song bạn cần phải bảo mật thông tin tài khoản để tránh tình trạng mất tiền.

Trang Vũ (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng