Hạn mức rút tiền mặt tại thẻ tín dụng Sacombank – thông tin bạn quan tâm

Bạn đang sử dụng thẻ tín dụng của Sacombank từ lâu. Nhưng bạn không biết hạn mức rút tiền mặt tại thẻ tín dụng Sacombank là bao nhiêu. Hãy tìm hiểu thông tin dưới đây để biết loại thẻ mình sử dụng có hạn mức rút tiền mặt là bao nhiêu nhé.

Hạn mức rút tiền mặt tại thẻ tín dụng Sacombank
Hạn mức rút tiền mặt tại thẻ tín dụng Sacombank

Bạn đã mở  thẻ tín dụng Sacombank. Vậy thì bạn đã biết hạn mức rút tiền mặt tại thẻ tín dụng Sacombank là bao nhiêu chưa. Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

HẠN MỨC RÚT TIỀN MẶT THẺ DỤNG SACOMBANK 

Thẻ tín dụng Sacombank ngoài chức năng thanh toán thì bạn còn có thể rút tiền mặt khi bạn cần. Xong việc bạn được rút bao nhiêu tiền mặt là tuỳ vào từng loại thẻ. Bài viết này sẽ giúp bạn nắm rõ hạn mức rút tiền mặt tại thẻ tín dụng Sacombank cho từng loại thẻ.

1. Lợi ích khi sử dụng thẻ tín dụng ngân hàng Sacombank.

Bạn đang sử dụng thẻ tín dụng của ngân hàng Sacombank. Bạn có thể dùng nó để thanh toán hoá đơn, mua hàng online…Thậm chí bạn còn có thể vay tiền theo thẻ tín dụng Sacombank. Khi bạn cần tiền mặt bạn cũng có thể rút tiền mặt trong hạn mức rút tiền mặt tại thẻ tín dụng Sacombank. Một khi bạn sử dụng thẻ tín dụng của Sacombank thì bạn đều nhận được những lợi ích:

  •  Được hưởng tối đa 45 ngày tín dụng không lãi suất khi mua sắm
  •  Giao dịch mua bán thuận tiện qua Internet hoặc điện thoại
  • Thẻ được chấp nhận tại trên 25 triệu điểm trên khắp thế giới
  •  Thuận tiện truy vấn thông tin tài khoản qua dịch vụ khách hàng
  • An toàn hơn việc mang theo tiền mặt
  • Có thể rút tiền mặt thẻ tín dụng khi cần thiết

Mỗi khi bạn thực hiện giao dịch bằng thẻ tín dụng, ngân hàng sẽ ghi lại giao dịch đó vào sao kê cũng như lưu lại vào tài khoản mà khách hàng đăng ký khi mở thẻ. Việc này giúp ngân hàng có thể theo dõi điểm tín dụng của mỗi khách hàng, từ đó sẽ đưa ra các ưu đãi thích hợp với từng thẻ tín dụng cũng như hạn mức tín dụng hợp lý.

Hạn mức rút tiền mặt tại thẻ tín dụng Sacombank
Hạn mức rút tiền mặt tại thẻ tín dụng Sacombank

2. Các loại thẻ tín dụng tại ngân hàng Sacombank

Dưới đây là danh sách các loại thẻ tín dụng của ngân hàng Sacombank được nhiều khách hàng sử dụng. Qua đó bạn có thể biết loại thẻ mình đang sử dụng là gì. Và hạn mức rút tiền mặt tại thẻ tín dụng Sacombank đó là bao nhiêu.

  • Sacombank Platinum
  • Sacombank Visa: Visa Innite, Visa Signature, Visa Platinum, Visa Platinum Cashback, Visa Ladies First
  • Sacombank MasterCard: World Mastercard Sacombank JCB: JCB Ultimate, JCB Car Card, JCB Motor card

Ngoài ưu điểm nhiều sản phẩm thẻ. Sacombank đang nằm trong TOP những ngân hàng nhiều ưu đãi nhất khi mở thẻ tín dụng ngân hàng hiện nay.

3. Hạn mức rút tiền mặt tại thẻ tín dụng Sacombank

Với thẻ tín dụng của Sacombank bạn có thể thực hiện giao dịch rút tiền bất cứ lúc nào. Nhưng  số tiền bạn muốn rút phải trong hạn mức thẻ tín dụng. Việc các ngân hàng quy định về hạn mức tín dụng là tránh các rủi ro do vấn đề rút tiền mặt mang lại. Để biết hạn mức rút tiền mặt tại thẻ tín dụng Sacombank bạn đang sử dụng là bao nhiêu. Vui lòng xem chi tiết tại bảng hạn mức giao dịch của thẻ Sacombank.

Chức năng rút tiền mặt thẻ tín dụng khá là tiện ích khi mà chủ thẻ cần tiền mặt cho những vấn đề quan trọng. Nhưng chi phí cho việc rút tiền mặt này thì khá là cao và bạn cần phải suy nghĩ kỹ trước khi thực hiện giao dịch.

Có thể nói, sở hữu một chiếc thẻ tín dụng Sacombank sẽ mang lại nhiều lợi ích cho chủ thẻ. Nhưng bạn phải biết cách sử dụng thẻ hợp lý và có trách nhiệm. Như vậy bạn sẽ kiểm soát được kế hoạch tài chính của mình. Đồng thời được hưởng những lợi ích thiết thực khi bạn sử dụng thẻ tín dụng của Sacombank.

Trang Vũ (Ảnh: Internet) Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng