Hạn mức thẻ tín dụng ACB, đầy đủ hạn mức các loại thẻ

Trong quá trình sử dụng thẻ tín dụng ngân hàng ACB, để tránh rơi vào tình trạng nợ nần và có thể tích lũy điểm tín dụng tốt nhất, chủ thẻ cần đặc biệt chú ý đến hạn mức thẻ tín dụng và quản lý hạn mức thẻ thật tốt. Nhằm giúp bạn đọc chủ động hơn trong việc sử dụng thẻ, bài viết hôm nay, Vay tiền 3S sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về hạn mức thẻ tín dụng ACB.

Hạn mức thẻ tín dụng ACB
Hạn mức thẻ tín dụng ACB – Vaytien3s.com

ACB đã ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam. Ngân hàng luôn nỗ lực phát triển không ngừng bằng những nhiệt huyết, sự chuyên nghiệp để cung cấp những sản phẩm dịch vụ đa dạng tốt nhất tới khách hàng…

HẠN MỨC THẺ TÍN DỤNG ACB

Tính đến thời điểm hiện tại, ngân hàng ACB đã phát hành nhiều loại thẻ tín dụng đa dạng khác nhau phù hợp theo nhu cầu của từng đối tượng sử dụng thẻ:

  • Thẻ tín dụng nội địa ACB Express
  • Thẻ tín dụng ACB World MasterCard
  • Thẻ tín dụng ACB Visa Platinum
  • Thẻ tín dụng ACB JCB
  • Thẻ tín dụng ACB Visa (thẻ chuẩn, thẻ vàng)
  • Thẻ tín dụng ACB MasterCard (thẻ chuẩn, thẻ vàng)
  • Thẻ tín dụng ACB Visa Business

Thẻ tín dụng ngân hàng ACB được coi là người bạn đồng hành lý tưởng, không thể thiếu trong những giao dịch chi tiêu, mua sắm,… hàng ngày của mỗi người.

Khi sử dụng thẻ tín dụng của ACB, để tránh những tình huống rủi ro không mong muốn xảy ra và chủ động hơn về tài chính, bạn cần đặc biệt lưu ý đến hạn mức thẻ tín dụng ngân hàng. Vậy hạn mức thẻ tín dụng là gì? Hạn mức thẻ tín dụng ACB hiện nay là bao nhiêu?… Hãy theo dõi tiếp bài viết của chúng tôi nhé!

Hạn mức thẻ tín dụng ACB
Hạn mức thẻ tín dụng ACB – Vaytien3s.com

Hạn mức thẻ tín dụng là số tiền tối đa mà chủ thẻ có thể sử dụng, thanh toán các giao dịch bằng thẻ tín dụng mà không bị phạt. Nếu chủ thẻ sử dụng quá hạn mức thì sẽ phải chịu mức phí phạt mà ngân hàng đã đề ta. Hạn mức thẻ tín dụng của mỗi chủ thẻ là khác nhau, ngân hàng sẽ dựa theo mức thu nhập, uy tín của chủ thẻ để đưa ra một hạn mức phù hợp.

Dưới đây là những số liệu cụ thể về hạn mức thẻ tín dụng ACB mà chúng tôi đã tổng hợp được:

Thẻ tín dụng ACB Express ACB World MasterCard ACB Visa Platinum ACB JCB ACB Visa ACB MasterCard ACB Visa Business
Thẻ chuẩn Thẻ vàng Thẻ chuẩn Thẻ vàng Thẻ chuẩn Thẻ vàng
Hạn mức (VND) 50 triệu 200 triệu trở lên 100 triệu trở lên 50 triệu 70 triệu 10 triệu – 50 triệu 30 triệu – 500 triệu 10 triệu – 50 triệu 30 triệu – 500 triệu 500 triệu

Trên đây là những thông tin chi tiết về hạn mức thẻ tín dụng ACB mà ngân hàng đang áp dụng cho khách hàng sử dụng thẻ hiện nay.

Bên cạnh đó, với những ai đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng ACB nhưng lai không biết mình có đủ điều kiện mở thẻ hay không có thể tham khảo bài viết chúng tôi đã thực hiện gần đây theo link Điều kiện mở thẻ tín dụng ACB để biết thêm chi tiết.

Ngoài ACB, còn có các ngân hàng khác có dịch vụ thẻ tín dụng rất tốt, nhiều ưu đãi như: Sacombank, Citibank, VP Bank,… Bạn đọc có thể tìm hiểu qua các bài viết tại chuyên mục thẻ tín dụng của Vaytien3s.com để có thêm lựa chọn sử dụng thẻ cho mình.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu có những thắc mắc về tài chính, các chuyên gia của chúng tôi sữ tư vấn cụ thể cho bạn.

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng