Hạn mức thẻ tín dụng Eximbank, chi tiết hạn mức các loại thẻ

Bạn đang tìm hiểu thông tin về thẻ tín dụng ngân hàng Eximbank để đưa ra quyết định sử dụng thẻ của mình? Bạn còn đang băn khoăn về hạn mức thẻ tín dụng Eximbank?… Hãy theo dõi bài viết hôm nay của Vay tiền 3S để hiểu rõ hơn nhé!

Hạn mức thẻ tín dụng Eximbank
Hạn mức thẻ tín dụng Eximbank – Vaytien3s.com

Là một ngân hàng đứng top đầu trong thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam. Eximbank luôn làm hài lòng mọi khách hàng của mình với những sản phẩm dịch vụ đa dạng, tiện ích cũng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình…

HẠN MỨC THẺ TÍN DỤNG EXIMBANK

Ngân hàng Eximbank đã triển khai rất nhiều loại thẻ tín dụng đa dạng nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng.

  • Thẻ tín dụng Eximbank Visa: Visa Platinum, Visa Business, Visa hạng vàng, Visa Violet
  • Thẻ tín dụng Eximbank MasterCard: MasterCard PayPass, MasterCard Teacher Card, MasterCard PayPass hạng vàng, MasterCard Passbook
  • Thẻ tín dụng Eximbank JCB Platinum Travel Cash Back
  • Thẻ tín dụng Eximbank AutoCard
  • Thẻ tín dụng Eximbank One World MasterCard

Khi sở hữu cho mình một chiếc thẻ tín dụng của Eximbank bạn có thể thanh toán tại mọi mơi trên thế giới cho các chi tiêu một cách tiện lợi mà không cần đến tiền mặt. Các giao dịch tài chính của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều với những tiện ích đặc thù mà thẻ mang lại: được ưu đãi miễn lãi, thanh toán các dịch vụ sinh hoạt,rút tiền trên toàn thế giới, được ưu đãi khi mua sắm, tham gia dịch vụ,…

Hạn mức thẻ tín dụng Eximbank
Hạn mức thẻ tín dụng Eximbank – Vaytien3s.com

Thẻ tín dụng ngân hàng Eximbank thật đa dạng, không những vậy mà còn đem lại rất nhiều thuận tiện cho chủ sở hữu thẻ. Nhiều người có nhu cầu sử dụng thẻ tín dụng Eximbank nhưng còn băn khoăn không biết hạn mức thẻ có cao hay thấp, không biết hạn mức đó có đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình không?…

Băn khoăn của bạn sẽ được giải đáp bởi những thông tin trong bảng tổng hợp về hạn mức thẻ tín dụng Eximbank dưới đây.

Thẻ tín dụng Hạn mức (VND)
Eximbank Visa 10 triệu – 50 triệu
Eximbank MasterCard PayPass 10 triệu – 50 triệu
Eximbank  MasterCard Teacher Card 10 triệu – 50 triệu
Eximbank MasterCard PayPass hạng vàng 50 triệu – 900 triệu
Eximbank Visa Business Tối đa 10 lần thu nhập
Eximbank Visa  Platinum 300 triệu – 1 tỷ
Eximbank Visa  hạng vàng 50 triệu – 900 triệu
Eximbank  MasterCard chuẩn 10 triệu – 50 triệu
Eximbank  Visa Violet 100 triệu
Eximbank  JCB Platinum Travel Cash Back 1 tỷ
Eximbank  AutoCard 10 triệu – 50 triệu
Eximbank MasterCard Passbook 100 triệu
Eximbank One World MasterCard 10 tỷ

Đó là những số liệu cụ thể về hạn mức thẻ tín dụng Eximbank mà ngân hàng đang áp dụng cho khách hàng sử dụng thẻ hiện nay. Có thể thấy rằng hạn mức thẻ ở đây rất đa dạng và tương đối cao, phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng.

Trường hợp bạn đọc có nhu cầu mở thẻ tín dụng của Eximbank mà có chưa rõ những điều kiện cần đáp ứng để được duyệt mở thẻ có thể tham khảo bài viết Điều kiện làm thẻ tín dụng Eximbank mà Vaytien3s.com mới thực hiện để biết thêm chi tiết.

Ngoài ra, khách hàng đang gặp khó khăn về tài chính có thể tận dụng đặc quyền chủ thẻ để tham gia vay vốn theo thẻ tín dụng. Thông tin về cách thức, chính sách vay tiền theo hình thức này, bạn đọc có thể truy cập link các bài viết sau để tìm hiểu: Vay nóng bằng thẻ tín dụng, Vay tiền qua thẻ tín dụng, Vay tiền theo thẻ tín dụng siêu khủng lên đến 80 triệu,…

Nếu bạn đọc gặp khó khăn trong quá trình sử dụng thẻ tín dụng hay gặp trục trặc tài chính, hãy liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn nhé!

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng