Hạn mức thẻ tín dụng VP Bank, liệt kê TẤT CẢ các loại thẻ

Bạn đang tham khảo thông tin về hạn mức thẻ tín dụng VP Bank để chủ động hơn trong quá trình lựa chọn sản phẩm thẻ. Bài viết này Vay tiền 3S sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu về từng hạng thẻ cũng như hạn mức của chúng, mời các bạn cùng theo dõi…

Hạn mức thẻ tín dụng VP Bank, liệt kể TẤT CẢ các loại thẻ
Hạn mức thẻ tín dụng VP Bank, liệt kể TẤT CẢ các loại thẻ

Hiện tại, ngân hàng VP Bank đang cung cấp một số hạng thẻ khác nhau gồm: Step Up, VPLady, Platinum, VNA, thẻ đồng thương hiệu VP Bank – Mobifone và thẻ MC2.

HẠN MỨC THẺ TÍN DỤNG VP BANK

Trong bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu những ưu đãi khi mở thẻ tín dụng VP Bank StepUp rồi, vậy những loại thẻ khác có hạn mức bao nhiêu?

Loại thẻ Step Up VPLady Platinum VNA VP-Mobifone MC2
Hạn mức

(tối đa)

500 triệu

500 triệu 40 triệu – 1 tỉ đồng 1 tỉ đồng 50 triệu 10-70 triệu

Như vậy chúng ta có thể thấy loại thẻ tín dụng VP Bank cung cấp có hạn mức cao nhất chính là VNA, Step Up, VP Lady; và để mở được hạng thẻ này khách hàng cần đáp ứng hồ sơ gồm có:

  • Đơn đăng ký kiêm Hợp đồng sử dụng thẻ tín dụng (Theo mẫu của VPBank)
  • Bản sao CMND/ Hộ chiếu còn hiệu lực
  • Bản sao Hộ khẩu thường trú/ KT3
  • Hóa đơn điện/ nước/ internet/ truyền hình cáp của 1 tháng gần nhất
  • Bản sao Hợp đồng lao động
  • Sao kê tài khoản lương 03 tháng gần nhất

CHÚ Ý: Các giấy tờ kể trên chỉ cần có để đối chiếu, ngân hàng không giữ bất cứ giấy tờ nào của khách hàng khi tham gia làm thẻ tín dụng tại VP Bank.

Trên đây là thông tin chi tiết về cách hạn mức thẻ tín dụng VP Bank đang được phát hành hiện nay, nhìn chung chúng khá ưu đãi và có hạn mức tương đối lớn phải không nào.

Trường hợp bạn đọc có nhu cầu mở thẻ tín dụng VP Bank Online nhưng chưa biết cách thực hiện cụ thể từng bước ra sao có thể tham khảo thêm bài viết hướng dẫn mở thẻ tín dụng VP Bank Online mà Vay tiền 3S mới thực hiện.

Bên cạnh VP Bank chúng ta còn có Sacombank, CitiBank, TP Bank… cũng đang có rất nhiều ưu đãi cho khách hàng mới đăng ký sử dụng thẻ tín dụng phục vụ các hoạt động chi tiêu không cần tiền mặt.

Đây cũng là những “gương mặt” được liệt kê trong bài viết TOP các ngân hàng hỗ trợ mở thẻ tín dụng nhiều ưu đãi nhất hiện nay. Để nhận được ưu đãi bạn cần truy cập đúng link đăng ký của chương trình, chi tiết được liệt kê trong bài viết TOP 3 điểm mở thẻ tín dụng ngân hàng nhiều ưu đãi nhất hiện nay.

Chúc bạn thành công!

Khải Nguyên & Thái Minh (chuyên viên cao cấp) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng