Hồ sơ làm thẻ tín dụng Sacombank – thông tin MỚI nhất

Sacombank là một ngân hàng đang rất phát triển tại Việt Nam. Số lượng khách hàng giao dịch với ngân hàng tăng đều theo năm. Một trong những thế mạnh của ngân hàng này là dịch vụ thẻ tín dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng của ngân hàng này, hãy tham khảo thông tin về hồ sơ làm thẻ tín dụng Sacombank sau đây.
Hồ sơ làm thẻ tín dụng Sacombank
Hồ sơ làm thẻ tín dụng Sacombank
Thẻ tín dụng là một trong những xu thế phát triển của thế giới. Tại Việt nam số lượng khách hàng sử dụng thẻ tín dụng đang ngày càng tăng. Xong để mở thẻ tín dụng  Sacombank bạn cần chuẩn bị những hồ sơ gì, điều kiện thế nào? Hãy cùng tìm hiểu hồ sơ làm thẻ tín dụng Sacombank sau đây.

HỒ SƠ LÀM THẺ TÍN DỤNG SACOMBANK

Trước khi chuẩn bị hồ sơ làm thẻ tín dụng Sacombank. Bạn có thể kiểm tra xem mình có đáp ứng điều kiện mở thẻ tín dụng tại Sacombank qua thông tin sau đây.

1. Điều kiện để mở thẻ tín dụng Sacombank 

Làm thẻ tín dụng tại ngân hàng Sacombank khách hàng cần thỏa mãn các điều kiện dưới đây.
  • Đủ 18 tuổi trở lên
  • Công tác liên tục từ 03 tháng trở lên tại một đơn vị (không tính thời gian thử việc/thời gian chưa có hợp đồng chính thức)
  • Thu nhập tối thiểu 7 triệu VND/tháng với khách hàng tại HN và HCM; các tỉnh khác yêu cầu thu nhập 5 triệu VND/tháng
  • Chủ doanh nghiệp/Chủ hộ kinh doanh cá thể (hoạt động kinh doanh ít nhất 02 năm)
LƯU Ý: Đối với những trường hợp khách hàng từ 15 tới dưới 18 tuổi phải được người đại diện theo pháp luật của người đó chấp thuận về việc sử dụng thẻ. Với khách hàng trên 18 tuổi phải chứng minh được thu nhập.
Ngân hàng Sacombank phát hành rất nhiều thẻ tín dụng. Mọi đối tượng khách hàng từ thu nhập thấp đến cao đều có thể đăng ký sử dụng. Sacombank cũng là số ít ngân hàng phát hành dòng thẻ tín dụng “vua” mà chỉ số rất ít người có khả năng sở hữu được nó. Bạn nên làm hồ sơ làm thẻ tín dụng Sacombank để hưởng ưu đãi ngay từ hôm nay.
Hồ sơ làm thẻ tín dụng Sacombank
Hồ sơ làm thẻ tín dụng Sacombank

2. Các loại thẻ tín dụng Sacombank

Danh sách các loại thẻ tín dụng được nhiều khách hàng sử dụng và tích hợp nhiều ưu đãi. Bạn có thể chọn loại thẻ trước khi chuẩn bị hồ sơ làm thẻ tín dụng Sacombank.

Thẻ tín dụng Thu nhập Đặc quyền
Sacombank Family 7 triệu/ tháng ở Tp trực thuộc TƯ hoặc 5 triệu/ tháng ở tỉnh khác Miễn phí rút tiền mặt tại ATM Sacombank
Visa, MasterCard 7 triệu/ tháng ở Tp trực thuộc TƯ hoặc 5 triệu/ tháng ở tỉnh khác
Visa Lady First
Sacombank UnionPay
JCB Motor, JCB Car Tương tự như trên hoặc có ô tô 9 chỗ trở xuống có giá trị từ 500 triệu trở lên, sử dụng không quá 5 năm đối với JCB Car.
Visa Platinum tối thiểu 30 triệu/ tháng Bảo hiểm du lịch, VIP của Sacombank
Visa Signature, World MasterCard Tích lũy dặm bay, bảo hiểm du lịch, đặc quyền Golf
Sacombank Infinite Điểm thưởng, phòng chờ sân bay miễn phí, bảo hiểm du lịch, Golf

Lưu ý: Tất cả sản phẩm thẻ tín dụng của Sacombank sẽ được giảm giá 50% tại các điểm ưu đãi có biểu tượng Sacombank Plus.Ngoài việc tích hợp nhiều lợi ích khi sử dụng thẻ tín dụng Sacombank để thanh toán. Bạn còn có thể vay  theo thẻ tín dụng Sacombank.

3. Hồ sơ làm thẻ tín dụng Sacombank

Bạn cần chuẩn bị hồ sơ làm thẻ tín dụng Sacombank có các giấy tờ như sau:

a. Giấy đề nghị cấp thẻ tín dụng (mẫu ngân hàng).

b. Giấy tờ chứng minh nhân thân

  • Bản sao CMND hoặc hộ chiếu đối với người nước ngoài.
  • Bản sao sổ hộ khẩu hoặc sổ tạm trú. Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà và đất. Hóa đơn điện nước đối với trường hợp địa chỉ hiện tại khác trên sổ hộ khẩu.

c. Giấy tờ chứng minh thu nhập

  • Đối với cán bộ, công nhân viên.  Bản sao HĐLĐ, sao kê lương 3 tháng gần nhất. Hoặc bản chính giấy xác nhận chức vụ, thu nhập và thâm niên công tác. Hoặc xác nhận của thủ trưởng vào giấy đề nghị cấp thẻ (mẫu trên).
  • Đối với chủ doanh nghiệp, cá thể kinh doanh. Bản sao chứng nhận đăng ký kinh doanh, tờ khai thuế VAT 6 tháng gần nhất, báo cáo tài chính năm gần nhất.

Với những giấy tờ kể trên là bạn đã có thể sở hữu thẻ tín dụng của Sacombank. Ngân hàng này hiện đang nằm trong TOP những ngân hàng có nhiều ưu đãi nhất khi khách hàng tham gia mở thẻ tín dụng ngân hàng.  

Hiện nay Sacombank là một lựa chọn tốt để làm thẻ tín dụng vì những ưu đãi mà ngân hàng dành cho khách hàng. Hơn nữa mức thu nhập yêu cầu của Sacombank thuộc top thấp nhất hiện nay. Với những thông tin về hồ sơ làm thẻ tín dụng Sacombank. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ sở hữu thẻ của ngân hàng này mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Chúc các bạn thành công.

Trang Vũ (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng