Home Credit của ngân hàng nào, chi tiết về Home Credit

Với nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam, cái tên Home Credit vẫn còn chưa quen thuộc lắm. Chính vì vậy có rất nhiều thắc mắc đặt ra như: Home Credit của ngân hàng nào? Những sản phẩm dịch vụ ở đây ra sao? Home Credit có uy tín không?,…

Home Credit của ngân hàng nào
Home Credit của ngân hàng nào – Vaytien3s.com

Bài viết ngày hôm nay, Vay tiền 3S sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu cụ thể về Home Credit để trả lời cho câu hỏi đã nêu: “Home Credit của ngân hàng nào”. Cùng với đó chúng tôi sẽ cung cấp tới bạn đọc một số sản phẩm vay của Home Credit hiện đang triển khai.

HOME CREDIT CỦA NGÂN HÀNG NÀO

1. Home Credit của ngân hàng nào

Home Credit là một tập đoàn tài chính nước ngoài được thành lập năm 1997. Tập đoàn này hiện là một trong những tổ chức tín dụng hàng đầu với mạng lưới hoạt động rộng khắp 11 quốc gia. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và những dịch vụ uy tín, chất lượng cao.

Năm 2009, Home Credit đã đến thị trường Việt Nam với tên gọi Công ty TNHH MTV Home Credit Việt Nam (hay còn gọi khác là Công ty tài chính PPF). Sau thời gian 9 năm hoạt động tại Việt Nam, hiện nay Home Credit đã có mạng lưới văn phòng tại hầu khắp các tỉnh thành. Với mạng lưới rộng khắp, Home Credit đảm bảo giải đáp hết mọi thắc mắc, băn khoăn của khách hàng. Và hỗ trợ khách hàng tiếp cận nguồn vốn một cách nhanh chóng nhất.

Home Credit của ngân hàng nào
Home Credit của ngân hàng nào – Vaytien3s.com

Hiện nay, Home Credit đang dẫn đầu thị trường tài chính trong lĩnh vực bán lẻ cho vay tín chấp tiêu dùng trả góp. Home Credit đang dần trở thành điểm đến tin cậy của người tiêu dùng với các sản phẩm vay rất đa dạng cùng những ưu điểm vợt trội, thủ tục nhanh gọn, đơn giản. Những sản phẩm vay chính Home Credit đang triển khai gồm:

  • Vay trả góp xe gắn máy
  • Vay trả góp hàng gia dụng, điện tử
  • Vay trả góp tiền mặt, vay tiêu dùng trả góp Home Credit
  • Vay tiền Online

Để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng thuận tiện trong việc thanh toán, Home Credit đã liên kết với: các hệ thống bưu cục, các điểm thanh toán Payoo, điểm thanh toán MoMo, hệ thống các cửa hàng Viettel cùng các đơn vị ngân hàng khác trên toàn quốc.

2. Sản phẩm vay tín chấp tiêu dùng trả góp Home Credit

Là một tổ chức tín dụng uy tín, Home Credit luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch tại đây. Home Credit cũng triển khai nhiều hình thức vay đa dạng, các khoản vay nhỏ để đáp ứng nhu cầu khách hàng như: Vay theo SIM, Vay tiền Online Home Credit,…

Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp tới bạn đọc một hình thức vay vốn của Home Credit đã ghi dấu ấn tại thị trường Việt Nam. Đó chính là vay tiền tín chấp tiêu dùng trả góp.

a. Vay tín chấp tiêu dùng trả góp Home Credit là gì

Vay tín chấp tiêu dùng trả góp Home Credit là một hình thức vay không cần tài sản đảm bảo hướng tới đối tượng khách hàng có mức thu nhập vừa phải nhưng muốn chi tiêu trước rồi trả góp dẫn trong mức thời gian cố định. Khi có nhu cầu vay vốn, bạn có thể đến các điểm bán hàng của Home Credit tại các địa phương trên cả nước để được hỗ trợ vay.

b. Ưu điểm vay tín chấp tiêu dùng trả góp Home Credit

Hình thức vay này được nhiều người tin tưởng lự chọn bởi những ưu điểm nổi bật:

  • Hỗ trợ vay tối đa lên đến 60  triệu với khách hàng đã từng có hợp đồng vay tại Home Credit
  • Hỗ trợ vay 20  triệu với khách hàng mới thực hiện vay tại Home Credit lần đầu
  • Hỗ trợ vay 10 triệu đồng với khách hàng không chứng minh được thu nhập
  • Thời hạn cho vay tối đa lên đến 36 tháng
  • Được hưởng mức lãi suất 1,39% cố định hàng tháng tùy vào từng sản phẩm vay
  • Thủ tục vay vốn đơn giản, không cần tài sản thế chấp
  • Có thể tham gia chương trình vay 0% lãi suất tùy từng thời điểm trong năm
  • Mua điện thoại lap top nhanh chóng với mức trả góp ưu đãi
  • Có thể được tặng đến 20 triệu khi mua xe máy trả góp mới tinh
  • Thời gian giải ngân nhanh chóng, có thể trong ngày làm việc, giải ngân ngay tại bưu điện

Mời bạn đọc tham khảo bài viết “Vay tiền ngân hàng Home Credit” của Vay tiền 3S để hiểu rõ hơn về hình thức vay này nhé!

Trên đây là những thông tin cơ bản để trả lời cho câu hỏi: “Home Credit của ngân hàng nào” mà Vaytien3s.com muốn gửi tời những bạn đọc còn băn khoăn. Có thể thấy rằng, tập đoàn tài chính Home Credit này đang không ngừng phát triển cả về quy mô lẫn sản phẩm để đáp ứng những mong đợi của khách hàng.

Ngoài ra, bạn đọc nào đang tìm hiểu thông tin về các dịch vụ của Home Credit có thể tham khảo các bải viết của chúng tôi theo link: Vay tiền trả góp Home Credit, Điều kiện vay tiền mặt Home Credit, Vay tiền ngân hàng Home Credit, Vay tiền Online Home Credit,…

Nếu bạn đọc có khúc mắc gì khi vay vốn Home Credit, hoặc vay vốn tại các ngân hàng khác, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng