Hướng dẫn làm thẻ ATM BIDV, mở thẻ rút tiền BIDV, thẻ nội địa BIDV

Bạn đang có nhu cầu làm thẻ ATM BIDV nhưng lại chưa biết điều kiện, quy trình, các yêu cầu của quá trình mở thẻ rút tiền BIDV như thế nào và cách mở thẻ nội địa BIDV ra sao… trong bài viết này Vay tiền 3S sẽ thực hiện hướng dẫn làm thẻ ATM BIDV cho các bạn mới bắt đầu tìm hiểu về thẻ ATM.

Hướng dẫn làm thẻ ATM BIDV, mở thẻ rút tiền BIDV, thẻ nội địa BIDV
Hướng dẫn làm thẻ ATM BIDV, mở thẻ rút tiền BIDV, thẻ nội địa BIDV

BIDV là một trong những ngân hàng lớn tại Việt Nam hiện nay, ở bài viết trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu danh sách các ngân hàng tại Việt Nam được nhiều người sử dụng rồi; vậy tại BIDV thì quá trình mở thẻ ATM diễn ra như thế nào?

HƯỚNG DẪN LÀM THẺ ATM BIDV CHI TIẾT

Bài viết bao gồm các nội dung chính sau: điều kiện làm thẻ ATM BIDV, hồ sơ làm thẻ ATM BIDV, địa chỉ làm thẻ ATM BIDV; chi phí làm thẻ nội địa BIDV, thời gian mở thẻ nội địa BIDV.

1. Điều kiện làm thẻ ATM BIDV

  • Đủ 18 tuổi trở lên
  • Có chứng minh nhân dân
  • Có mở tài khoản tại ngân hàng BIDV hoặc nếu chưa có sẽ được mở đồng thời cùng với quá trình làm thẻ

Khi tới các điểm giao dịch của BIDV khách hàng cần trình bày và yêu cầu nhân viên ngân hàng hướng dẫn làm thẻ ATM BIDV; trong quá trình mở thẻ bạn cần phải có CMT và độ tuổi bắt buộc phải trên 18 tuổi.

2. Hồ sơ làm thẻ ATM BIDV

  • Chứng minh nhân dân
  • 1 ảnh thẻ kích cỡ 3×4

Trước đây phía ngân hàng yêu cầu khách hàng cần phải có CMT bản photo và đem theo bản chính để đối chiếu tuy nhiên hiện tại khách hàng chỉ cần mamg theo CMT của mình tới các điểm giao dịch phía ngân hàng sẽ chủ động photo chúng để hoàn tất hồ sơ mở thẻ nội địa tại BIDV.

Hướng dẫn làm thẻ ATM BIDV, mở thẻ rút tiền BIDV, thẻ nội địa BIDV
Hướng dẫn làm thẻ ATM tại ngân hàng BIDV, mở thẻ rút tiền BIDV, thẻ nội địa BIDV

Yêu cầu về ảnh thẻ kích cỡ 3×4 cũng có thể bỏ qua tuy nhiên để chắc chắn và cẩn trọng chúng tôi khuyên bạn nên chuẩn bị khi tới ngân hàng yêu cầu mở thẻ ATM.

3. Địa chỉ làm thẻ ATM BIDV

Để làm thẻ ATM của ngân hàng BIDV bạn đọc đến bất cứ điểm giao dịch nào của BIDV yêu cầu mở thẻ sẽ được hướng dẫn làm thẻ ATM BIDV đầy đủ, chi tiết.

4. Chi phí làm thẻ nội địa BIDV

  • Đối với công dân thông thường là 50.000 đồng
  • Đối với sinh viên là 30.000 đồng

LƯU Ý: Đây là số tiền khách hàng nạp vào tài khoản đồng thời là điều kiện để duy trì thẻ ATM vì thế khi rút tiền chúng ta không thể rút được số dư cố định (tối thiểu) này.

5. Thời gian mở thẻ nội địa BIDV

Quá trình làm thẻ ATM của BIDV diễn ra trong khoảng 5-10 phút tùy thuộc vào quá trình làm việc của bạn với chuyên viên ngân hàng.

Sau khi làm thẻ xong khách hàng có thể đợi 5-7 ngày để nhận thẻ tại điểm giao dịch mình đã đăng ký phát hành thẻ ATM.

6. Các bước làm thẻ ATM tại BIDV

  • 6.1. Điền thông tin vào biểu mẫu mở thẻ ATM
  • 6.2. Đưa lại cho nhân viên biểu mẫu đã điền + CMT
  • 6.3. Ký và nộp phí, nhận giấy hẹn
  • 6.4. Nhận thẻ và thay đổi mã PIN lần đầu

Như vậy về cơ bản chúng ta sẽ trải qua 4 bước như trên khi tiến hành mở thẻ nội địa của ngân hàng BIDV; sau đó nếu muốn tham gia vay tiền qua thẻ ATM có thể tham khảo thêm bài viết hướng dẫn cách vay tiền bằng thẻ ATM BIDV mà chúng tôi đã thực hiện.

Chúc bạn thành công!

Ngô HoaVay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng