Internet Banking ngân hàng nào tốt nhất, đôi nét về Internet Banking

Hiện nay, hầu hết các ngân hàng đã triển khai dịch vụ ngân hàng điện tử – Internet Banking để giúp khách hàng rút ngắn thời gian giao dịch, thuận tiện hơn trong công việc. Bài viết ngày hôm nay, Vay tiền 3S sẽ cung cấp tới bạn đọc những thông tin về dịch vụ Internet Banking ngân hàng nào tốt nhất.

Internet Banking ngân hàng nào tốt nhất
Internet Banking ngân hàng nào tốt nhất – Vaytien3s.com

Dịch vụ Internet Banking giúp cho khách hàng không phải đi lại nhiều lần tới ngân hàng để thực hiên các giao dịch như: chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, mua sắm trực tuyến,…

INTERNET BANKING NGÂN HÀNG NÀO TỐT NHẤT

Internet Banking là một dịch vụ tiện ích được nhiều người tin tưởng sử dụng. Vậy cụ thể Internet Banking là dịch vụ như thế nào? Có những tiện ích ra sao? Internet Banking ngân hàng nào tốt nhất?… Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

1. Internet Banking là gì?

Internet Banking hay còn gọi là Online Banking. Đây là một dịch vụ ngân hàng điện tử, cho phép người dùng kiểm tra tài khoản, thực hiện các giao dịch chuyển tiền, thanh toán, mua sắm trực tuyến, gửi tiết kiệm,… Những hoạt động giao dịch này bạn có thể được thực hiện tại bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào nếu như bạn có thiết bị điện tử kết nối internet (laptop, smartphone,…).

Bạn không cần đến quầy giao dịch hay những cây ATM nữa. Bởi ngân hàng đã cung cấp cho bạn một mã bảo mật an toàn để thực hiện các nhu cầu giao dịch ngay khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ. Mã bảo mật này là OTP, sẽ được gửi về điện thoại của bạn qua tin nhắn để xác nhận chính xác bạn là người thực hiện giao dịch chứ không phải ai khác.

Khi sử dụng dịch vụ Internet Banking, bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích:

  • Truy vấn số dư tài khoản, sao kê các giao dịch đã phát sinh trong một khoảng thời gian
  • Chuyển khoản nội bộ trong hệ thống hoặc chuyển tiền liên ngân hàng
  • Thanh toán hóa đơn trực tuyến: Thanh toán điện nước, tiền điện thoại, cước viễn thông, nộp thuế, thanh toán học phí, thanh toán dịch vụ tài chính…
  • Mua hàng trực tuyến
  • Hỗ trợ gửi tiết kiệm trực tuyến
Internet Banking ngân hàng nào tốt nhất
Internet Banking ngân hàng nào tốt nhất – Vaytien3s.com

2. Internet Banking ngân hàng nào tốt nhất

Theo những thông tin tìm hiểu và tổng hợp được của chúng tôi, dưới đây là top ngân hàng có dịch vụ Internet Banking tốt nhất được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng và đánh giá cao.

a. Internet Banking ngân hàng Sacombank

Ngân hàng Sacombank là một ngân hàng lớn uy tín hàng đầu Việt Nam. Đây được coi là ngân hàng TMCP có vốn điều lệ và hệ thống các chi nhánh phòng giao dịch lớn nhất cả nước. Sacombank cung cấp đầy đủ các dịch vụ cần thiết với nhiều tiện ích tới khách hàng.

Dịch vụ Internet Banking của Sacombank có an ninh hết sức vững chắc và an toàn. Hơn nữa, Sacombank còn hỗ trợ duy trì dịch vụ Internet Banking miễn phí. Khách hàng hoàn toàn có thể trao gửi niềm tin tại đây. Ngân hàng hỗ trợ các giao dịch như:

  • Chuyển tiền đến thẻ Visa
  • Chuyển tiền – Nhận bằng di động
  • Nạp tiền điện thoại/thẻ trả trước
  • Thanh toán hóa đơn/thẻ tín dụng
  • Mua thẻ trả trước điện tử
  • Mua vé máy bay
  • Đổi ngoại tệ

b. Internet Banking ngân hàng VP Bank

Ngân hàng VP Bank là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất tại Việt Nam, VP Bank đã có những bước phát triển vững chắc trong suốt lịch sử của ngân hàng. Bằng chiến lược chuyển đổi toàn diện, VP Bank đã tăng trưởng vượt bậc và chiếm được lòng tin của nhiều đối tượng khách hàng.

Dịch vụ Internet Banking của ngân hàng VP Bank đã chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng bởi sự tiện ích và những chất lượng ưu việt mà nó đem lại. Hiện nay, dịch vụ ngân hàng điện tử VP Bank được triển khai trên nhiều thiết bị điện tử với các hệ điều hành thông dụng (IOS, Android, Window Phone).

Điều đặc biệt nữa là khách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng Internet Banking của VP Bank. Bởi hệ thống bảo mật tài khoản, mật khẩu cá nhân hết sức an toàn. Cũng chính vì vậy mà VP Bank được bình chọn là ngân hàng có dịch vụ ngân hàng điện tử hoàn thiện và tốt nhất.

Internet Banking của VP Bank hiện cung cấp đầy đủ các sản phẩm trực tuyến như các ngân hàng khác: chuyển tiền, thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, mua vé máy bay, mua sắm online,…

Trên đây, Vaytien3s.com đã giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc về Internet Banking ngân hàng nào tốt nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử này.

Để có thể rõ hơn về Internet Banking của từng ngân hàng nêu trên, bạn đọc hãy đến trực tiếp các chi nhánh hoặc liên hệ hotline của ngân hàng để được tư vấn. (Sacombank 1900 5555 88; VP Bank 1900 545 415)

Ngoài ra nếu bạn đọc nào quan tâm tới các dịch vụ khác của ngân hàng có Internet Banking tốt nhất nêu trên, có thể tham khảo các bài viết chi tiết của chúng tôi theo link: Vay tiền ngân hàng VPBank, Lãi suất ngân hàng VP Bank, Vay tiền ngân hàng Sacombank, Vay theo giấy phép kinh doanh Sacombank,…

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng