Khoản vay cho sinh viên tại TP Bank Fico; 3 đến 9 triệu, 3-12 tháng

TP Bank là một trong những ngân hàng TMCP lớn tại Việt Nam với nhiều ưu đãi vay vốn đang được khách hàng hưởng ứng; cùng với các khoản vay lớn thì TP Bank cũng đã hướng tới các khoản vay nhỏ cho sinh viên đang theo học ở các trường đại học – cao đẳng tại Việt Nam với hạn mức từ 3 tới 9 triệu trong thời hạn vay linh hoạt 3-6-9 hoặc 12 tháng.

Khoản vay cho sinh viên tại TP Bank Fico; hạn mức từ 3 đến 9 triệu
Khoản vay cho sinh viên tại TP Bank Fico; hạn mức từ 3 đến 9 triệu

Trong bài viết trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về hình thức vay tín chấp tại TP Bank cho khách hàng đi làm hưởng lương với hạn mức tín dụng được duyệt tối đa lên tới 75 triệu đồng; nếu bạn đọc quan tâm tới gói vay này có thể xem thêm tại link bài: vay 75 triệu tại TP Bank mà chúng tôi đã thực hiện.

KHOẢN VAY CHO SINH VIÊN TẠI TP BANK

Tương tự như những chương trình vay khác, khi khách hàng tham gia gói ưu đãi vay cho sinh viên tại ngân hàng TP Bank (khối tín dụng tiêu dùng Fico) cần đáp ứng những điều kiện nhất định; dưới đây là những thông tin về: điều kiện, hồ sơ và lãi suất khi sinh viên vay vốn tại TP Bank.

1. Điều kiện vay tại TP Bank dành cho sinh viên

Đối với khách hàng đang là sinh viên theo học tại các trường đại học – cao đẳng, trung cấp… cần đáp ứng những điều kiện được liệt kê dưới đây:

  • Đang là sinh viên năm 2 trở lên
  • Theo học tại các trường: Học viện; Đại học, cao đẳng, trung cấp
  • Độ tuổi từ: 18 tới 55 đối với nữ; 18-60 đối với nam
  • Khách hàng có đủ năng lực, hành vi dân sự
  • Không có nợ xấu, nợ chú ý, trả chậm

Như vậy, đối với khoản vay này các bạn sinh viên học tại tất cả các hệ; các cơ sở đào tạo từ Học viện; Đại học, cao đẳng, trung cấp đều có thể tham gia gói vay.

Đối với khách hàng có nợ xấu sẽ không được tham gia chương trình vay này. Bên cạnh đó ngày kết thúc khoản vay không vượt quá thời gian dự kiến tốt nghiệp 1 tháng.

2. Hồ sơ vay tại TP Bank dành cho sinh viên

  • Giấy đề nghị vay vốn (do TP Bank cấp)
  • Chứng minh thư/căn cước công dân
  • Thẻ sinh viên/thẻ học viên
  • Giấy xác nhận sinh viên/học viên
  • Ảnh 3×4 của sinh viên/học viên

3. Lãi suất, APR hàng năm và phí

  • Lãi suất từ: 1.5%/tháng
  • APR: Lãi suất tối đa hàng năm: 20%/năm
  • Phí: Miễn phí toàn bộ hồ sơ, tư vấn và giải ngân
  • Phí tất toán khoản vay trước hạn: 2%

Như vậy khi khách hàng đăng ký vay tiền tại TP Bank sẽ không mất bất cứ khoản phí nào trong quá trình tư vấn, lên hồ sơ và nhận giải ngân. Đối với khách hàng tất toán khoản vay trước hạn mức phí là 2%.

Mô phỏng khoản vay, APR, số tiền phải thanh toán hàng tháng

Số tiền Thời gian vay Bảng tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
9.000.000 12 tháng 960.000

Ưu đãi của khoản vay dành cho sinh viên tại TP Bank Fico

  • Số tiền vay linh hoạt từ: 3 tới 9 triệu
  • Thời hạn vay từ: 3 đến tối đa 12 tháng
  • Áp dụng cho sinh viên từ năm 2 trở lên
  • Tất cả các hệ: Học viện, đại học, cao đẳng và trung cấp
  • Chi phí minh bạch
  • Giải ngân bởi TP Bank
  • Thủ tục nhanh chóng
  • Nhận thêm thẻ ngân hàng TP Bank miễn phí
  • An toàn, bảo mật. Tất cả các thông tin về các bạn, hồ sơ khoản vay sẽ được bảo mật thông tin

Địa chỉ nhận hồ sơ và số điện thoại tư vấn tại Hà Nội

Đối với khách hàng là sinh viên đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội có nhu cầu vay tiền tại TP Bank vui lòng liên hệ với chuyên viên tín dụng Ms Mai Hương để được tư vấn, hỗ trợ lên hồ sơ và giải ngân.

Một số lưu ý: Khách hàng chỉ liên hệ khi đủ điều kiện vay, trường hợp chưa đủ điều kiện vay sẽ bị từ chối theo quy định mà phía TP Bank đưa ra. Giấy tờ trong hồ sơ cần cung cấp bản chính để đối chiếu và nhận giải ngân. Trường hợp không có bản chính sẽ bị từ chối giải ngân.

Quyền lợi: Khách hàng được duyệt vay nhanh chóng sau 24h làm việc. Giải ngân về tài khoản TP Bank và được cấp 1 thẻ TP Bank miễn phí. Khách hàng được tư vấn đầy đủ thông tin về khoản vay, chương trình vay, ưu đãi (nếu có) của khoản vay ở thời điểm hiện tại.

Trên đây là những thông tin về điều kiện, hồ sơ và lãi suất khoản vay dành cho sinh viên theo học tại các Học viện, đại học, cao đẳng và trung cấp mà TP Bank cung cấp. Nếu bạn đang là sinh viên và có nhu cầu vay vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn. Trường hợp bạn đọc đã và đang sử dụng app TP Bank có thể đăng ký vay tiền qua app TP Bank. Chúc bạn sớm tiếp cận được khoản vay và sử dụng chúng có hiệu quả!

Đôi nét về ngân hàng TP Bank

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (Tien Phong Commercial) có tên tiếng Anh là Tien Phong Commercial Joint Stock Bank Tên viết tắt: TPBANK.

Logo Ngân hàng TP Bank

TP Bank Fico được thành lập từ năm 2017 là sự lựa chọn hàng đầu của hơn 600.000 khách hàng đã và đang sử dụng các sản phẩm – dịch vụ tại Việt Nam. Với phương châm “Đơn giản hóa hồ sơ vay – Giải ngân ngay vào thẻ ATM” giúp khách hàng nhanh chóng có được khoản vay mà mình mong muốn.

Trụ sở chính TP Bank: 57 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong là một ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam được thành lập ngày 05/05/2008 bởi các cổ đông chủ chốt gồm Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Công ty cổ phần FPT, Công ty Tài chính quốc tế, Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam và SBI Ven Holding Pte. Ltd., Singapore. Nguồn: Wikipedia

5/5 - (32 bình chọn)

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng