Khuyến mãi thẻ tín dụng Sacombank – nhiều ưu đãi hấp dẫn

Thẻ tín dụng Sacombank là phương thức thanh toán hiện đại cho phép khách hàng mua trước trả tiền sau. Đồng thời được giảm đến 50% tại hàng trăm điểm chấp nhận thẻ Sacombank cùng rất nhiều ưu đãi khác. Để biết chi tiết thông tin khuyến mãi thẻ tín dụng Sacombank bạn tham khảo thông tin trong bài viết này nhé.
Khuyến mãi thẻ tín dụng Sacombank
Khuyến mãi thẻ tín dụng Sacombank
Ngân hàng Sacombank đang có nhiều loại thẻ tín dụng rất hot. Sacombank mang đến cho bạn rất nhiều khuyến mãi. Hãy tìm hiểu thông tin khuyến mãi thẻ tín dụng Sacombank để biết loại thẻ bạn đang sở hữu được hưởng những khuyến mãi gì nhé.

KHUYẾN MÃI THẺ TÍN DỤNG SACOMBANK 

Nếu bạn đang muốn mở thẻ tín dụng ngân hàng. Hãy chọn Sacombank với rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. CHúng tôi sẽ thông tin tới bạn những khuyến mãi thẻ tín dụng Sacombank mang đến cho khách hàng của mình.

1. Khuyến mãi ưu đãi thẻ cập nhật của ngân hàng Sacombank

Khi bạn đang sử dụng thẻ tín dụng Sacombank. Hãy theo dõi chương trình khuyến mãi thẻ tín dụng  của Sacombank được cập nhật theo từng loại thẻ sau đây nhé:
  • Mua sắm cùng VinID – Cơ hội đi Nga xem Fifa World Cup với thẻ Sacombank Visa
  • Ưu đãi Vàng – Mừng đại thắng với thẻ Sacombank
  • Apple ưu đãi cực sốc với thẻ Sacombank JCB tại Thế Giới Di Động
  • Mua sắm cùng thẻ Sacombank Visa – Săn vé đi Nga xem Fifa World Cup
  • Giảm 50% khi mua thẻ member Gym Fit Box với thẻ Sacombank

Quá nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ ngân hàng Sacombank. Còn chờ đợi gì mà không mở thẻ tín dụng Sacombank để tận hưởng những khuyến mãi này.

Khuyến mãi thẻ tín dụng Sacombank
Khuyến mãi thẻ tín dụng Sacombank

2. Chương trình khuyến mại Sacombank Plus

Thêm một chương trình khuyến mãi thẻ tín dụng Sacombank hấp dẫn dành cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu chương trình khuyến mại này nhé.
  • Kim Quán: Giảm 10% tất cả thức ăn và trái cây, không bao gồm thức uống Địa điểm: 21 Green View, Nguyễn Lương Bằng, P.Phú Mỹ Hưng, Q.7, TPHCM ĐT: (028) 5417 3948
  • Sacombank Plus giải trí và giáo dục
  • Sacombank plus Sức khoẻ và Làm đẹp
  • Sacombank plus Thời trang & Mua sắm
  • Sacombank plus chương trình Du lịch và Nghỉ dưỡng
  • Sacombank plus chương trình Ẩm Thực
  • Times Spa:Giảm 20% Địa chỉ: 133 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội. Website: http://timesspa.com.vn/ Thời gian: Từ nay đến 30/08/2018
  • SHIRA CLIINIC & SPA: Giảm 20 – 30% Địa điểm: 87C Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội Web: shira.vn Thời gian: Từ nay đến 31/12/2018
Còn rất nhiều chương trình khuyến mãi thẻ tín dụng Sacombank đang chờ đợi bạn. Hãy mở thẻ tngay để tận hưởng những ưu đãi này.

3. Chương trình khuyến mãi Plus Day từ ngân hàng Sacombank

Đây là chương trình khuyến mãi đang rất hot từ Sacombank. Hãy tìm hiểu nó hấp dẫn thế nàò nhé:
  • Ưu đãi Vàng – Mừng đại thắng với thẻ Sacombank
  • Giảm 50% khi mua thẻ member Gym Fit Box với thẻ Sacombank
  • Đối với thẻ tín dụng quốc tế, thời gian miễn lãi đối với các giao dịch thanh toán là 55 ngày; chủ thẻ có thể thanh toán, rút tiền mặt, mua sắm hàng hóa trực tuyến trên khắp thế giới; tích lũy điểm thưởng để đổi quà khi mua sắm; mua hàng trả góp lãi suất 0%
  • Đối với thẻ tín dụng nội địa, chủ thẻ được rút tiền mặt miễn phí tại ATM Sacombank, thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại các điểm chấp nhận thẻ trong nước. 
Thời gian khuyến mãi không còn dài. Hãy nhanh chóng liên hệ với ngân hàng Sacombank để được hỗ trợ nhận khuyến mãi nhé.

Trên đây là thông tin về chương trình khuyến mãi thẻ tín dụng Sacombank. Hãy kiểm tra xem loại thẻ bạn đang sở hữu được hưởng những khuyến mãi gì nhé. Chúc các bạn tận hưởng những khuyến mãi tuyệt với từ Sacombank.

Trang Vũ (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng