Lãi suất ngân hàng cho vay mua nhà, CẬP NHẬT số liệu cụ thể nhất

Sở hữu một ngôi nhà là mơ ước của nhiều cặp vợ chồng trẻ. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện để thực hiện mơ ước đó. Lúc này nhiều người nghĩ đến việc đi vay tiền để mua nhà. Thế nhưng mọi người luôn lo lắng về lãi suất vay tiền. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề lãi suất ngân hàng cho vay mua nhà hiện nay nhé!

Lãi suất ngân hàng cho vay mua nhà
Lãi suất ngân hàng cho vay mua nhà

Thật vậy, lãi suất luôn là vấn đề gây “đau đầu” cho nhiều người khi mà tìm hiểu về vay vốn ngân hàng. Họ luôn khó tìm thấy thông tin cụ thể, cố định của các ngân hàng về mức lãi suất.

LÃI SUẤT NGÂN HÀNG CHO VAY MUA NHÀ

Ở bài viết kỳ này, chúng tôi sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ về việc vay tiền ngân hàng mua nhà. Sau đó, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về số liệu lãi suất cụ thể của các ngân hàng được nhiều người tin cậy hiện nay.

1. Thế nào là vay tiền ngân hàng mua nhà

Hầu hết các ngân hàng hiện nay đều triển khai gói vay tiền mua nhà. Đây là hình thức vay tiền thế chấp. Người vay vốn để sử dụng cho mục đích mua nhà thì cần phải có tài sản để bảo đảm cho khoản vay của mình.

Thông thường, tài sản thế chấp của người vay phải có giá trị lớn như đất đai, ô tô… thì mới có thể vay với mục đích mua nhà. Ở các ngân hàng vẫn cho phép việc các cá nhân vay tiền thế chấp bằng chính ngôi nhà mà mình cần mua.

Hiện nay, các ngân hàng duyệt cho vay lên tới 70 – 80% giá trị của ngôi nhà mà khách hàng mua. Nhưng giá trị này là giá trị ở trên hợp đồng. Vì thế mà hợp đồng mua nhà của khách hàng phải có giá trị pháp lý.

Cùng với đó, nếu muốn vay được nhiều tiền ở ngân hàng, giá trị tiền trong hợp đồng các bên cần cung cấp chính xác, thay vì việc hạ thấp giá để tránh thuế thu nhập (trường hợp cá nhân mua nhà của cá nhân).

Nhiều ngân hàng như VP Bank, Vietcombank… triển khai các gói khuyến mại cho khách hàng. Cùng với đó, khuyến khích khách hàng mua nhà tại các tổ chức cung ứng nhà ở liên kết với ngân hàng đó. Các ngân hàng sẽ áp dụng mức lãi suất thấp hơn so với việc khách hàng mua nhà ở nơi khác.

Dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem một số ngân hàng được nhiều người tin tưởng áp dụng mức lãi suất cho vay mua nhà như thế nào nhé!

2. Lãi suất ngân hàng cho vay mua nhà BIDV

Hiện nay mức lãi suất mà ngân hàng BIDV áp dụng cho khách hàng có nhu cầu vay để mua nhà đó là từ 7,2%/tháng, thời hạn vay lên đến 20 năm.

3. Lãi suất ngân hàng cho vay mua nhà VP Bank

  • Lãi suất: 7,99%
  • Hạn mức vay vốn: 70%
  • Thời hạn vay: 25 năm

4. Lãi suất ngân hàng cho vay mua nhà Agribank

Lãi suất mà Agribank áp dụng cho khách hàng khi vay tiền mua nhà chỉ 7%. Thời hạn vay lên tới 20 năm. Được vay tối đa 20 tỷ. Được duyệt vay trong thời gian tối đa 7 ngày kể từ ngày nhận hồ sơ vay vốn.

5. Lãi suất ngân hàng cho vay mua nhà Vietcombank

  • Lãi suất vay: 7,5% (Khuyến mại)
  • Hạn mức vay: 70%
  • Thời hạn vay: 15 năm

Với những thông tin cụ thể về mức lãi suất nêu trên của các ngân hàng khi cho vay tiền mua nhà, chúng tôi hy vọng rằng bạn đọc sẽ lựa chọn được cho mình ngân hàng để vay vốn phù hợp nhất. Để từ đó sở hữu cho mình một ngôi nhà như mong muốn.

Nếu bạn đọc đang phân vân ngoài các ngân hàng trên còn ngân hàng nào có thể vay tiền được không thì hãy tham khảo bài viết Danh sách các ngân hàng tại Việt Nam mà chúng tôi đã cung cấp thông tin về các ngân hàng rất chi tiết.

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo các hình thức vay tiền khác của ngân hàng hiện nay khi có nhu cầu vay vốn qua các bài viết thuộc 2 chuyên mục chính của Vay tiền 3S, đó là Vay thế chấp và Vay tín chấp.

Hãy để lại câu hỏi ở bên dưới khi bạn có những thắc mắc về hình thức vay tiền mua nhà này để được các chuyên gia tài chính tư vấn cụ thể hơn nhé!

 

Hương Giang (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng