Lãi suất ngân hàng gửi tiết kiệm Agribank, đa dạng lãi suất

Gửi tiết kiệm là một trong những cách quản lý tài chính thông minh được nhiều người lựa chọn. Bởi nó không những giúp chúng ta lưu trữ tiền tệ, mà chúng ta còn có một khoản “lời” thu về từ số tiền đó qua lãi suât ngân hàng. Bài viết ngày hôm nay, Vay tiền 3S sẽ cung cấp tới bạn đọc về lãi suất ngân hàng gửi tiết kiệm Agribank để có sự tham khảo và lựa chọn đúng đắn cho mình.

Lãi suất ngân hàng gửi tiết kiệm Agribank – Vaytien3s.com

Agribank là một trong những ngân hàng có nhiều chi nhánh, phòng giao dịch nhất Việt Nam. Ngân hàng luôn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng bởi sự phục vụ chuyên nghiệp, cùng những dịch vụ mang lại nhiều tiện ích.

LÃI SUẤT NGÂN HÀNG GỬI TIẾT KIỆM AGRIBANK

Agribank có nguồn vốn đầu tư 100% của nhà nước do vậy lãi suất ngân hàng gửi tiết kiệm Agribank không quá cao so với các ngân hàng khác. Tuy nhiên, số lượng khách hàng gửi tiết kiệm tại đây không hề giảm đi mà liên tục tăng đều. Bởi mức độ uy tín của một ngân hàng nhà nước như Agribank khá cao. Hơn nữa, Agribank luôn đổi mới đưa ra các chương trình gửi với những chính sách ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt là về lãi suất.

Lãi suất ngân hàng gửi tiết kiệm Agribank – Vaytien3s.com

Đối tượng gửi tiền tiết kiệm Agribank

Ngân hàng Agribank hỗ trợ đối tượng gửi tiền rất da dạng, cả người Việt Nam và người nước ngoài đều có thể tham gia dịch vụ gửi tại đây.

  • Gửi VND và vàng: cá nhân là người Việt Nam và người nước ngoài sinh sống và làm việc hợp pháp tại Việt Nam
  • Gửi ngoại tệ (USD, EUR): cá nhân người cư trú

Theo đó, mức tiền tối thiểu gửi với mỗi đơn vị tiền tệ VND, EUR, USD lần lượt là: 1.000.000 VND, 100 EUR, 100 USD.

Nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng tiền VND để gửi tiết kiệm, nên lãi suất gửi ngoại tệ ngân hàng Agribank đều rơi vào 0,0%. Tùy thuộc vào từng dịch vụ gửi tiết kiệm và kỳ hạn khách hàng lựa chọn sẽ có những mức lãi suất khác nhau. Hiện nay, lãi suất ngân hàng nông nghiệp Agribank áp dụng cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân gửi tiết kiệm đều dao động từ 4,3% đến 6,8%. Cụ thể Lãi suất ngân hàng gửi tiết kiệm Agribank cho từng thời hạn như sau:

  Nhận lãi cuối kỳ Rút gốc linh hoạt
1 tháng 4.3% 4.3%
3 tháng 4.8 % 4.8 %
6 tháng 5.3% 5.3%
12 tháng 6.6% 6.6%
24 tháng 6.8% 6.8%
Không kỳ hạn 0.3% 0.3%

Để giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn cho việc quản lý tài chính của mình, ngân hàng Agribank đã cung cấp các hình thức gửi tiết kiệm đa dạng như:

  • Tiết kiệm không kỳ hạn: có thể bổ sung thêm tiền, chuyển tiền, rút tiền bất cứ lúc nào
  • Tiết kiệm có kỳ hạn: hình thức trả lãi đa dạng (lãi suất cao)
  • Tiết kiệm linh hoạt: có thể rút tiền gửi trong tài khoản, phần tiền dư vẫn được tính theo lãi như đã quy định
  • Tiết kiệm an sinh: không bị giới hạn số lần gửi tiền vào tài khoản, lãi suất thả nổi
  • Tiết kiệm có kỳ hạn lãi suất thả nổi: lãi suất thay đổi linh hoạt theo lãi suất thị trường
  • Tiết kiệm gửi góp hàng tháng: chỉ được rút tiền một lần khi đến hạn
  • Tiết kiệm học đường: lãi suất được tự động điều chỉnh theo biến động lãi suất trên thi trường
  • Tiết kiệm gửi góp không định kỳ: có thể gửi tiền nhiều lần và được rút một lần khi đến hạn

Lưu ý: Những con số về Lãi suất ngân hàng gửi tiết kiệm Agribank trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Để nắm rõ lãi suất gửi Agribank tại từng thời điểm cụ thể, bạn hãy liên lạc chi nhánh hoặc hotline 1900 55 88 18 để được tư vấn.

Trên đây, Vaytien3s.com đã tổng hợp chi tiết về Lãi suất ngân hàng gửi tiết kiệm Agribank tới bạn đọc. Hy vọng những thông tin trên hữu ích cho bạn đọc khi tham gia các dịch vụ của Agribank.

Ngoài ra, bạn đọc có nhu cầu tham gia các dịch vụ của Agribank có thể tham khảo các bài viết chúng tôi thực hiện gần đây theo link: Vay tiền mua nhà ngân hàng Agribank, Vay tiền ngân hàng Agribank, Vay qua thẻ ATM Agribank, Vay tiền ngân hàng Agribank theo lương…

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng