Lãi suất ngân hàng khi vay thế chấp, số liệu CỤ THỂ, chính xác

Bạn muốn vay ngân hàng một khoản tiền lớn và cần phải thế chấp tài sản của mình? Nhưng bạn băn khoăn về vấn đề lãi suất mà ngân hàng áp dụng. Hôm nay, bạn đọc hãy cùng Vay tiền 3S tìm hiểu về Lãi suất ngân hàng khi vay thế chấp nhé, chúng tôi sẽ cung cấp tới bạn đọc những con số cụ thể và chính xác nhất hiện nay.

Lãi suất ngân hàng khi vay thế chấp
Lãi suất ngân hàng khi vay thế chấp – Vaytien3s.com

Thật vậy, lãi suất luôn là vấn đề khiến nhiều người phải bận tâm khi mà có ý định vay tiền ở bất cứ đâu. Mọi người vẫn luôn lo lắng đến khả năng trả nợ gốc và lãi của mình trong suốt quá trình vay vốn. Tuy nhiên có thể nói rằng, mọi người không cần quá lo lắng vì mức lãi suấy vay thế chấp ở ngân hàng được coi là thấp nhất hiện nay.

LÃI SUẤT NGÂN HÀNG KHI VAY THẾ CHẤP

Tại sao chúng tôi lại nói hình thức vay này ở ngân hàng có mức lãi suất thấp nhất? Bạn đọc hãy cùng Vaytien3s.com tìm hiểu ngay xem sao nhé! Ở bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về các ưu điểm mà hình thức vay vốn này đem lại sau đó là những số liệu cụ thể mà các ngân hàng uy tín hiện nay áp dụng.

1. Thế nào là vay thế chấp

Vay thế chấp là một trong hai hình thức vay vốn mà hầu hết các ngân hàng hiện nay đều áp dụng. Đối với hình thức vay này, buộc khách hàng phải đảm bảo cho ngân hàng về khả năng trả nợ của mình thông qua việc thế chấp tài sản có giá trị tương đương với khoản vay đó.

Sau khi hết thời hạn vay mà khách hàng không có khả năng thanh toán nợ thì ngân hàng sẽ xử lý tài sản thế chấp bằng việc đấu giá tài sản đó và bù vào phần vốn vay mà khách hàng không có khả năng trả. Thường thì hình thức vay vốn này có tính bảo đảm cao nên ngân hàng sẽ duyệt vay cho khách hàng với số tiền rất lớn (Phụ thuộc vào giá trị tài sản được dùng thế chấp).

2. Ưu điểm khi vay thế chấp

Dưới đây là những ưu điểm mà khách hàng sẽ thấy được khi sử dụng dịch vụ vay tiền thế chấp hiện nay ở các ngân hàng:

  • Lãi suất thấp là ưu điểm vượt trội của hình thức này;
  • Lãi suất ổn định, không thay đổi nhiều như vay tín chấp;
  • Nhiều phương thức trả lãi phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng;
  • Đáp ứng nhu cầu vay vốn lớn của khách hàng;
  • Được vay lên tới vài tỷ, vài chục tỷ đồng;
  • Thời gian vay lâu dài lên tới 30 năm;
  • Thủ tục đã được cải thiện hơn trước đây rất nhiều: đơn giản và nhanh chóng;
  • Có nhiều ngân hàng triển khai các chương trình khuyến mại cho khách hàng để mua nhà, ô tô...

 

Lãi suất ngân hàng khi vay thế chấp – Vaytien3s.com

3. Lãi suất ngân hàng khi vay thế chấp

Dưới đây là bảng thông tin về khung lãi suất vay thế chấp mà các ngân hàng hiện nay áp dụng:

Ngân hàng Lãi suất vay thế chấp
BIDV 0.07%/năm
Techcombank 0.1035%/năm
Vietcombank 0.073%/năm
Vietinbank 0.07%/năm
Sacombank 0.0688%/năm
Ngân hàng Phương Đông 0.0599%/năm
OCB 0.0599%/năm
SHB 0.05%/năm
HSBC 0.0749%/năm

Trên đây chúng tôi đã cung cấp các thông tin rất cụ thể về các mức lãi suất ngân hàng khi vay thế chấp. Qua đó, Vaytien3s.com hy vọng bạn đọc sẽ lựa chọn cho mình một ngân hàng để có thể vay thế chấp với mức lãi suất phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng trả nợ của bản thân.

Ngoài ra, bạn đọc có nhu cầu vay vốn có thể tìm hiểu các mức lãi suất khác như lãi suất vay tín chấp mà chúng tôi đã cung cấp thông tin cụ thể qua bài viết Lãi suất cho vay ngân hàng nào thấp nhất.

Hãy gọi ngay tới số Hotline miễn phí để được tư vấn chi tiết nhất cho trường hợp riêng của bạn!

Hương Giang (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng