Lãi suất ngân hàng nào cao nhất, số liệu cụ thể, dễ lựa chọn

Lãi suất luôn là vấn đề “nan giải” nhất mỗi khi nhắc đến vay tiền ngân hàng hay vay nóng ở các tổ chức tín dụng. Bài viết hôm nay, Vaytien3s.com sẽ cung cấp tới bạn đọc thông tin hữu ích về “Lãi suất ngân hàng nào cao nhất” mà bạn đọc quan tâm nhiều hiện nay!

Lãi suất ngân hàng nào cao nhất
Lãi suất ngân hàng nào cao nhất – Vaytien3s.com

Trước đó chúng tôi đã cung cấp tới bạn đọc thông tin về lãi suất các ngân hàng thông qua bài viết Lãi suất cho vay ngân hàng nào thấp nhất Ở bài viết này chúng tôi đưa ra những mức lãi suất mà các ngân hàng áp dụng gần đây nhất và số liệu mới nhất!

LÃI SUẤT NGÂN HÀNG NÀO CAO NHẤT

Có hai loại hình vay vốn hiện nay được tất cả các ngân hàng áp dụng cho vay là vay tín chấp và vay thế chấp (Mỗi loại hình Vaytien3s.com cung cấp thông tin chi tiết qua các chuyên mục, bài viết) với mỗi loại sẽ có mức lãi suất áp dụng khác nhau.

1. Lãi suất ngân hàng nào cao nhất khi vay thế chấp

Vay thế chấp là loại hình cho vay vốn xuất hiện đầu tiên, loại hình này các cá nhân vay vốn phải có tài sản bảo đảm, thế chấp cho ngân hàng có thể là nhà đất, ô tô… Khi đó bạn sẽ được vay một khoản tiền lớn lên đến vài trăm triệu. Vì bảo đảm bằng số tiền lớn nên lãi suất các ngân hàng áp dụng với loại hình vay này thường thấp hơn vì đã có sự bảo đảm.

Với loại hình vay vốn này, khi đến hạn trả nợ mà không trả thì bạn sẽ bị ngân hàng tiến hành tịch biên tài sản thế chấp và sẽ thanh lý tài sản đó để bù lỗ.

Một số ngân hàng cho người vay lưa chọn các mức lãi suất, thời hạn vay và phương thức thanh toán, phụ thuộc vào nhu cầu và khả năng trả nợ của mỗi cá nhân.

Các cá nhân thường rất khó biết cụ thể mức lãi suất các ngân hàng áp dụng vì họ thường chỉ công bố mức lãi suất ban đầu mà không phải mức lãi suất dài hạn. Dưới đây là bảng số liệu mức lãi suất các ngân hàng áp dụng hiện nay.

Ngân hàng Lãi suất (%/năm)
Vietinbank 0,07
BIDV 0,07
Vietcombank 0,073
VP Bank 0,08
Techcombank 0,1035
OCB 0.0599
Lienviet Post Bank 0.05
ACB 0.08
MB 0.08

2. Lãi suất ngân hàng nào cao nhất khi vay tín chấp

Là loại hình cho vay vốn ra đời nhằm cải thiện loại hình vay vốn phức tạp thế chấp tài sản, Vay tín chấp không yêu cầu ở khách hàng bất kỳ một loại tài sản bảo đảm nào mà chỉ cần những giấy tờ đơn giản nhất như chứng minh thu nhập, các giấy tờ cá nhân, các giấy tờ liên quan đến công việc…

Lãi suất ngân hàng nào cao nhất
Lãi suất ngân hàng nào cao nhất – Vaytien3s.com

Với loại hình vay vốn này khách hàng hoàn toàn yên tâm về khả năng nhận tiện, giải ngân một cách nhanh chóng vài ngày; thủ tục rất đơn giản và mức lãi suất lại cạnh tranh;

Tuy nhiên vì có tính bảo đảm thấp hơn so với loại hình vay thế chấp nên khi vay với hình thức này bạn cần chú ý lãi suất áp dụng sẽ cao hơn chút.

Dưới đây sẽ là bảng thống kê số liệu mà Vaytien3s.com đã tổng hợp được:

Ngân hàng Lãi suất
Vietinbank 0.85 – 1%/tháng
Sacombank 7.5 – 8.5%/năm
Vietcombank 7 – 8%/năm
MB 12.5%/năm
Baoviet Bank 11.5%/năm
BIDV 7%/năm
VP Bank 1.5 – 2.17%/tháng
Techcombank 13.78%/năm
LienViet Post Bank 12.5%/năm

Trên đây là những số liệu chính xác, cụ thể nhấp mà Vay tiền 3S tổng hợp được từ các ngân hàng, hy vọng rằng từ đó bạn đọc có thể lựa chọn được cho mình một ngân hàng có mức lãi suất vay phù hợp với túi tiền của bạn nhất.

Có rất nhiều loại hình vay vốn như vay thế chấp sổ đỏ, vay bằng thẻ sinh viên, vay chỉ cần chứng minh thư và bằng lái xe, vay tiền mặt tại bưu điện… chúng tôi đã cung cấp thông tin riêng ở mỗi bài viết trước đó, bạn đọc có thể tham khảo thêm để biết rõ mức lãi suất của từng loại.

Hương Giang (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng