Lãi suất ngân hàng nông nghiệp Agribank, ƯU ĐÃI HẤP DẪN

Ngân hàng Agribank là một ngân hàng nằm trong top 4 ngân hàng của Việt Nam. Cũng chính vì vậy mà Agribank luôn là sự lựa chọn uy tín dành cho khách hàng gửi tiết kiệm và vay vốn. Những vẫn còn không ít khách hàng còn băn khoăn chưa nắm rõ Lãi suất ngân hàng nông nghiệp Agribank như thế nào. Hãy cùng Vay tiền 3S tìm hiểu dưới đây nhé!

Lãi suất ngân hàng nông nghiệp Agribank – Vaytien3s.com

Chúng ta cũng đã biết ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam là ngân hàng có quy mô rộng về mạng lưới hoạt động nên mang lại rất nhiều thuận tiện cho khách hàng khi giao dịch. Cùng với đó, các chương trình, sản phẩm dịch vụ của Agribank hết sức đa dạng, phong phú. Và Agribank là một ngân hàng nằm trong hệ thống ngân hàng nhà nước nên Lãi suất ngân hàng nông nghiệp Agribank cũng rất khác biệt so với các ngân hàng khác.

LÃI SUẤT NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP AGRIBANK

Nhằm mang lại những điều tốt nhất cho mỗi khách hàng tham gia các dịch vụ tại ngân hàng, Agribank luôn đổi mới phát triển và đưa ra những mức lãi suất phù hợp và ưu đãi nhất. Cụ thể lãi suất ngân hàng Agribank cho từng dịch vụ như sau:

1. Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Agribank

Nguồn vốn của Agribank 100% là thuộc nhà nước, do vậy mà mức lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng này có phần thấp hơn các ngân hàng cùng thị trường tài chính. Song, không vì vậy mà số lượng khách hàng gửi tiền tại Agribank thấp đi. Rất nhiều khách hàng lựa chọn gửi tiết kiệm Agribank vì ngân hàng co những chính sách ưu đãi hấp dẫn và uy tín gửi tại đây khá cao.

Tùy thuộc vào từng dịch vụ gửi tiết kiệm và kỳ hạn khách hàng lựa chọn sẽ có những mức lãi suất khác nhau. Hiện nay, lãi suất ngân hàng nông nghiệp Agribank áp dụng cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân gửi tiết kiệm đều dao động từ 4,3% đến 6,8%.

Lãi suất ngân hàng nông nghiệp Agribank – Vaytien3s.com

Ngân hàng Agribank hiện cung cấp cho khách hàng các hình thức gửi tiết kiệm đa dạng như:

  • Tiết kiệm không kỳ hạn
  • Tiết kiệm có kỳ hạn
  • Tiết kiệm linh hoạt
  • Tiết kiệm an sinh
  • Tiết kiệm có kỳ hạn lãi suất thả nổi
  • Tiết kiệm gửi góp hàng tháng
  • Tiết kiệm học đường
  • Tiết kiệm gửi góp không định kỳ

Với mỗi hình thức gửi sẽ có những ưu đãi đặc biệt riêng về lãi suất, bạn đọc hãy tham khảo và đưa ra lựa chọn đúng đắn cho tài chính của mình.

2. Lãi suất vay tiền ngân hàng Agribank

Trái với lãi suất gửi, lãi suất vay của ngân hàng Agribank lại đang nằm top lãi suất cho vay thấp nhất trên thị trường. Cùng chúng tôi tìm hiểu về lãi suất ngân hàng nông nghiệp Agribank áp dụng cho vay vốn hiện nay như thế thế nào nhé!

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Agribank

Ngân hàng Agribank hỗ trợ cho vay tiền tín chấp không cần thế chấp tài sản với lãi suất thấp và hỗ trợ trả góp linh hoạt, cấp vốn lên đến 300 triệu đồng với mỗi khoản vay của khách hàng. Bên cạnh đó thủ tục vay vốn không mất nhiều thời gian, giải ngân nhanh chóng nhằm giúp khách hàng giải quyết nhanh các vấn đề về tài chính. Mức lãi suất vay tín chấp Agribank hiện nay chỉ từ 0,8%/ tháng.

Lãi suất vay thế chấp ngân hàng Agribank

Lãi suất vay thế chấp Agribank luôn giữ ở mức ổn định và cực kỳ hấp dẫn, bởi nó thấp hơn khoảng 1,55% so với các ngân hàng khác.

Về hình thức vay tín chấp, hiện Agribank triền khai chương trình cho vay chủ yếu đó là thế chấp sổ đỏ hoặc thế chấp ô tô với lãi suất như sau:

  • Vay theo hạn mức lãi suất từ 7% – 9%/ năm
  • Vay trả góp lãi suất 8%/ năm cho năm đầu tiên, những năm tiếp theo lãi thả nổi và dao động khoảng 11%/ năm

Qua đây, có thể thấy rằng, lãi suất ngân hàng nông nghiệp Agribank mang tính cạnh tranh cao. Mặc dù lãi suất gửi tiết kiệm không cao lắm, nhưng dịch vụ gửi tại đây tương đối an toàn. Lãi suất tiền vay Agribank không cao nên là sự lựa chọn tốt cho khách hàng tiếp cận nguồn vốn nhanh chóng và hiệu quả.

Trên đây, Vaytien3s.com đã tổng hợp đầy đủ lãi suất ngân hàng nông nghiệp Agribank cho từng dịch vụ. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đọc có thêm những thông tin hữu ích khi thực hiện giao dịch tại ngân hàng Agribank.

Ngoài ra, nếu bạn đọc đang quan tâm đến các dịch vụ về vay tiền của ngân hàng Agribank, có thể tham khảo các bài viết của chúng tôi theo link: Vay tiền ngân hàng mua nhà Agribank, Vay tiền ngân hàng Agribank…

Nếu bạn đọc đang có băn khoăn về các vấn đề tài chính, hãy liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia tài chính tư vấn cụ thế nhé!

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng