Lãi suất ngân hàng Sacombank, cạnh tranh, ưu đãi hấp dẫn

Lãi suất vay tiền, gửi tiền dành cho khách hàng tham gia các dịch vụ tại Sacombank được áp dụng phù hợp với các quy định của ngân hàng Nhà nước tại từng thời điểm. Nếu nắm rõ các mức lãi suất ngân hàng Sacombank thì bạn sẽ dễ dàng phân tích, so sánh và lựa chọn ngân hàng phù hợp với nhu cầu của mình…

Lãi suất ngân hàng Sacombank – Vaytien3s.com

Để biết chi tiết thông tin lãi suất ngân hàng Sacombank áp dụng cho từng dịch vụ mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của Vay tiền 3S.

LÃI SUẤT NGÂN HÀNG SACOMBANK

Ngân hàng Sacombank là một ngân hàng lớn uy tín hàng đầu Việt Nam. Đây được coi là ngân hàng TMCP có vốn điều lệ và hệ thống các chi nhánh phòng giao dịch lớn nhất cả nước. Các chương trình vay tiền, gửi tiền tại ngân hàng là một trong những sự lựa chọn tốt nhất trên thị trường tín dụng bởi sự linh động, đa dạng của các hình thức vay gửi, thêm vào đó mức lãi suất vay ở đây có những ưu đãi rất tốt.

Hãy cùng Vay tiền 3S tìm hiểu cụ thể Lãi suất ngân hàng Sacombank hiện nay nhé!

1. Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Sacombank

Hiện nay, gửi tiết kiệm ngân hàng là một hình thức được nhiều người lựa chọn để quản lý tài chính của mình. Ngân hàng Sacombank là một ngân hàng được nhiều khách hàng lựa chọn để gửi tiết kiệm. Bởi hồ sơ thủ tục gửi tại Sacombank đơn giản, tương đối an toàn và sinh lời hiệu quả

Lãi suất ngân hàng Sacombank mới nhất áp dụng cho khách hàng gửi tiền như sau:

  • Cá nhân gửi tiền: lãi suất từ 5% – 6,7%
  • Doanh nghiệp gửi tiền: lãi suất từ 4,5% – 6,3%

Khách hàng khi gửi tiền tại Sacombank sẽ được hưởng mức lãi suất hấp dẫn như đã đề cập ở trên. Cùng với đó thời hạn gửi linh hoạt từ 01 – 36 tháng và hình thức nhận lãi cũng rất đa dạng. Các hình thức nhận lãi khi gửi tiết kiệm Sacombank:

  • Với tiền gửi VND: lãi trả trước, trả hàng tháng, trả hàng quý hoặc trả cuối kỳ
  • Với tiền gửi ngoại tệ (USD, EUR): lãi cuối kỳ

2. Lãi suất vay tiền ngân hàng Sacombank

Với những khách hàng có nhu cầu vay vốn thì Sacombank luôn là cái tên được nhiều người tìm đến nhất. Ngân hàng Sacombank hiện triển khai hai hình thức cho vay chính đó là Vay tiền tín chấp và Vay tiền thế chấp. Với mỗi hình thức vay sẽ có những ưu điểm vượt trội riêng và mức lãi suất ưu đãi khác nhau

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Sacombank

Vay tín chấp Sacombank là hình thức vay được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi những tiện tích hấp dẫn, hạn mức cho vay cao lên đến 500 triệu đồng, thời gian giải ngân nhanh chóng. Và đặc biệt mức lãi suất vay tín chấp Sacombank cũng rất ưu đãi. Mức lãi suất Sacombank đang áp dụng cho vay tín chấp dao động từ 0,85% – 1,3%/ tháng (tương đương 10,2% – 15,6%/ năm).

Lãi suất ngân hàng Sacombank – Vaytien3s.com

Lãi suất vay thế chấp ngân hàng Sacombank

Lãi suất vay thế chấp Sacombank hiện là mức lãi suất ưu đãi và tương đối thấp, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Với mỗi khoản vay, khách hàng sẽ được hỗ trợ ngồn vốn với hạn mức tối đa lên đến 100% nhu cầu. Đi kèm với đó điều kiện, thủ tục vay vốn cực kỳ đơn giản. Tùy vào mỗi khoản vay và hình hức sử dụng vốn mà mức lãi suất vay thế chấp Sacombank có sự khác nhau. Lãi suất vay tiền thế chấp Sacombank hiện dao động trong khoảng từ 7% – 9%/ năm.

Cụ thể lãi suất cho từng khoản vay bạn đọc có thể tham khảo bảng sau:

Sản phẩm Lãi suất Vay tối đa Thời hạn vay
Vay mua nhà 8,5% 100% nhu cầu 20 năm
Vay mua xe 8,5% 100% nhu cầu 10 năm
Vay sản xuất kinh doanh 8,5% 100% nhu cầu Linh hoạt
Vay sản xuất nông nghiệp 8,5% 100% nhu cầu 5 năm
Vay tiêu dùng thế chấp 7,8% 100% nhu cầu 15 năm
Vay kinh doanh chứng khoán 7,49% 100% nhu cầu 5 năm
Vay du học 7,8% 100% nhu cầu 10 năm

Qua những con số cụ thể trên, có thể đánh giá rằng mức lãi suất ngân hàng Sacombank tương đối thấp so với mặt bằng chung. Lãi suất gửi tiết kiệm Sacombank ở mức khá, không quá thấp cũng không khá cao và cố định trong suốt kỳ hạn gửi. Về lãi suất vay Sacombank là khá thấp so với nhiều ngân hàng trong khối ngân hàng Việt Nam.

Lưu ý: Tùy từng thời điểm mà mức lãi suất ngân hàng Sacombank có sự dao động khác nhau. Để nắm rõ lãi suất tại từng thời điểm, bạn đọc hãy đến phòng giao dịch gần nhất hoặc liên hệ hotline 1900555588 của Sacombank để được tư vấn cụ thể.

Trên đây, Vaytien3s.com đã tổng hợp đầy đủ lãi suất ngân hàng Sacombank cho từng dịch vụ. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đọc có thêm những thông tin hữu ích khi thực hiện giao dịch tại ngân hàng Sacombank.

Ngoài ra, nếu bạn đọc đang quan tâm đến các dịch vụ về vay tiền của ngân hàng Sacombank, có thể tham khảo các bài viết của chúng tôi theo link: Vay theo thẻ tín dụng Sacombank, Vay tín chấp Sacombank, Vay tiền ngân hàng Sacombank…

Bạn đọc đang có băn khoăn về các vấn đề tài chính, hãy liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia tài chính tư vấn cụ thế nhé!

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng