Lãi suất ngân hàng Techcombank, ĐẦY ĐỦ lãi suất tiền gửi và lãi suất vay

Dù bạn gửi tiết kiệm ngân hàng hay vay tiền ở đây thì điều mà bạn phải quan tâm đầu tiên đó chính là mức lãi suất. Thật vậy, gửi tiết kiệm với lãi suất cao, vay vốn với lãi suất thấp luôn là mong muốn của nhiều người. Hôm nay, hãy cùng Vay tiền 3S tìm hiểu về các mức lãi suất ngân hàng Techcombank nhé!

Lãi suất ngân hàng Techcombank
Lãi suất ngân hàng Techcombank – Vaytien3s.com

Lãi suất ngân hàng nói chung, ngân hàng Techcombank nói riêng luôn là chủ đề nóng trong xã hội hiện nay, đặc biệt là khi mỗi thời điểm, mỗi đối tượng lại được áp dụng một mức lãi suất khác nhau. Vì thế mà người tiêu dùng cần có một sự lựa chọn đúng đắn nhất khi gửi tiết kiệm cũng như khi vay vốn ngân hàng.

LÃI SUẤT NGÂN HÀNG TECHCOMBANK

Ở bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin tới bạn đọc các số liệu về lãi suất ngân hàng Techcombank đã được thống kê cụ thể. Hãy cùng Vaytien3s.com tìm hiểu nhé!

1. Lãi suất ngân hàng Techcombank khi gửi tiết kiệm

Gửi tiết kiệm ngân hàng là một trong những hình thức được người dân hiện nay ưa chuộng. Họ gửi ngân hàng với mục đích vừa giữ được tiền, vừa có được một khoản thu từ số tiền đó. Nhiều người cho rằng hình thức giữ tiền này vượt trội hơn mua vàng.

Hình thức gửi tiết kiệm ngân hàng Techcombank có hai dạng là gửi có kỳ hạn và gửi không có kỳ hạn. Mỗi loại lại có những mức lãi suất khác nhau. Và ở ngân hàng Techcombank cũng vậy, mức lãi suất gửi tiết kiệm cụ thể như sau:

Loại hình gửi tiết kiệm Lãi suất gửi tiết kiệm
Tiết kiệm thường Từ 5.1 đến 6.29%/tháng
hoặc 5.2 đến 6.32%/quý
Tiết kiệm phát lộc Từ 5.2 đến 7.0%/tháng
Tiết kiệm rút gốc linh hoạt, lãi trả trước  Tiết kiệm rút gốc linh hoạt, lãi trả trước

Có thể nói, gửi tiết kiệm không những giữ được tiền an toàn mà còn sinh ra lãi suất. Với hình thức gửi không kỳ hạn thì mức lãi suất thông thường sẽ thấp hơn. Mặc dù lợi nhuận thu được từ gửi tiết kiệm không cao nhưng lại đảm bảo được sự ổn định, không hề có rủi ro như việc đầu tư bất động sản hay chứng khoán.

2. Lãi suất ngân hàng Techcombank khi vay vốn

Ngân hàng Techcombank cũng giống các ngân hàng khác trên cả nước, đều áp dụng hai hình thức vay vốn cho khách hàng đó là Vay thế chấp và vay tín chấp. Hai hình thức này có những ưu điểm riêng cũng như điều kiện áp dụng riêng. Vì thế mà lãi suất cũng được quy định không giống nhau.

Cụ thể mức lãi suất vay vốn mà ngân hàng Techcombank quy định như sau:

Với hình thức vay tiền tín chấpNhìn chung khách hàng có thể vay một số tiền lên tới vài trăm triệu mà không bị yêu cầu thế chấp tài sản. Hình thức này vì có tính bảo đảm cho ngân hàng thấp mà lãi suất được áp dụng cao hơn khi vay thế chấp. Cụ thể là lãi suất dao động 0,8 đến 1,2%/tháng.

Tùy vào từng thời kỳ, từng khoản vay và từng đối tượng khách hàng mà được áp dụng mức lãi suất khác nhau. Với hình thức vay này, khách hàng có thể được nhận tiền ngay trong ngày. Lâu hơn thì có thể nhận trong vòng 2 đến 3 ngày làm việc.

Lãi suất ngân hàng Techcombank
Lãi suất ngân hàng Techcombank – vaytien3s.com

Với hình thức vay tiền thế chấp: là khi khách hàng vay vốn phải thế chấp cho ngân hàng Techcombank một tài sản có giá trị lớn hơn hoặc tương đương với khoản vay. Khi mà khách hàng không có khả năng trả nợ thì ngân hàng sẽ tịch thu và kê biên tài sản để thanh toán khoản vay đó. Vì thế mà lãi suất áp dụng với hình thức vay này thấp hơn chỉ ở khoảng 6,9 đến 7,2%/năm.

3. Nhận xét về lãi suất ngân hàng Techcombank

Có thể nói rằng lãi suất ngân hàng Techcombank đều rất cạnh tranh. Mức lãi suất gửi tiết kiệm khá cao so với mặt bằng chung, thu hút rất nhiều nguồn vốn từ người dân. Về mức lãi suất vay vốn thì không cao, điều đó cũng khiến nhiều khách hàng tin tưởng vay vốn ở đây.

Trên đây là những thông tin cơ bản, số liệu cụ thể nhất về mức lãi suất mà ngân hàng Techcombank áp dụng. Nếu bạn đọc còn băn khoăn về mức lãi suất của các ngân hàng thì có thể tham khảo bài viết Lãi suất ngân hàng nào cao nhất của chúng tôi.

Ngoài ra bạn đọc có thể đọc thêm các bài viết cùng chủ đề của chúng tôi như Lãi suất vay ngân hàng Agribank, Lãi suất ngân hàng VP Bank.

Hãy để lại câu hỏi ở phía dưới cho chúng tôi nếu có những thắc mắc về mức lãi suất, hồ sơ và thủ tục vay vốn. Chúc bạn đọc sớm sở hữu được khoản vay như mong muốn để thực hiện công việc hiệu quả nhất.

MẸO: Để biết chi tiết, cụ thể về mức lãi suất của từng hình thức bạn đọc vui lòng liên hệ Chi nhánh Techcomabnk hoặc Trung tâm dịch vụ khách hàng 1800.588.822 để biết lãi suất cập nhật, áp dụng mới nhất.

Hương Giang (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng