Lãi suất ngân hàng TPBank, RÕ RÀNG, nhiều ưu đãi dịp cuối năm

Với tuyên ngôn “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank luôn mong muốn lấy nền tảng “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Ngân hàng này luôn triển khai các dịch vụ tín dụng phù hợp với người tiêu dùng và áp dụng các mức lãi suất rất ưu đãi. Hôm nay bạn đọc hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về lãi suất ngân hàng TPBank khi gửi tiết kiệm cũng như khi vay vốn nhé!

Lãi suất ngân hàng TPBank
Lãi suất ngân hàng TPBank – Vaytien3s.com

Ngân hàng TPBank đã và đang nỗ lực đầu tư, đổi mới và đưa ra các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Các sản phẩm, dịch vụ vủa Vietcombank rất linh hoạt, đa dạng không chỉ ở các gói gửi tiết kiệm mà còn ở các hình thức vay vốn với những mức lãi suất hợp lý.

LÃI SUẤT NGÂN HÀNG TPBANK

Ở bài viết kỳ này, bạn đọc hãy cùng Vaytien3s.com tìm hiểu về lãi suất mà ngân hàng TPBank áp dụng hiện nay nhé. Lãi suất bao gồm lãi suất gửi tiết kiệm và lãi suất vốn vay. Mỗi loại sẽ được chúng tôi đề cập cụ thể ở phía dưới.

1. Lãi suất ngân hàng TPBank khi gửi tiết kiệm

Là một trong những ngân hàng thuộc top đầu, TPBank luôn là một địa điểm đáng tin cậy của nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn, cá nhân tin tưởng trao gửi tài chính. Để được như vậy, TPBank đã nỗ lực hoạt động trong nhiều năm liền, đào tạo được một đội ngũ cán bộ nhân viên có năng lực làm việc tốt, chuyên nghiệp, chu đáo với khách hàng.

Với dịch vụ gửi tiền tiết kiệm ở ngân hàng TPBank thì rất nhiều người dân đánh giá tích cực bở có thể cất vốn sinh lời cho tương lai. Có nghĩa là lãi suất mà ngân hàng này áp dụng rất hấp dẫn, được đánh giá là cao so với mặt bằng chung.

Lãi suất ngân hàng TPBank
Lãi suất ngân hàng TPBank – Vaytien3s.com

Lãi suất ngân hàng TPBank hiện nay được áp dụng cho các khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp khi gửi tiết kiệm (huy động vốn) như sau:

Loại hình gửi tiết kiệm VND EUR
Gửi không kỳ hạn 0,2% 0,10%
Gửi có kỳ hạn Từ 1% đến 7,5% Từ 0,30% đến 0,85%

2. Lãi suất ngân hàng TPBank khi cho vay tiền

Có rất nhiều các gói vay được triển khai bởi ngân hàng TPBank. Mỗi gói vay được triển khai theo từng dịp, từng đối tượng riêng. Tuy nhiên, cũng như các ngân hàng khác thì các hình thức vay vốn đa dạng của ngân hàng này cũng sẽ được chia thành hai dạng chính là vay tiền tín chấpvay tiền thế chấp. Với mỗi hình thức vay, ngân hàng sẽ áp dụng mức lãi suất vay ưu đãi khác nhau.

Cụ thể mức lãi suất ngân hàng TPBank áp dụng cho mỗi hình thức vay như sau:

a, Lãi suất ngân hàng TPBank khi vay tín chấp

Có thể nói rằng hình thức vay tín chấp luôn được nhiều người quan tâm hơn cả bởi những tính ưu việt mà nó đem lại. Ở TPBank, hình thức vay này rất đa dạng, đem đến cho người vay nhiều sự hài lòng, nhiều ưu đãi. Với mức hỗ trợ khách hàng lên đến 12 lần lương trung bình hàng tháng cùng với trình tự thủ tục vay vốn tối giản là những gì mà hình thức vay này sở hữu.

Ngoài ra thì vay tín chấp được áp dụng ở rất nhiều ngân hàng khác nhau nên TPBank áp dụng lãi suất loại này rất cạnh tranh, ưu đãi. Cụ thể lãi suất vay tín chấp TPBank sẽ dao động từ 11,5% – 20%/ năm.

b, Lãi suất ngân hàng TPBank khi vay thế chấp

Lãi suất vay thế chấp ở ngân hàng nào cũng vậy luôn thấp hơn khi vay tín chấp. Bởi tính bảo đảm của nó rất cao. Cùng với đó là việc khách hàng sẽ được vay tiền với những con số “khủng lồ” (phụ thuộc vao tài sản thế chấp).

Hiện tại thì lãi suất vay thế chấp ngân hàng này áp dụng dao động trong khoảng từ 6,85% – 7,9%/năm. Khi quá hạn vay, mức lãi suất sẽ được cộng thêm thấp nhất là 2% theo biên độ dao động của thị trường tại thời điểm đó.

Qua đây có thể đánh giá được rằng, lãi suất TPBank hiện nay khá ổn định và còn rất cạnh tranh với các ngân hàng khác. Với những ai đang có nhu cầu gửi tiết kiệm hay vay tiền ngân hàng thì TPBank sẽ là một lựa chọn đúng đắn.

Tùy từng thời điểm mà mức lãi suất ngân hàng TPBank áp dụng cho mỗi dịch vụ sẽ dao động khác nhau. Để nắm rõ lãi suất của từng thời điểm cụ thể, chúng tôi khuyên bạn đọc hãy đến trực tiếp phòng giao dịch của TPBank hoặc liên hệ Hotline miễn phí của chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

Nếu bạn đọc có nhu cầu vay tiền ngân hàng nhưng lại đắn đo về mức lãi suất ở các ngân hàng thì có thể tham khảo bài viết Lãi suất cho vay ngân hàng nào thấp nhất mà Vay tiền 3S đã thực hiện trước đó!

Chúc bạn sớm lựa chọn được cho mình một ngân hàng phù hợp!

Hương Giang (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

 

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng