Lãi suất quá hạn thẻ tín dụng Techcombank – chi tiết cho từng loại thẻ

Nhiều khách hàng tín dụng Techcombank rơi vào tình trạng bội chi. Và dẫn đến tình trạng quá hạn mà vẫn chưa thanh toán dư nợ cho ngân hàng. Họ sẽ phải trả lãi suất quá hạn. Nhiều người thắc mắc lãi suất quá hạn thẻ tín dụng Techcombank là bao nhiêu? Nếu bạn đang quan tâm vấn đề này thì có thể tìm hiểu ở bài viết sau.

Các loại thẻ tín dụng quốc tế Techcombank
Các loại thẻ tín dụng quốc tế Techcombank

Hiện nay mở thẻ tín dụng ngân hàng đang là xu thế phát triển của thế giới. Với thẻ tín dụng bạn có thể mua sắm, du lịch…với rất nhiều ưu đãi. Không nằm ngoài xu hướng này, Techcombank cũng phát hành nhiều loại thẻ tín dụng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam.

LÃI SUẤT QUÁ HẠN THẺ TÍN DỤNG TECHCOMBANK

Khi sử dụng thẻ tín dụng thì việc mua sắm thật dễ dàng. Điều này làm cho khách hàng rơi vào tình trạng bội chi. Và khách hàng sẽ bị phạt vì quá hạn thanh toán. Lãi suất quá hạn thẻ tín dụng Techcombank  áp dụng cho từng loại thẻ là khác nhau. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết loại thẻ tín dụng bạn đang sở hữu bị áp dụng lãi suất quá hạn là bao nhiêu nhé.

1. Các loại thẻ tín dụng quốc tế Techcombank hiện nay

Hiện nay Techcombank đang hỗ trợ các loại thẻ tín dụng quốc tế sau:

  • Thẻ tín dụng Techcombank JCB- Dream card
  • Thẻ tín dụng Techcombank Visa
  • Thẻ tín dụng Techcombank Visa Platinum

Đây là các loại thẻ tín dụng quốc tế phổ biến của Techcombank. Vậy lãi suất quá hạn thẻ tín dụng Techcombank áp dụng cho từng loại thẻ này như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu.

2. Lãi suất quá hạn thẻ tín dụng Techcombank

Cũng giống như nhiều ngân hàng khác, trong thời gian 45 ngày, khách hàng sẽ được miễn lãi suất hoàn toàn. Vì vậy bạn nên tận dụng tối đa khoảng thời gian này để thanh toán cho các giao dịch mua sắm, ăn uống, du lịch… mà không cần lo về lãi suất. Xong các bạn cũng nên cân nhắc khi quẹt thẻ để có thể thanh toán dư nợ thẻ tín dụng đúng kì hạn. Như vậy các bạn sẽ không phải trả lãi suất quá hạn thẻ tín dụng Techcombank.

Các loại thẻ tín dụng của Techcombank
Các loại thẻ tín dụng của Techcombank – Vaytien3s.com

Nếu các bạn chi tiêu quá nhiều. Và không thể thanh toán số dư nợ thẻ tín dụng đúng thời hạn thì bạn phải chịu lãi suất trả chậm thẻ tín dụng Techcombank. Lãi suất sẽ áp dụng trên số tiền chậm thanh toán và tiền phạt chậm trả. Tiền phạt chậm trả được tính bằng 6% số tiền chậm thanh toán. Tuy nhiên, tối thiểu của tiền phạt chậm trả là từ 50.000 – 150.000 đồng tùy từng loại thẻ.

Lãi suất quá hạn thẻ tín dụng Techcombank bạn phải trả là bao nhiêu? Tuỳ thuộc vào loại thẻ mà bạn đang sử dụng. Lãi suất thẻ tín dụng quốc tế Techcombank thường dao động từ 24-36%. Ngoài ra, Techcombank còn có những ưu đãi về lãi suất cho một số nhóm khách hàng khác nhau. Hãy liên hệ Techcombank để nhận được tư vấn chính xác nhất về loại thẻ bạn đang sử dụng.

3. Điều kiện mở thẻ tín dụng Techcombank

Như chúng tôi đã thông tin tới các bạn về những tiện ích mà thẻ tín dụng Techcombank mang lại. Sau đó chúng tôi có nhận được thắc mắc của nhiều khách hàng về điều kiện mở thẻ tín dụng Techcombank. Để mở thẻ tín dụng Techcombank bạn phải đáp ứng những điều kiện sau:

  • Là công dân Việt Nam đủ 18 tuổi.
  • Mức lương tối thiểu của các loại thẻ Techcombank JCB- Dream card, Techcombank Visa, Techcombank Visa Platinum tối thiểu như sau:
  • Thu nhập từ 4 triệu đồng/tháng ( với khách hạng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh)
  • Thu nhập từ 6 triệu đồng/tháng
  • Thu nhập từ 30 triệu đồng /tháng

Khi sở hữu thẻ tín dụng Techcombank bạn sẽ phải trả một số loại phí và lãi suất. Trong đó có lãi suất trả chậm thẻ tín dụng Techcombank. Chúng tôi khuyên bạn nên cân đối chi tiêu để có thể tiết kiệm cho tương lai.

Trên đây là thông tin về lãi suất trả chậm thẻ tín dụng Techcombank. Khách hàng lưu ý thời gian thanh toán dư nợ thẻ tín dụng mà ngân hàng thông báo để không phải trễ hẹn. Và sẽ không phải nộp phạt. Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Chúc các bạn sử dụng thẻ hiểu quả.

Trang Vũ (Ảnh:Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng