Lãi suất rút tiền từ thẻ tín dụng Sacombank – thông tin mới nhất

Bạn có thể vay theo thẻ tín dụng Sacombank. Bạn cũng có khả năng rút tiền mặt. Tuy nhiên, khi rút bạn phải mất chi phí và nếu bạn không thanh toán đúng thời hạn sẽ bị ngân hàng tính lãi suất. Tìm hiểu lãi suất rút tiền từ thẻ tín dụng Sacombank qua bài viết dưới đây.

Lãi suất rút tiền từ thẻ tín dụng Sacombank
Lãi suất rút tiền từ thẻ tín dụng Sacombank

Thẻ tín dụng với tiện ích nổi trội là chi tiêu trước trả tiền sau với tối đa 55 ngày sẽ được miễn lãi. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là không phải chúng ta cứ quẹt thẻ trong ngày hôm nay và thanh toán 55 ngày sau đó là sẽ được miễn lãi. Sau đây, chúng tôi sẽ hỗ trợ một số kiến thức cơ bản giúp bạn hiểu rõ lãi suất rút tiền từ thẻ tín dụng Sacombank.

LÃI SUẤT RÚT TIỀN THẺ TÍN DỤNG SACOMBANK

Ngân hàng Sacombank đang áp dụng rất nhiều loại thẻ tín dụng. Mỗi loại thẻ có mức phí rút tiền khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu mức lãi suất rút tiền từ thẻ tín dụng Sacombank qua bài viết dưới đây nhé.

1. Lãi suất thẻ tín dụng là gì?

Trong thời gian miễn lãi 55 ngày, nếu bạn trả đủ số tiền đã sử dụng từ thẻ tín dụng cho ngân hàng vào trước hoặc đúng hạn thanh toán thì sẽ không bị tính lãi suất và không bị phạt trả chậm. Hoặc bạn có thể thanh toán trước số tiền tối thiểu phải trả (thường là 5%) để không bị phạt trả chậm, tuy nhiên, lãi suất vẫn phát sinh như thường lệ. Lãi suất rút tiền từ thẻ tín dụng Sacombank quy định như sau:

  • Sau 55 ngày : 2,15%
  • Rút tiền mặt : 2,5%

Ngày thông báo giao dịch và hạn thanh toán

  • Ngày thông báo giao dịch là 05 thì hạn thanh toán là ngày 30
  • Ngày thông báo giao dịch là 30 thì hạn thanh toán là ngày 25

2. Cách tính lãi suất thẻ tín dụng

Thông thường các ngân hàng sẽ có một ngày trong tháng là ngày lập sao kê. Vào ngày này ngân hàng sẽ thống kê lại toàn bộ tất cả những giao dịch mà chủ thẻ đã thực hiện trong vòng 30 ngày trước đó. Sau tối đa 15 ngày kể từ ngày lập sao kê chủ thẻ mới phải thanh toán toàn bộ hoặc một phần số tiền theo bản sao kê. Chủ thẻ thanh toán đầy đủ số tiền trong khoảng thời gian 15 ngày này sẽ không bị tính lãi suất.

Lãi suất rút tiền từ thẻ tín dụng Sacombank
Lãi suất rút tiền từ thẻ tín dụng Sacombank

Nếu các bạn thực hiện giao dịch vào những ngày đầu tiên của kỳ sao kê thì thời gian mà các bạn được miễn lãi sẽ càng dài. Nếu các bạn thực hiện giao dịch gần ngày sao kê thì thời gian miễn lãi ngắn không tận dụng được hết những lợi ích mà thẻ tín dụng mang lại.

Tuy nhiên, thời hạn miễn lãi tối đa này chỉ áp dụng cho các giao dịch thanh toán bằng thẻ mà không áp dụng cho các giao dịch rút tiền mặt bằng thẻ tín dụng, cho nên chủ thẻ cần lưu ý đặc điểm này.

Lãi được cộng dồn hàng ngày trên số dư tài khoản. Và được tính đến hết ngày cuối cùng của chu kỳ thông báo giao dịch. Lãi sẽ được tính trên các giao dịch thanh toán. Nếu số dư tài khoản không được thanh toán đầy đủ vào ngày đáo hạn thanh toán hàng tháng.

3. Thời hạn miễn lãi

Với thẻ tín dụng Sacombank bạn được hưởng tối đa 55 ngày tín dụng không lãi suất khi mua sắm. Thời hạn miễn lãi tối đa gồm 30 ngày trong chu kỳ thông báo giao dịch. Và thêm 25 ngày của thời hạn thanh toán.

Nếu bạn đã thanh toán đầy đủ theo thông báo giao dịch trước ngày đáo hạn. Và thực hiện việc mua sắm vào ngày đầu tiên của chu kỳ thông báo giao dịch kế tiếp. Bạn sẽ được hưởng đầy đủ 55 ngày miễn lãi suất.

Sacombank là ngân hàng nằm trong top được khách hàng lựa chọn mở thẻ tín dụng ngân hàng. Xong phí rút tiền qua thẻ tín dụng Sacombank là bao nhiêu thì không phải khách hàng nào cũng biết. Bài viết này sẽ thông tin cho bạn về lãi suất rút tiền từ thẻ tín dụng Sacombank.

 Nhìn chung các khoản phí thường niên hiện nay tương đối dễ thở với người tiêu dùng thẻ. Điều này giúp cho nhiều khách hàng có cơ hội được tham gia mở thẻ tín dụng tại Sacombank. Đây là một điều tốt cho nền kinh tế khi thẻ tín dụng đang là xu thế của thế giới.

Trên đây là thông tin về lãi suất rút tiền từ thẻ tín dụng Sacombank. Hy vọng bạn sẽ sử dụng thẻ tín dụng hợp lý để mang lại lợi ích tốt nhất.

Trang Vũ (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng