Lãi suất thẻ tín dụng ACB – số liệu rõ ràng, chính xác

Ở các bài viết kỳ trước, Vay tiền 3S và bạn đọc tìm hiểu những thông tin về thẻ tín dụng VPBank như: điều kiện mở thẻ, các vay tiền qua thẻ, hạn mức thẻ,… Hôm nay, cũng trong chuyên mục ngân hàng VPBank hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về lãi suất thẻ tín dụng ACB nhé!

Lãi suất thẻ tín dụng ACB
Lãi suất thẻ tín dụng ACB – Vaytien3s.com

Ngân hàng ACB là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu, nằm trong top 5 ngân hàng tốt nhất Việt Nam. ACB luôn không ngừng phát triển với sự hoạt động chuyên nghiệp cùng những sản phẩm, dịch vụ đa dạng đem lại sự hài lòng cho khách hàng, đặc biệt là lĩnh vực thẻ tín dụng…

LÃI SUẤT THẺ TÍN DỤNG ACB

Tính tới thời điểm hiện tại, ngân hàng ACB đã phát hành 7 loại thẻ tín dụng đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng.

  • Thẻ tín dụng nội địa ACB Express
  • Thẻ tín dụng ACB World MasterCard
  • Thẻ tín dụng ACB Visa Platinum
  • Thẻ tín dụng ACB JCB
  • Thẻ tín dụng ACB Visa
  • Thẻ tín dụng ACB MasterCard 
  • Thẻ tín dụng ACB Visa Business

Mỗi chiếc thẻ tín dụng ACB đều có những tiện ích khác nhau, hết sức ưu việt. Sở hữu cho mình một chiếc thẻ tín dụng ACB, bạn sẽ dễ dàng hơn trong mọi giao dịch tài chính. Không những vậy, chủ thẻ còn được hưởng những chính sách ưu đãi hấp dẫn từ phía ngân hàng và các đơn vị liên kết: được miễn lãi 45 ngày, được tặng bảo hiểm, tham gia các chương trình khuyến mại,…

Bạn muốn tận hưởng những tiện ích của thẻ? Hãy nhanh tay đăng ký mở thẻ với ngân hàng ngay hôm nay. Để chủ động hơn trong quá trình mở thẻ, bạn đọc hãy tham khảo một số bài viết về mở thẻ tín dụng ACB mà chúng tôi đã thực hiện theo link bài: Điều kiện mở thẻ tín dụng ACB, Các loại thẻ tín dụng của ACB,…

Lãi suất thẻ tín dụng ACB
Lãi suất thẻ tín dụng ACB – Vaytien3s.com

Việc sử dụng thẻ tín dụng ngân hàng ACB giúp bạn thuận tiện hơn về tài chính. Tuy nhiên, cũng đừng mải tận hưởng tiện ích thẻ mà quên đi thời hạn thanh toán dư nợ thẻ. Bởi nếu bạn quên, bạn sẽ phải chịu lãi suất thẻ tín dụng ACB và đôi khi còn thêm một số phí phạt khác.

Ngân hàng ACB sẽ miễn lãi cho bạn trong vòng 45 ngày riêng thẻ ACB World MasterCard được miến lãi 60 ngày. Sau thời hạn miễn lãi này bạn vẫn chưa thanh toán dư nợ đồng nghĩa với việc ngân hàng sẽ áp dụng lãi phạt với khoản nợ của bạn.

Cụ thể lãi suất thẻ tín dụng ACB hiện nay như sau:

Thẻ tín dụng Lãi suất
Thẻ tín dụng nội địa (ACB Express) 3% số tiền chậm thanh toán, tối thiểu 100.000 VND
Thẻ tín dụng quốc tế (thương hiệu Visa, MasterCard, JCB) 4% số tiền thanh toán tối thiểu, tối thiểu 100.000 VND

Trên đây là những số liệu chi tiết về lãi suất thẻ tín dụng ACB mà Vaytien3s.com đã tổng hợp để gửi tới bạn đọc. Bạn đọc hãy chú ý tới hạn thanh toán dư nợ để không phải chịu mức lãi phạt này nhé!

Ngoài ra, ngân hàng ACB cũng triển khai rất nhiều sản phẩm, dịch vụ tài chính tiện ích, nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn đọc quan tâm có thể truy cập các bài viết của chúng tôi: Vay tiền theo thẻ tín dụng ACB, Chuyển tiền từ ACB sang Vietinbank, Vay tín chấp ngân hàng ACB,…

Chúc bạn đọc sớm tiếp cận các dịch vụ tiện ích của ACB và sử dụng hiệu quả!

Hãy để lại thông tin hoặc liên hệ tới hotline nếu như bạn có bất kỳ vấn đề nào về tài chính nhé, các chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng