Lãi suất thẻ tín dụng Eximbank, những điều bạn cần biết

Là một ngân hàng lớn tại Việt Nam, Eximbank luôn được đánh giá cao trong mọi dịch vụ: vay tiền, gửi tiết kiệm, thẻ tín dụng,… Thời gian gần đây, thẻ tín dụng của Eximbank được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ lãi suất thẻ tín dụng Eximbank. Hôm nay, hãy cùng Vay tiền 3S tìm hiểu vấn đề này nhé!

Lãi suất thẻ tín dụng Eximbank
Lãi suất thẻ tín dụng Eximbank – Vaytien3s.com

Như hầu hết thẻ tín dụng của các ngân hàng khác, thẻ tín dụng Eximbank cũng đem lại cho chủ thẻ rất nhiều tiện ích và thuận tiện trong giao dịch tài chính…

LÃI SUẤT THẺ TÍN DỤNG EXIMBANK

Hiện tại ngân hàng Eximbank đã phát hành nhiều loại thẻ tín dụng phục vụ mọi nhu cầu sử dụng thẻ của khách hàng:

  • Thẻ tín dụng Eximbank Visa: Visa Platinum, Visa Business, Visa hạng vàng, Visa Violet
  • Thẻ tín dụng Eximbank MasterCard: MasterCard PayPass, MasterCard Teacher Card, MasterCard PayPass hạng vàng, MasterCard Passbook
  • Thẻ tín dụng Eximbank JCB Platinum Travel Cash Back
  • Thẻ tín dụng Eximbank AutoCard
  • Thẻ tín dụng Eximbank One World MasterCard
Lãi suất thẻ tín dụng Eximbank
Lãi suất thẻ tín dụng Eximbank – Vaytien3s.com

Khi sở hữu cho mình một chiếc thẻ tín dụng của Eximbank bạn có thể thanh toán tại mọi mơi trên thế giới cho các chi tiêu một cách tiện lợi mà không cần đến tiền mặt. Các giao dịch tài chính của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều với những tiện ích đặc thù mà thẻ mang lại: được ưu đãi miễn lãi, thanh toán các dịch vụ sinh hoạt,rút tiền trên toàn thế giới, được ưu đãi khi mua sắm, tham gia dịch vụ,…

Bạn đọc có nhu cầu sở hữu chiếc thẻ tín dụng ngân hàng Eximbank đầy tiện ích mà còn băn khoăn chưa biết cách thức mở thẻ ra sao có thể tham khảo các bài viết chúng tôi mới thực hiện theo link: Thủ tục làm thẻ tín dụng Eximbank, Điều kiện làm thẻ tín dụng Eximbank để biết thêm chi tiết.

Trong qua trình sử dụng thẻ, một điều mà không chủ thẻ nào được “làm ngơ” đó là lãi suất thẻ. Lãi suất thẻ tín dụng là mức lãi mà chủ thẻ phải nộp cho ngân hàng khi chậm thanh toán dư nợ tín dụng của mình của tháng kề trước đó.

Thông thưởng chủ thẻ sẽ được miễn lãi trong khoảng 45 ngày, sau thời hạn miễn lãi mà chưa thanh toán hết dư nợ, thì ngân hàng sẽ áp dụng mức lãi cộng thêm vào khoản dư nợ của bạn, và có thể bạn sẽ phải chịu thêm một số khoản phí phát sinh khác.

Lãi suất thẻ tín dụng Eximbank hiện nay như sau:

Thẻ tín dụng Lãi suất
Eximbank thương hiệu Visa, thương hiệu MasterCard 3% số tiền thanh toán tối thiểu, tối thiểu là 50.000 VND
Eximbank JCB Platinum Travel Cash Back 3% số tiền thanh toán tối thiểu chưa thanh toán, tối thiểu là 50.000 VND
Eximbank One World MasterCard 1,1% số tiền thanh toán tối thiểu chưa thanh toán, tối thiểu là 110.000 VND

Để không phải chịu mức lãi suất thẻ tín dụng Eximbank này, bạn cần thanh toán số tiền đã sử dụng cho ngân hàng càng sớm càng tốt. Nếu chưa đủ để thanh toán toàn bộ, bạn có thể thanh toán trước một phần dư nợ để được giảm bớt lãi.

Trên đây, Vaytien3s.com đã cung cấp tới bạn đọc con số cụ thể về lãi suất thẻ tín dụng Eximbank mà ngân hàng đang áp dụng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn đọc trong quá trình sử dụng thẻ.

Ngoài ra, những ai có nhu cầu cần vốn để trang trải khó khăn, có thể tận dụng đặc quyền chủ thẻ, đó là vay qua thẻ tín dụng ngân hàng. Hãy tham khảo một số bài viết của chúng tôi theo link bài: Vay tiền theo thẻ tín dụng ACB, Vay tiền theo thẻ tín dụng Eximbank,… để biết thêm chi tiết.

Chúc bạn đọc sớm tiếp cận dịch vụ và sử dụng hiệu quả!

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng