Lãi suất thẻ tín dụng Sacombank Family – thông tin chi tiết

Sacombank phát hành rất nhiều loại thẻ tín dụng. Điều này mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng đang muốn mở thẻ tín dụng Sacombank. Bài viết này chúng tôi cung cấp cho bạn thông tin về lãi suất một loại thẻ đang rất hot. Đó là lãi suất thẻ tín dụng Sacombank Family.

Lãi suất thẻ tín dụng Sacombank Family
Lãi suất thẻ tín dụng Sacombank Family

Chưa bao giờ vay tiêu dùng dễ dàng đến thế! Với thẻ tín dụng Family, bạn sẽ an tâm hơn vì luôn có sẵn nguồn tài chính dự phòng ngay khi cần. Hãy cùng tìm hiểu xem lãi suất thẻ tín dụng Sacombank family là bao nhiêu nhé.

LÃI SUẤT THẺ TÍN DỤNG SACOMBANK FAMILY

Thẻ tín dụng Sacombank family là một lựa chọn tốt khi bạn đang muốn mở thẻ tín dụng ngân hàng tại Việt Nam. Lãi suất của thẻ tín dụng này cũng rất ưu đãi. Vậy hãy cùng xem lãi suất thẻ tín dụng Sacombank family được ngân hàng Sacombank quy định như thế nào nhé.

1. Ưu đãi của thẻ tín dụng Sacombank family

Khi sở hữu thẻ tín dụng nội địa Sacombank Family, bạn sẽ được:

  • Rút tiền mặt 50% hạn mức tín dụng tại tất cả ATM/POS trong nước;
  • Miễn phí rút tiền mặt tại tất cả ATM/POS Sacombank;
  • Dễ dàng rút tiền mặt ở bất kỳ ATM trên toàn quốc;
  • Hạn mức tín dụng tối đa đến 200.000.000 VND;
  • Thanh toán tại tất cả điểm chấp nhận thẻ trên toàn quốc;
  • Tín dụng thực chất, không tài sản đảm bảo;
  • Linh hoạt trong việc chi trả nợ vay (chỉ cần thanh toán tối thiểu/tháng 5% dư nợ, tối thiểu 100.000 VND);
  • Thanh toán dư nợ dễ dàng với dịch vụ Internet Banking;
  • Nộp tiền mặt vào thẻ/tài khoản Sacombank tại ATM Sacombank;
  • Tận hưởng chương trình Sacombank Plus: Được giảm giá đến 50% tại tất cả điểm mua sắm, ẩm thực, du lịch…
Thẻ tín dụng Sacombank family tích hợp rất nhiều ưu đãi. Bên cạnh đó lãi suất thẻ tín dụng Sacombank family cũng rất hợp lý. Hãy cùng xem muốn sở hữu thẻ tín dụng này bạn cần đáp ứng những điều kiện gì nhé.
Lãi suất thẻ tín dụng Sacombank Family
Lãi suất thẻ tín dụng Sacombank Family

2. Điều kiện mở thẻ tín dụng Sacombank family

Để trở thành chủ nhân của thẻ tín dụng này. Bạn cần đáp ứng những điều kiện sau:
  • Cá nhân từ 18 tuổi trở lên.
  • Thu nhập tối thiểu 5 triệu đồng/tháng ( tối thiểu 7 triệu đồng/tháng nếu sinh sống tại Hà Nội và Hồ Chí Minh)

Điều kiện mở thẻ tín dụng Sacombank family cũng rất dễ dàng. Nếu bạn đã đáp ứng được điều kiện mở thẻ. Hãy xem bạn phải chuẩn bị thủ tục mở thẻ như thế nào nhé.

3. Thủ tục mở thẻ tín dụng Sacombank family

Để đăng ký mở thẻ tín dụng Sacombank family bạn cần chuẩn bị những thủ tục sau:

  • Giấy đề nghị cấp thẻ tín dụng;
  • Giấy tờ chứng minh cá nhân: Bản sao CMND (2 mặt)/ Bản sao Hộ chiếu, hộ khẩu thường trú công chứng (hoặc sổ tạm trú, xác nhận tạm trú, giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà, Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, Hoá đơn tiền điện, nước nếu sinh sống khác địa chỉ trên hộ khẩu);
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập: Hợp đồng Lao động (hoặc Giấy xác nhận chức vụ, thu nhập và thâm niên công tác, xác nhận của thủ trưởng cơ quan vào Giấy đề nghị cấp thẻ), sao kê lương 3 tháng gần nhất. Đối với chủ doanh nghiệp cần chuẩn bị Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, Tờ khai thuế VAT 6 tháng gần nhất (có xác nhận của Cơ quan thuế), Báo cáo tài chính năm gần nhất (có xác nhận của Cơ quan thuế, chủ hộ kinh doanh cá thể không cần bổ sung giấy tờ này).

Trên đây là những giấy tờ bạn cần phải chuẩn bị khi mở thẻ tín dụng Sacombank family. Hãy liên hệ với chi nhánh Sacombank gần nhất để được tư vấn và trợ giúp mở thẻ nhanh nhất nhé.

4. Lãi suất thẻ tín dụng Sacombank family

Khi sử dụng thẻ thì thông tin về lãi suất là điều bạn cần phải quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu xem lãi suất thẻ tín dụng Sacombank family như thế nào nhé:

Lãi suất của thẻ tín dụng Sacombank family thay đổi theo từng thời kỳ là: 1.6% – 2.15% 

Lãi suất thẻ tín dụng Sacombank family thật sư rất ưu đãi. Nếu bạn luôn thanh toán đúng thời hạn thì bạn sẽ không phải trả lãi suất. Vì vậy đây là một phương tiện thanh toán hiệu quả mà mỗi gia đình nên có.

Trên đây là thông tin về lãi suất thẻ tín dụng Sacombank family. Đây là một loại thẻ tích hợp rất nhiều ưu đãi . Đồng thời điều kiện, hồ sơ đăng ký mở thẻ cũng rất dễ dàng. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ đăng ký mở thẻ nhanh chóng và sửa dụng thẻ hiệu quả.

Trang Vũ (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng